Đổ lỗi cho bảng Má Nars: Tôi mơ mộng về đỏ mặt (và rất nhiều thứ khác ngày nay), và tôi đổ lỗi cho NARS

Đó là một trong những ngày đó, bạn biết không? Nơi bạn chỉ cần nhìn chằm chằm vào cửa sổ chết lặng, giống như, mọi thứ chỉ là một cách khó hiểu với tôi …

Hà! Tôi nghiêm túc, mặc dù. Tôi cảm thấy như mọi thứ không hoàn toàn tính toán, nếu bạn hiểu ý tôi.

QUẢNG CÁO

Ồ, tốt nhất … Ít nhất là hôm nay tôi có thể rất thuận tiện đổ lỗi cho NARS (Xin chào, chuyển tiếp dễ dàng!).

Giới thiệu NARS $ 59 mới đổ lỗi cho nó trên bảng má Nars, một trong ba bộ quà tặng phiên bản giới hạn của mùa hè này từ NARS (những người khác là NARS Tối cao và Bộ Lip Nars thực sự).

Các nars đổ lỗi cho nó trên bảng má Nars ($ 59)

Trong bao bì xinh xắn của nó là bốn chảo đỏ bã – làm nổi bật màu vàng vàng lấp lánh trong vệ tinh tình yêu, ấm áp và lung linh vàng hồng trung bình trong giấc mơ ban ngày, màu hồng hồng vừa mát mẻ trong thái độ mới và sức mạnh bronzing màu nâu vàng sâu trong sòng bạc.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Theo chiều kim đồng hồ từ phía dưới bên trái, đó là đỏ mặt trong giấc mơ ban ngày, làm nổi bật bột đỏ mặt trong vệ tinh tình yêu, bột bronzing trong sòng bạc và đỏ mặt trong thái độ mới
Vâng … đây là một trong những bảng màu đỏ mặt có thể có khả năng nâng cao tâm trạng của bạn nếu bạn dành cả ngày ngồi dưới ánh đèn huỳnh quang giữa một mê cung của các khối. Hoặc nếu bạn chỉ cần một nơi nghỉ ngơi nhiều như tôi làm. Nó có “Vibe Getaway Virtual”, nhưng hãy cố gắng nhớ rằng Homeboy ngồi trong khối bên cạnh bạn thực sự là đồng nghiệp của bạn Bob, và không phải là nhân viên pha chế đáng yêu tại một số khu nghỉ dưỡng ưa thích.

Vì vậy, xin vui lòng đừng nháy mắt với Bob và yêu cầu anh ấy đánh bạn một Mai Tai … trừ khi bạn thực sự thích Bob.

Vâng, tôi không biết tôi đang nói gì, lol! Tôi đã nói với bạn rằng đó là một trong những ngày đó …

Cũng đi kèm với một bàn chải kích thước du lịch nhỏ …
Vì vậy, tất cả những gì bạn nhận được với bộ này?

Chà, khác với sự thôi thúc áp đảo bất ngờ để đặt một chuyến đi đến Kauai, bạn sẽ có được hai màu đỏ mặt (chúng là 0,14 ounce mỗi lần, chỉ nhỏ hơn một chút so với 0,16-oz. Singles Blush trong dòng vĩnh viễn), một 0.14-oz . Highlighter, một 0,15-oz. Bronzer, một bàn chải ita kích thước du lịch nhỏ và một bàn chải nhỏ gọn được nhân đôi đẹp sẽ khiến bạn cảm thấy như một con sâu bướm bất cứ khi nào bạn cố gắng mở nó vì chốt khá khó khăn.

Tất cả với giá 59 đô la.

Mặc sòng bạc ngay dưới xương gò má của tôi, một sự pha trộn của giấc mơ ban ngày và thái độ mới đỏ mặt trên những quả táo của má và vệ tinh tình yêu trên xương gò má trên của tôi
Hoa hồng và highllight là những loại bột lạ không xuất hiện sắc tố trong swatches nhưng áp dụng mạnh mẽ hơn nhiều (tôi chỉ cần một hoặc hai lớp).

Bronzer áp dụng hơi tuyệt và thường đòi hỏi ba lớp để hiển thị tốt trên da, nhưng tôi không thực sự bận tâm, bởi vì sau đó nó dễ dàng kiểm soát. Thêm vào đó, nó kết hợp tốt với các sản phẩm khác, cần tiết kiệm cho tôi một chút thời gian. Đối với thời gian hao mòn, chúng tôi đang xem xét khoảng sáu hoặc bảy giờ cho mỗi, vì vậy không tệ, và điều đó khá phổ biến đối với NARS.

Swatches từ bên trái: làm nổi bật bột đỏ mặt trong vệ tinh tình yêu, bột bronzing trong sòng bạc, đỏ mặt trong giấc mơ ban ngày và đỏ mặt trong thái độ mới
Tôi nghĩ rằng mọi thứ đến với nhau tốt trong bộ nhỏ này. Các sản phẩm hoạt động tốt với nhau để có vẻ ngoài với má hồng, màu hồng hoàn toàn cân bằng mịn màng, thậm chí màu sắc và tinh tế lung linh.

QUẢNG CÁO

Không phải “Bom long lanh” lung linh hoặc “quần short chiến lợi phẩm tại sân lăn vào một đêm thứ bảy” lung linh, nhưng sự lấp lánh hoàn toàn kỳ nghỉ-thích hợp của long lanh nhỏ bé nói với thế giới, “Này, thế giới, thậm chí không yêu cầu tôi làm những việc đó TPS báo cáo ngày hôm nay. Tôi đang đi khacay, chó cái! Bây giờ trao cho tôi một thức uống Froro-froo với một chiếc ô trước khi ai đó bị tổn thương. ”

Giá: $ 59
Sẵn có: Phiên bản giới hạn, và hiện có sẵn tại các cửa hàng Nordstrom và trực tuyến (cũng liên quan đến Nars Boutiques và trang web NARS ngày 1 tháng 8).
Đánh giá trang điểm và quyến rũ: A-

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *