Unitried: CREME DE CREME CREME CỦA KIEHL BƯỚC BƠM BƠM BẠC

Đây là một mục phiên bản giới hạn từ mùa đông mùa giải 2013 … và chỉ hơn một năm sau, cuối cùng tôi cũng đi xung quanh để mở nó ra! Bơ cơ thể bị quất này có một trong những loại nước hoa ưa thích của tôi: Dầu tinh chất rau mùi của Kiehl (hiện đang ngưng rồi. Tất nhiên là. Mọi thứ tôi yêu bị ngừng …!)

Tôi khá vui mừng khi thấy mùi hương rau mùi được phát hành ở dạng bơ cơ thể. Tôi chưa bao giờ thử Kiehl De Corps Lotion hoặc Body Better trước đây, nhưng tôi đã vượt qua cú sốc nhãn dán ban đầu (46 đô la cho Bơ cơ thể ?!) Và mua này trong quá trình bán hàng của bạn bè và gia đình (giảm 20%).

Bản vẽ đáng kể nhất của bơ cơ thể này cho tôi là mùi hương rau mùi nên tôi sẽ mô tả mùi hương. Ý tưởng về một mùi thảo mộc không có vẻ hấp dẫn, phải không? Các ghi chú trong dầu Essence là: Dầu rau mùi, Dầu cam và Patchouli. Patchouli rất mờ nhạt (Tôi thường không phải là một fan hâm mộ của hoắc hương) và với tôi, mùi này chủ yếu giống như Turf trộn với một chút gia vị và cam quýt. Tôi thực sự nghĩ rằng mùi hương này phải được đổi tên thành Spice Turf hoặc Citrus xanh, và có thể nó sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Mùi hương là tươi nhưng không phải là người chưa thành niên và nó gợi lên những ngày cuối tuần bình thường mua rau nghệ nhân tại một thị trường nông dân (đó là những gì tôi tưởng tượng). Mùi hương rau mùi được nắm bắt đúng với dầu tinh chất ban đầu trong cơ thể này.

Không có gì giống như mở một lọ bơ tươi!
Bơ cơ thể là một vẻ ngoài sáng sủa, thực tế tổng hợp, màu vàng. Các thành phần thiết yếu của nó là bơ shea, Squalane, Jojoba Oil và Beta-carotene. Chỉ cần một lượng nhỏ bơ cơ thể cần thiết cho mỗi ứng dụng – nó cảm thấy nhẹ và mượt, và không nhờn trên da do kết cấu bị đánh bông của nó. Nó không giàu có như các Butters cơ thể khác như cửa hàng cơ thể hoặc một trong những mục yêu thích của tôi, Bơ cơ thể Beorre Beorre (tôi có cả hai [chưa mở] trong stash của tôi) nhưng điều này hoàn thành công việc. Tôi đang tận hưởng việc sử dụng điều này và sẽ buồn khi nó biến mất. Tôi hy vọng Kiehl lặp lại mùi hương này trong tương lai.

Danh sách các nguyên liệu thành phần.
Tôi có một loại thuốc lá của Kiehl de Corps khác trong khoe của tôi từ mùa lễ vừa qua, Sữa đậu nành & Mùi mật (cũng có mùi tuyệt vời), trong phiên bản giới hạn Craig & Karl đã phát triển Jar (bạn sẽ nhận thấy một mẫu ở đây , Tôi là một kẻ hút cho tất cả mọi thứ phiên bản giới hạn). Có lẽ tôi sẽ đi xung quanh để mở Jar đó vào mùa đông tới, với tốc độ tôi sẽ đi!

Sau 2 tuần sử dụng.
Ưu điểm:
S mùi tuyệt vời
S nuôi dưỡng
s nhẹ và không nhờn
S chỉ cần một lượng nhỏ sản phẩm cần thiết

Nhược điểm:
s đắt tiền
S không giàu như cơ thể khác

Stash xứng đáng: 8/10

Chia sẻ cái này:
Đăng lại

Nhấn vào đây để gửi email cho bạn cho một người bạn (mở trong cửa sổ mới)
Nhấn vào đây để chia sẻ trên Pinterest (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên Twitter (mở trong cửa sổ mới)
Nhấp để chia sẻ trên Tumblr (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên reddit (mở trong cửa sổ mới)

Như thế này:
Giống như đang tải …

Có liên quan

Yêu thích gần đây: Đầu năm 2016i’m baaAack. 🙂 Cảm ơn tất cả những lời chúc tuần trước! Tôi tốt hơn khoảng 50% đơn giản vì nó không thể tránh khỏi đối với tôi để không có mặt trên máy tính tại nơi làm việc. Tôi đang xem xét một đánh giá công thái học cho bàn của tôi, và có thể thực hiện một số vật lý. Tôi sẽ lùi lại trên bài đăng của mình …
Ngày 18 tháng 4 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Thùng rác Stash: Tháng 4 2015april là một tháng sao khác để sử dụng nhiều sản phẩm hơn từ stash của tôi! Hãy hết sức: đây là tất cả các sản phẩm có kích thước đầy đủ, folks! #soproud shiseido sheer và lý tưởng – $ 39 cho 30ml (cửa hàng bách hóa) Tôi đã thực hiện toàn bộ đánh giá về sản phẩm này, nó chỉ đơn giản là nền tảng hàng ngày ưa thích của tôi. …
Ngày 5 tháng 5 năm 2015, “vẻ đẹp”

Thùng rác Stash: Tháng 2 năm 2016 và trong chớp mắt, tháng 2 đã biến mất! Đây là những gì tôi đã sử dụng hết trong tháng này. CREME DE CREME DE CREME DE CREME SỮA SỮA & MẬT ONG BƠN BƯỚC BƯỚC TUYỆT VỜI – $ 46 CHO 226G (Cửa hàng của Kiehl và trực tuyến) Tôi đã đánh giá phiên bản Coriander của năm ngoái, nơi tôi đã thảo luận rằng tôi có thể …
Ngày 1 tháng 3 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *