Ellis Brooklyn Sci fiau de parfum phá vỡ luật pháp của vật lý nước hoa một cách tuyệt vời

Tôi nghĩ Sarah Connor sẽ phê duyệt.
Tôi cảm thấy như Bee Shapiro có được tôi, người đàn ông. Cô ấy là một nhà văn kháng cáo cho Thời báo New York và Nhà thiết kế của một dòng kháng cáo độc lập miễn phí của New York Ellis Brooklyn. Họ chủ yếu làm nước hoa, kem cơ thể và nến bây giờ, và công cụ của chúng cũng không có paraben và thuần chay.

Bee gần đây đã ra mắt một mùi hương mới gọi là Sci Fi, trong đó – Xin chào, tôi đã đặt tên cho con gái của mình sau Sarah Connor, một trong những nữ anh hùng khoa học viễn tưởng vĩ đại nhất mọi thời đại, vì vậy tất nhiên tên tuyệt đối nói chuyện với tôi!

QUẢNG CÁO

Sci Fi này vượt qua chân trời sự kiện giữa sự quen thuộc và ẩn số. Các lưu ý trung tâm là vani, đó là thứ mà mũi của bạn biết, nhưng nó được kết hợp với các lưu ý khác hiếm khi kết hợp với nó để tạo ra một sự khác biệt và theo một số cách, trải nghiệm tương lai.

Điều cả cùng-nhưng khác là một trong những đặc điểm nổi bật của Sci-Fi tốt nhất cho tôi. Nó không phải lúc nào cũng phải về người ngoài hành tinh hoặc zombie, người đàn ông! (Mặc dù El Hub sẽ cầu xin khác nhau.) Tôi nghĩ rằng những câu chuyện khoa học viễn tưởng tốt nhất là về những người hàng ngày trong những trường hợp tuyệt vời, và Sci Fi là một trong những loại nước hoa tuyệt vời.

Top 5 của tôi SCI Fi Essentials!

Trò chơi của Ender, bởi Thẻ Orson Scott (đừng bận tâm với bộ phim)

Thời đại phép lạ, bởi Karen Thompson Walker

Vợ của du khách thời gian, bởi Audrey Niffenegger (một trong những trường hợp hiếm hoi mà hình ảnh chuyển động gần như tốt như cuốn sách)

Mirror Black Season Season San San Junipero “(tất cả các EPS gương đen đều rực rỡ, nhưng điều này đã giành được một loạt Emmy vì một lý do)

Terminator và Terminator 2 (Tôi thích giả vờ rằng các hình ảnh chuyển động khác trong nhượng quyền thương mại không bao giờ được thực hiện)

Vanilla trong Sci Fi là phía trước và trung tâm, nhưng nó được pha trộn với các ghi chú bất ngờ. Thông thường, vani được giữ thư giãn và kết hợp với caramel hoặc đường nâu hoặc các nốt ruồi ngọt ngào, mùa đông, snuggly khác, nhưng Sci Fi có một bức ảnh của trà xanh, một cú đánh của Freesia và siết chặt sáng của Bergamot và cam, vì vậy nó đang thư giãn nhưng tươi cùng lúc. quen nhưng khác nhau. ngọt ngào nhưng sắc nét.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Tôi thật tình yêu mà nó có mùi như anh chàng! Nó có một cạnh nam tính, và nếu tôi bắt được một tiếng ồn ào về điều này trên một người đàn ông bên cạnh tôi, tôi sẽ như thế, “Omg, không phải là một cây leo, nhưng tôi có thể ôm bạn để tôi có thể Đánh hơi cổ của bạn? ” #bất thường

QUẢNG CÁO

Một chai 50 ml của Eau De Parfum lâu dài là 100 đô la, và Oh! – Tôi không thể ngừng ngửi thấy mùi cổ tay của mình. Bạn có thể tìm thấy nó ngay bây giờ trên trang web Sephora và tại Beauty Beauty.

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *