Bao nhiêu là nhiều cho một bảng phấn mắt?

Tom Ford Cognac Sable, một tổ chức cũ Fave
Nhiều hơn nữa cũng như nhiều bảng phấn mắt đã biến thành vùng đất đắt đỏ điên rồ gần đây. Tôi nhớ lại trong thời kỳ Kinder, Gentler khi một chiếc Tom Ford Quad 85 đô la sẽ khiến đôi mắt của tôi ra mắt như một Karen hoạt hình, tuy nhiên bây giờ khi tôi ở Sephora hoặc duyệt trang web của họ, tôi thấy các bảng phấn mắt của Natasha Denona với giá 129 đô la , $ 169 cũng như $ 239, cũng như dòng của cô không phải là người duy nhất có phí bảo hiểm đắt tiền. Tương tự, có một sự kết hợp phấn mắt 10 chảo từ Pat McGrath Labs là $ 125, trong số những người khác đang đứng dậy có giá.

Tôi thích trang điểm cao cấp nhiều như những người đam mê / đồng hồ cát của Chanel / Tom Ford / Đồng hồ cát tiếp theo, tuy nhiên phải có giới hạn trên, đặc biệt là đối với sự kết hợp hoàn hảo với ít nhất một hoặc hai màu tôi sẽ không bao giờ sử dụng (vì # sự thật).

QUẢNG CÁO

Giới hạn trên của tôi là 100 đô la, cũng như điều đó thậm chí còn nghĩ về nó. Tôi có thể lên tới $ 125 nếu tôi có toàn bộ quản lý tất cả các màu, tôi thích hoàn tất cũng như các công thức, cũng như sự kết hợp có ít nhất 12 sắc thái.

Còn bạn thì sao? Bạn có giới hạn trên khi liên quan đến các bảng màu mắt? Chính xác là bao nhiêu là nhiều cho một bảng màu?

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Karen.

QUẢNG CÁO

P.S. Ah … bàn tay của tôi mùi như Giáng sinh.

Cây Giáng sinh trong một chai
Tôi thích các xà phòng tay kỹ thuật tại Target. Tuy nhiên, họ nhận được gunk ra khỏi bàn tay của tôi không làm khô da tôi, cũng như tôi giặt tay – nghiêm túc, tôi không đùa – có lẽ 20 lần một ngày.

Dù sao, tôi phát hiện ra “hương vị” hương vị “này tại mục tiêu có tên Frosted FIR có mùi chính xác như a? Cây Giáng sinh. Nếu bạn đang ở Tar-Ghay chạy các nhiệm vụ kỳ nghỉ vào phút cuối cũng như bạn thấy điều này trên kệ, hãy lấy nó, đánh hơi nó. Nó sẽ giống như bạn đang đi bộ với một khu rừng khao khát.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *