Thứ bảy lướt sóng, ngày 9 tháng 6 năm 2018 (Phiên bản sinh nhật)

Một người phụ nữ đặc biệt bị đá vào câu lạc bộ sức khỏe trên Plaza, Portola Hotel & Spa, Monterey Bay, California
Hiya! Niềm vui thứ bảy từ Monterey, California! Đây là thỏa thuận với một người phụ nữ sinh nhật vui vẻ, những người vừa có một massage mô sâu trong một giờ.

Ah…

QUẢNG CÁO

Tôi tuyên bố “Hòa bình” đến năm thứ 42 của mình trên trái đất đêm qua với một câu lạc bộ sức khỏe trên quảng trường, cũng như uh … rất tốt. Sau đó, tôi đánh vào phòng xông hơi nặng, cũng như xem xét rằng không ai ở đó (tôi là một trong những chuyến thăm cuối cùng trong ngày), tôi trải ra rất nhiều khăn, nằm xuống, nhét một chiếc khăn bên dưới cổ tôi, như cũng như đổ mồ hôi nó ra.

Câu lạc bộ sức khỏe đã có những vòi hoa sen thanh lịch này với ba cái đầu vòi hoa sen – một người trực tiếp trên đầu, một so với việc đánh bạn từ phía trước, cũng như một cái đánh vào bên cạnh – cũng như không có trò đùa, tôi đã ở đó trong 30 phút! Nó. Là. Vinh quang.

Câu lạc bộ sức khỏe đã được thả – dầu gội, dầu xả, rửa trên cơ thể, dao cạo râu – tuy nhiên nửa chừng với tâm trí tôi giữ một lần khi Cindy, Jen cũng như tôi đã đến một câu lạc bộ sức khỏe vài năm, cũng như Jen mang phần thân mình Chà, mặt nạ tóc cũng như đối phó với mặt nạ để biến câu lạc bộ sức khỏe thanh lịch tắm thành một “trải nghiệm”, cũng như tôi mong muốn tôi tin rằng lần này.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Có lẽ (hy vọng) sinh nhật tiếp theo.

Bây giờ, chúng ta sẽ đến bể cá! Tôi có nó về thẩm quyền lớn mà Dori cũng như Nemo được xác định lần cuối …

Dưới đây là một số câu chuyện tuần trước lọt vào mắt tôi …

Tác động của Fenties chính thức là một thứ bây giờ, càng nhiều càng nhiều thương hiệu đang sử dụng nhiều loại bóng nền rộng hơn.

Tuy nhiên, có một chút cách phát triển khu phố tóc màu xám trên phương tiện truyền thông xã hội, cũng như bắt đầu làm rung chuyển ngành công nghiệp chăm sóc tóc.

Tháng này tôi bắt đầu thử nghiệm các sản phẩm từ Frank Beauty, một dòng người Úc được cung cấp tại Mỹ, cũng như bài đăng này nói về một trong những người đồng sáng lập, Bree Johnson, cũng như chính xác cách các đối tác của cô ấy phát triển kinh doanh vào một thương hiệu trên toàn thế giới.

Nghệ sĩ trang điểm Thomas de Kluyver là người mới đối với tôi, tuy nhiên anh ta đang thực hiện trang điểm lấy cảm hứng từ câu lạc bộ xem xét rằng những ngày câu lạc bộ của mình trong những năm 90. Bây giờ anh ấy phổ biến cho tạp chí của mình cũng như công việc đường băng. Phong cách của anh ấy không phải là những gì tôi sẽ mặc nhiều ngày, tuy nhiên tôi thích nghệ thuật của anh ấy cũng như chính xác cách anh ấy sử dụng màu sắc trong những cách độc đáo.

Đây là những gì nó muốn có một loại nước hoa được thiết kế riêng được sản xuất cho bạn bởi người giàu cá nhân của Nữ hoàng Anh.

Tôi không thể tin rằng có những người có sẵn yêu cầu hoặc muốn điều này, Buuuuut nếu bạn đang mong đợi một âm thanh bắn ra nước hoa mỗi khi ai đó gọi cho di động của bạn, ngay tại đây ya đi.

Nói về công nghệ, nhà sản xuất lứa Kitty này trông hoàn toàn đáng sợ, tuy nhiên nó bị cáo buộc làm cho nó dễ dàng hơn để Scoop Poop.

Tôi phải nói lời cảm ơn đến người này – tốt, về mặt kỹ thuật nói lời cảm ơn vào mũi của anh ấy! – Để sản xuất một trong những mùi hương fave của tôi của ‘thập niên 90: ck. Master Perfumer Alberto Morillas, tương tự Mũi sau Marc Jacobs Daisy, Estée Lauder Pleasures cũng như hoa Kenzo, đã bị sốc bởi sự thành công của CK One. Về nó, ông nói …
“Trong tất cả sự trung thực, tôi chưa bao giờ mong đợi CK một người nổi tiếng. Chắc chắn, tôi hy vọng tất cả những sáng tạo của tôi thành công, tuy nhiên tôi không bao giờ hiểu nó sẽ rất nhanh chóng cũng như để lại một tác động lâu dài như vậy, ông nói. “Trong ba tháng một lần, mọi người trên thế giới đều mong muốn CK One, cũng như lần đầu tiên một cái gì đó như thế xảy ra trong sự nghiệp của tôi. Phụ nữ trẻ, đàn ông, mọi người đều rất vui khi sử dụng nó cũng như đó là một điều đặc biệt – nó vẫn còn. Trong thế giới của nước hoa, những thứ như thế không xảy ra cực kỳ thường xuyên. ”

Bạn đã thấy bất kỳ loại sản phẩm kháng cáo nào bao gồm “chất lỏng cá sao”, vì, rõ ràng, đó là một điều? Giống như một nông dân chăn nuôi bò sữa, ngư dân ở Canada chất lỏng sữa từ sao biển để sử dụng bởi ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Nghiêm túc mà nói, ai biết ?!

QUẢNG CÁO

Có một ngày cuối tuần tuyệt vời, bất cứ điều gì bạn đang làm. Hẹn sớm gặp lại.

Người nghiện kháng cáo cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *