Sữa trang điểm mắt sắc tố kem mắt khô với một sự nhanh chóng!

Cái bóng tối hơn được gọi là Disco im lặng cũng như một cái bật lửa được gọi là chương trình Peep. Cả hai đều là sắc tố mắt trang điểm sữa với những cái tên hay nhất từ ​​trước đến nay!
Người ta có thể kết thúc rằng tôi đang mỉm cười trong bức ảnh này vì … Xin chào, sắc tố! Xin chào, long lanh! Xin chào, tỏa sáng!

Rất nhiều điều thú vị, phải không?

QUẢNG CÁO

Nhưng tôi thực sự mỉm cười ngay tại đây kể từ khi tôi chụp bức ảnh này, tôi chuẩn bị loại bỏ trang điểm mắt này. Bởi vì, Gosh … sắc tố mắt này từ trang điểm sữa, được cung cấp trong 11 đô la bóng râm trong dòng dài hạn, rất khó để làm việc với!

Thật là một người lùn, vì tôi tin rằng nó trông thật tuyệt vời khi tôi swatched nó.

Các sắc tố mắt là lung linh, phấn mắt cô đặc có sẵn trong một ống, cũng như khi bạn chụp một chút ở mu bàn tay, sau đó bắt đầu làm việc với chúng bằng một ngón tay hoặc bàn chải, chúng khô như BAM! Thích, ngay lập tức. Tôi nghiêm túc. Chúng khô trong vòng chưa đầy 10 giây, vì vậy bạn phải di chuyển thật nhanh.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Bây giờ, tôi có thể trang điểm của mình tương đối nhanh chóng hầu hết thời gian, tuy nhiên những thứ này thật lố bịch! Tôi không thể làm việc nhanh chóng. Nó gần như không thể đối với tôi để pha trộn các cạnh trước khi chúng đặt.

Bạn có thể nhìn thấy trong bức ảnh trên cùng mà cái bóng của tôi lên cao hơn trên một cái nắp so với mặt khác, vì tôi đang cố gắng làm cả hai mắt vào cùng một thời điểm chính xác … đó là một khái niệm kém trong Hindsight. Cái bóng khô cũng nhanh!

Khi nắp của bạn là một mớ hỗn độn tuy nhiên bạn vẫn đang cố gắng để sassy …

Nhưng xin chờ chút nữa! Tôi cũng đã cố gắng phân lớp các sắc tố với nhau, tuy nhiên các loại kem trông nặng cũng như gập ghềnh cũng như dày trên nắp của tôi.

Aaand, sau đó tôi đã thử phân lớp bóng bột lên trên chúng, cũng như Oh, cậu bé, đó là một mớ hỗn độn. Thực sự, tôi không thể có được bất cứ điều gì để hòa trộn trên đỉnh của chúng.

Không cần phải nói, đây không phải là sản phẩm ưa thích của tôi trong dòng trang điểm sữa … Nếu bạn sẽ có được bất cứ thứ gì trang điểm mắt liên quan đến sữa, cũng như tôi tin rằng bạn nên, vì tôi vẫn tin đó là một thương hiệu tuyệt vời, tôi Thay vào đó hãy đi cho vinyl mắt màu be trong cầu.

Sáng bóng! Đó là bóng râm gọi là cây cầu trên nắp của tôi.

QUẢNG CÁO

Cầu là phương pháp dễ sử dụng hơn thế này, cũng như bề mặt bóng là cực kỳ ở ngay bây giờ.

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *