Một điều mà làm cho làn da đáng kể làm cho làn da của bạn tồi tệ hơn?

Tôi nói Blergh to Breakouts!
Tôi sẽ nói với bạn một điều tôi sẽ không bao giờ làm lại … Mặc dù, bạn biết gì không? Trong vẻ đẹp, người ta không bao giờ nói không bao giờ nói, bởi vì bạn không bao giờ không bao giờ (Haha, hãy nói thêm một lần nữa, Karen!) Biết làm thế nào bạn sẽ cảm thấy trong một vài tháng hoặc nhiều năm, hoặc những gì sẽ có trong bất kỳ thời điểm nào , vì vậy tôi sẽ nói với bạn một điều tôi có thể sẽ không bao giờ làm lại. Có lẽ tôi sẽ không bao giờ làm một chế độ chăm sóc da nhiều bước điên rồ khác.

Tôi đã thử một tháng mười hai và tháng 1. Tôi đang sử dụng nhiều huyết thanh, mực và phương pháp điều trị, cả vào buổi sáng và vào ban đêm, và tôi nghĩ nó quá hung dữ đối với khuôn mặt của tôi. Tôi bắt đầu thoát ra ở những nơi tôi không bao giờ thoát ra, và khuôn mặt của tôi chỉ đau đớn, giống như mọi lúc. Ngay cả việc áp dụng kem dưỡng da là đau đớn. Thêm vào đó, chế độ quá hạn quá tốn thời gian! Tôi cảm thấy như tôi luôn ở trong phòng vệ sinh đang chờ đợi một cái gì đó để khô để tôi có thể lớp một thứ khác trên đầu trang.

QUẢNG CÁO

Vào tháng Hai, tôi đã bỏ những điều vô nghĩa đó. Tám tuần trôi qua, mà tôi nghĩ là đủ thời gian để đánh giá liệu thói quen đã hoạt động (và nó không hoạt động, đó là điều chắc chắn), vì vậy tôi đã thu nhỏ mọi thứ trở lại và trở về việc sử dụng các sản phẩm và dòng tôi đã có may mắn với trong quá khứ.

Đây là những gì tôi đã sử dụng trong hai tháng qua …

Buổi sáng

Chất tẩy rửa nhẹ nhàng – Avene Tolérance Dân vạn Lotioning Lotion, mà tôi lau sạch bằng khăn bông cơ bản

Kem benzoyl peroxide – Kate Somerville chống lại kem dưỡng da (tôi đợi cho đến khi da khô hoàn toàn, sau đó thoa bốn máy bơm trên khắp mặt)

Kem dưỡng ẩm / Kem chống nắng Tất cả trong một – CLARIN NGOÀI CHIA SẮC cho tất cả các loại da, và / hoặc umbra voi say rượu (Tôi ít thích con voi say rượu một; Tôi không nghĩ rằng nó giữ ẩm như Clarins)

Tối

Loại bỏ trang điểm dựa trên dầu – Tôi hiện đang sử dụng một bằng Todinga vì tôi đã có nó xung quanh và cần thiết để hoàn thành nó. Tôi đã sử dụng Tata Harper trước đó. Thành thật mà nói, tôi không nghĩ rằng bạn cần phải thích thú với bước này.

Chất tẩy rửa nhẹ nhàng – Avene Tolérance Extrêle Lotioning Lotion và một loại khăn bông cơ bản

Toner axit – Biologique Recherche P50 1970 (sự cường điệu là có thật! Tôi đợi cho đến khi làn da của tôi khô hoàn toàn trước khi áp dụng nó bằng một miếng bông)

Kem dưỡng ẩm – Clarins Advaiting Night (Điều cuối cùng tôi làm trước khi đi ngủ, sau khi tôi sử dụng mực)

Vì vậy, yeah, một thói quen chăm sóc da nhiều bước dữ dội hơn nhiều cho cô gái này bây giờ.

(Bạn nên nhìn thấy nó trước đây!)

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

QUẢNG CÁO

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.

P.S. Tgif.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *