Mac không ngừng màu đỏ Vintage Matte Lipstick là một tiếng hét vào rừng rậm

Đó là một khu rừng ngoài kia …
Srlsy, hét lên với rừng để có. Tốt nhất. Cây. Bao giờ.

Tôi thấy khá thực vật tại một địa điểm có tên Haiku Gardens trên Oahu tuần trước, cũng như nó đang ám ảnh những giấc mơ của tôi kể từ đó!

QUẢNG CÁO

Tôi tin rằng nó có thể là một bông hoa …? Wow, chính xác làm thế nào nổi bật là màu đỏ? Thật dữ dội, cũng như kết thúc! Tôi thậm chí không hiểu nơi bắt đầu … Matte, cũng như tôi thích phương pháp nó tương phản với những chiếc lá thân thiện với môi trường phía sau nó. Ý tôi là, mẹ thiên nhiên? * Mwah! * Họa sĩ tốt nhất từng có.

Dù sao, tôi đã muốn mặc một màu chính xác chính xác trên môi của tôi, cũng như ai đó trên Instagram đã thảo luận rằng màu đỏ trong bức tranh này xuất hiện như Mac không ngừng đỏ (17 đô la cũng như được cung cấp trong dòng dài hạn), vì vậy khi nào Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho ngày hôm nay (Nhân tiện, điều này rất có thể là trang điểm nhất mà tôi đã sử dụng trong hai tuần), tôi đã đào bằng ngăn kéo Mac của mình …

Và tôi phát hiện ra nó! Yay!!!!!!!!!!!!!!!!! Đó là một trận đấu lý tưởng.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Tôi đang sử dụng một mish-mash của những thứ ngày nay, sẽ không nói dối (tôi chỉ giữ những thứ đang xếp chồng cũng như thực sự hy vọng tốt nhất!). Tôi đang sử dụng Chanel Mirage Illusion D’Ombre Cream Shadow, Mac uned Tone Blush cũng như phấn mắt kim cương Decor Decor Metropolitan trên nắp của tôi; Mac không ngừng son môi đỏ trên má tôi; Trang điểm sữa Litlight trên xương gò má trên của tôi; Cũng như che khuyết điểm MAC MatchMaster
Một trong những loại son môi mờ cổ điển trong dòng Mac dài hạn, Redlessly Red là một loại san hô sáng với tinh thần Fuchsia đặt nó sang một bên từ nhiều màu đỏ khác, giống như người phụ nữ nguy hiểm, nhiều màu cam hơn, cũng như Mac Ruby Woo, mát hơn – cũng như mờ mờ.

MAC Vintage Matte Lipsticks khác nhau về cách chính xác làm thế nào khô công thức cảm thấy. Một số mượt mà hơn, phần nào “giữ ẩm” (không có báo giá không khí, vì không ai trong số chúng được giữ ẩm chính xác) cũng như do đó đơn giản hơn để mặc hơn những người khác.

Không ngừng đỏ là một trong những người khô hơn (nhưng điều đó không nói rằng nó rất khô) cũng như lợi ích từ một chút bé cũng như công việc chuẩn bị nếu bạn có bất kỳ loại hành động vảy nào trên môi. Trong trường hợp đó, Tẩy tế bào chết đầu tiên; Sau đó chuẩn bị bĩu môi của bạn với một lớp son dưỡng môi, cũng như tôi sử dụng môi phân rã của Metropolitan như ngày nay. sau đó blot cũng như áp dụng không ngừng đỏ.

Bởi vì tôi đã * lười biếng * gần đây, tôi đã áp dụng son môi trực tiếp từ viên đạn, tuy nhiên gần đây tôi mới bắt đầu sử dụng môi sạch để thoa son môi, điển hình là một hoặc hai lớp, cũng như sau đó tôi vỗ về ngón tay.

Đó là nhiều công việc nhiều hơn so với việc đi trực tiếp từ ống, tuy nhiên tôi thích cái nhìn. Nó xuất hiện như son môi của tôi đang hợp nhất với đôi môi của tôi, thay vì ngồi trên đầu họ.

Đó là tất cả các phần của giai đoạn liên tục đó Tôi đang ở nơi tôi muốn trang điểm của mình trông giống như tôi không cố gắng hết sức (ngay cả khi tôi là), cũng như đó là tác động của tôi với một bàn chải môi.

Đưa tôi trở lại rừng rậm

Nhân tiện, tôi cũng sử dụng màu đỏ không ngừng như một cái bóng kem trên má của tôi ở đây! Nó hoạt động tuyệt vời như một má hồng, vì vậy đó là loại một trong hai cho một. Tôi chỉ cần đóng gói một ngón tay với một chút của nó cũng như nhúng nó trực tiếp trên đỉnh của thỏa thuận của tôi với trang điểm.

Tuy nhiên, nếu bạn sẽ làm điều này, tuy nhiên, tôi sẽ áp dụng nó như một son môi trước, sau đó là một màu đỏ má, vì phương thức đó, nó đơn giản hơn (tôi nghĩ) để đánh giá chính xác bao nhiêu đỏ mặt để áp dụng, đặc biệt với một thứ động như màu đỏ , đơn giản để lạm dụng nó với nó.

Tôi hiểu rằng màu đỏ bình thường mùa thu thành loại trang điểm mùa thu … nhưng ai quan tâm đến điều đó? CƯỜI! Chúng trông tuyệt vời quanh năm, cũng như đặc biệt vào mùa hè, khi bạn có thể rock ’em với bóng kim loại bằng đồng hoặc đồng.

QUẢNG CÁO

Đỏ. Bạn đã từng vào bất kỳ loại sản phẩm màu đỏ cụ thể nào gần đây?

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *