Vera Bradley lắc mọi thứ với mùi hương mới trong bộ thuốc xịt Eau De Toilette nhỏ được đặt trong Multi 2016

Vera Bradley Small Eau De Toilette Spray Set trong Multi 2016 ($ 48)
Khi tôi đang đi với các sản phẩm của mình trước khi di chuyển gần đây của tôi, tôi nhận ra một cái gì đó.

Tôi là một tích trữ lớn!

QUẢNG CÁO

Tôi đã có rất nhiều sản phẩm đã hết hạn, cũng như ngay cả đối với những sản phẩm không có ngày hết hạn, tôi vẫn hiểu họ là do bị loại bỏ.

Điều này thậm chí còn được chứng minh hơn khi người yêu đang đưa ra khỏi các sản phẩm khu vực nhà bếp cũng như tìm thấy, cũng như tôi trích dẫn, “Trà từ 2007. 2007 Babe!”

Tôi chỉ không thích ném mọi thứ ra ngoài, các bạn. Giống như trà đen Trung Quốc đích thực từ người hàng xóm cũ của tôi, người đã mời tôi qua một loại trà thông thường cũng như chit-chat sau khi tôi yêu cầu mượn một tuốc nơ vít để đặt giường shoddy ikea của bạn cùng phòng của tôi? Đó chỉ là hai năm trước. Ai quan tâm nếu hộp nêu 2007 trên đó!

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Trà sang một bên, tôi thực sự cần phải đi với các sản phẩm của mình trước khi di chuyển này, cũng như khi tôi đến nước hoa của mình, tôi phát hiện ra rằng tôi thực sự đã hoàn toàn đầy đủ các chai Victoria Mist Mist, một thứ tôi đã tham gia một lúc, Circa 2009.

Tôi là một fan hâm mộ đặc biệt trung thành của tươi và sạch sẽ, với kem dưỡng da cơ thể phù hợp.

Tôi hiểu rằng họ đã già, tuy nhiên tôi không chắc chắn chính xác bao nhiêu tuổi cho đến khi tôi mở chúng cũng như phát hiện một cái gì đó thay vì không giống với những quả táo cũng như hoa loa kèn được giải thích trên nhãn. Thay vào đó, họ có mùi chủ yếu như rượu. Tôi đã không giữ chúng ở những nơi tốt nhất. Chúng thường được đặt trên bệ cửa sổ nơi họ phải chịu ánh sáng mặt trời.

Vì vậy, họ đã đi, cùng với một chai Calvin Klein cũ cho những người phụ nữ đã thấy những ngày tốt đẹp hơn nhiều.

Bất chấp sự thật rằng, ngày nay, tôi chọn những loại dầu cơ thể cũng như nước hoa nhẹ hơn, tôi không quay mũi tại các bộ khác biệt từ các công ty được công nhận, đó là lý do tại sao tôi tò mò về bộ thuốc xịt Eau De Toilette Eau De Toilette mới ($ 48 ) Từ Vera Bradley.

Từ L-R: appleberry sâm banh, hoa cotton, hoa hồng macaroon, cũng như muối biển vani.

Lần đầu tiên tôi mở bộ, tôi bị đóng bởi bao bì quen thuộc. Đó chỉ là loại điều tôi hợp tác với Vera Bradley.

Thương hiệu được thành lập vào năm 1982 bởi Barbara Bradley Baekgaard cũng như Patricia Miller, cũng như trong khi những người giỏi nhất được hiểu về những chiếc túi có hoa văn độc đáo của họ, họ đã mở rộng để bao gồm các phụ kiện như ví, mỹ phẩm, trang sức, đứng yên và, gần đây, nước hoa!

Bộ ngay tại đây bao gồm bốn nước hoa trong 10 ml thân thiện với ví. Mỗi mùi hương được nêu để “gợi lên” một cảm giác hoặc cảm xúc khác nhau.

Mặt sau của hộp cũng tăng gấp đôi như một tấm gương …
Tất cả các mùi hương trong tập hợp cũng được cung cấp trong 50ml cũng như kích thước 15ml.

Khi mở hộp, tôi chắc chắn có thể ngửi thấy một cái gì đó. Tôi không chắc nó cũng như tin rằng một trong số họ có thể bị rò rỉ hoặc có một nắp lỏng lẻo. Lấy lọ riêng ra khỏi hộp khá thách thức cũng như lấy một số prodding, tuy nhiên cuối cùng tôi đã có chúng miễn phí.

Appleberry champagne.

Appleberry sâm banh, trong khi lúc đầu dường như không có bất kỳ loại mùi hương đặc biệt nào, hãy để một chút gợi ý rõ ràng của táo sau khi nó được kích hoạt để nghỉ ngơi trên da của bạn.

Bông hoa

Không may bông hoa, không có kết quả chính xác. Nó làm tôi nhớ rất nhiều mùi hương “bông” khác mà tôi đã hiểu trong quá khứ (nghĩ rằng tắm cũng như bông sạch) cũng như mờ dần nhanh chóng.

Macaroon Rose.

Macaroon tăng nhẹ đáng ngạc nhiên cũng như hoa, như bạn có thể mong đợi, tuy nhiên không hài lòng với tôi trong bó hoa nói chung của nó. Mùi hương gia tăng là một khái niệm về một loại mùi hương tăng lên cũng như không bao gồm bất kỳ loại vô số nào của vô số thông minh rằng việc tăng mùi hương được hiểu là (như Bergamot, Vanilla, cũng như thuốc lá, tên một vài trong số các mục yêu thích của tôi).

Muối biển vani.

QUẢNG CÁO

Muối biển Vanilla [hóa ra là] một trong những mục yêu thích của tôi, đủ kỳ lạ (kỳ lạ đối với lý do duy nhất mà vani có khả năng là mùi hương ít ưa thích nhất của tôi, bao giờ hết), vì tôi phát hiện ra nó nhanh chóng quá mức, đặc biệt là nước hoa (và nến! Tuy nhiên, công thức này rất thú vị cũng như nhắc nhở tôi về bánh quy đường Vanilla.

Nhìn chung, tôi không chắc chính xác cách tôi cảm nhận về những tác động lâu dài của nước hoa của Vera Bradley. Họ dường như không kéo dài hơn một hoặc hai giờ với nhiều người đối với tôi, cũng như những gì còn lại sau đó không phải là cực kỳ mạnh mẽ. Tôi tin rằng tôi sẽ nghĩ nhiều hơn về những loại kem dưỡng da của họ hoặc những lựa chọn nến mà họ có.

Nước hoa ưa thích của bạn cũng như mùi hương là gì? Bạn có phải là một fan hâm mộ của các sản phẩm Vera Bradley?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *