10 cách để làm việc Mac Fix +

Có ba bản sửa lỗi Mac thơm mới + (Plusses?) Trong bộ sưu tập vĩnh viễn. Nói xin chào với hoa hồng, hoa oải hương và dừa (mỗi $ 26 mỗi).
Có rất nhiều cách để sử dụng Fix + (chính thức, Mac Prep + Prime Fix +) vượt quá quy trình Xịt trang điểm thông thường.

Tôi thích sửa chữa + và sử dụng nó hàng ngày để chuẩn bị cho làn da của tôi, và tôi rất vào nó mà tôi thậm chí còn mang theo một chai nhỏ với tôi khi tôi đi du lịch.

QUẢNG CÁO

Mac gần đây đã thêm ba bản sửa lỗi mới + “hương vị” …

Ok, họ không thực sự hương vị. Chỉ cần các mùi hương khác nhau với cùng một sửa chữa + công thức như bản gốc, vẫn là yêu thích của tôi, btw (có mùi hương trà trắng / xanh). Bây giờ cũng có dừa, hoa oải hương và hoa hồng.

Phun dừa? Trên khuôn mặt của tôi lý tưởng bây giờ …

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

À … tôi yêu nó.

Tôi không biết nếu bạn đã từng sử dụng sửa chữa + trước đây, nhưng nếu bạn chưa có, hãy thử. Nó tốt hơn nhiều so với nước, và nó không để lại vẹt. Bạn có thể sử dụng nó như một vết xịt cài đặt hoặc như một loại thuốc rửa chén dưỡng ẩm để làm ướt da trước khi chăm sóc da, nhưng những thứ đó không phải là một nửa thứ tốt cho.

Dưới đây là 10 cách khác để làm việc sửa chữa Mac + …

1. Bạn có thể phun nó lên tóc!

Vâng đúng vậy. Bạn có thể phun nó trên tóc ướt để nới lỏng các nút thắt chặt chẽ. Hoặc, nếu bạn có mái tóc xoăn tự nhiên, hãy xịt nó lên tóc trong khi nó ướt hoặc khô để đá các lọn tóc của bạn.

2. Là một loại kem dưỡng ẩm cơ thể / Xịt cơ thể sảng khoái

Bạn cũng có thể sử dụng Fix + trên HĐQT của bạn. Lưu trữ nó trong tủ lạnh, sau đó phun tất cả trên cánh tay, thân và chân của bạn cho một lớp độ ẩm mát mẻ, nhẹ nhàng, sảng khoái.

3. Tăng cường lông mày của bạn

Đối với một giao diện trán cường độ cao, tải một bàn chải góc cạnh với bột lông mày yêu thích của bạn, sau đó phun nó bằng cách sửa chữa +. Áp dụng điều đó trực tiếp vào lông mày của bạn và tận hưởng!

4. Ngược lại, sử dụng sửa chữa + để khơi gợi ứng dụng lông mày quá mạnh

Nếu bạn vô tình áp dụng quá nhiều bút chì lông mày và làm cho lông mày của bạn quá tối, làm ẩm một ống đệm với sửa chữa + và chạy nó thông qua lông mày của bạn để hạ gục cường độ một vài mớ.

Khi bạn đang cố gắng trông dễ thương trong khi phun thuốc sửa chữa + và hoàn toàn không thành công, lol!
5. Biến một son môi lỏng thành phấn mắt kem

Điều này dành cho các cô gái / những người thích ứng biến (và nếu bạn là một người trang điểm theo sách một cách nghiêm ngặt, thì bạn có thể muốn nói xấu từ cái này). Bạn có thể biến một loại son môi lỏng thành phấn mắt kem bằng cách trộn một chút sửa chữa +.

Vuốt một số son môi trên mu bàn tay của bạn, sau đó phun nó bằng cách sửa chữa + và trộn nó vào son môi. Sau đó, áp dụng điều đó trên nắp của bạn bằng ngón tay hoặc bàn chải.

6. Resurrect Dry Cream Shadows hoặc Liners

Hồi sinh liners và bóng với một vài spritzes sửa chữa + phun trực tiếp vào chậu. Sau đó trộn với một bàn chải và áp dụng cho nắp của bạn.

7. giả tạo một làn da hoàn hảo với sửa chữa + và một người đẹp

Để thêm một lớp độ ẩm khác vào làn da của bạn và để làm mỏng nền móng hoặc kem che khuyết điểm của bạn một chút, và do đó làm cho sự pha trộn dễ dàng hơn nhiều và trông của bạn thậm chí còn rất nhiều hoàn hảo (hoàn hảo hơn?), Làm ẩm vẻ bậy beautyblender yêu thích của bạn với Fix + trước khi pha trộn .

8. Xóa lỗi trang điểm

Ngâm Q-Mẹo với Fix + (Tôi thích các ý tưởng chính xác với các đầu nhọn) và sử dụng nó để phù hợp và dọn sạch các cạnh kẻ mắt Wonky.

9. Chuyển đổi bàn chải nền tảng của bạn thành một BeautyBlender ngẫu hứng

Nếu bạn không thể giữ một BeautyBlender còn sống nhiều hơn năm phút vì con mèo / con của bạn sẽ mãi mãi ăn cắp chúng, che giấu chúng hoặc phá hủy chúng, bạn có thể biến bàn chải Kabuki yêu thích của mình thành một BeautyBlender ngẫu hứng.

Chỉ cần nhúng lông (lý tưởng nhất là tổng hợp) với sửa chữa + và sử dụng đầu cọ để trộn nền tảng của bạn.

10. Sản phẩm khuôn mặt lỏng

QUẢNG CÁO

Nắm bắt mặt trang điểm không trang điểm bằng cách phun và pha trộn Fix + vào loại kem dưỡng ẩm, kem che khuyết điểm hoặc nền tảng màu sắc yêu thích của bạn để làm chúng tuyệt vời.

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *