Bảng màu tình yêu tự nhiên quá phải đối mặt

Bảng màu tình yêu tự nhiên quá đối mặt ($ 59)
Tôi cá là phụ nữ mèo ngoài kia sẽ cảm thấy tôi về điều này! Có một bóng râm trong bảng màu tình yêu tự nhiên 59 đô la được gọi là mèo con.

Có 30 sắc thái trong bảng màu này, được tạo ra cho vẻ ngoài tự nhiên, nhưng vâng, tất nhiên, mèo con là người đầu tiên tôi có trên nắp của mình.

QUẢNG CÁO

Tình yêu tự nhiên là một bảng phiên bản giới hạn “mới” mới xuất hiện vào ngày 9 tháng 3 và tôi nói “mới” trong các trích dẫn trên không vì 13 màu sắc là những quảng cáo lại được chọn anh đào từ những chiếc phấn mắt tự nhiên được phát hành trước đó, trong khi 17 cái khác là mới.

Đóng gói đẹp!
Nó chủ yếu là trung lập, với một số màu tím không quá điên rồ, màu hồng và san hô rắc để có biện pháp tốt.

Tôi đang mang mèo con trên nắp của mình (được áp dụng với bàn chải ướt); Spotlight, Nudie, Bơ mật ong và trang điểm & ớn lạnh trong nếp gấp của tôi; và Undercover dọc theo dòng lash dưới của tôi

Shimmer tinh vi.

Đây là một bảng màu thú vị như vậy, mặc dù có một ưu thế về sự trung lập và khỏa thân, một phần do sự bao gồm rất nhiều màu sắc vui nhộn, lung linh, như mèo con, đó là một bộ đôi vàng tía.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Khi tôi áp dụng nó bằng một bàn chải ướt, đó là những gì tôi đã làm trên nắp của mình ở đây, nó sáng lên khuôn mặt của tôi, nhưng nó trông không bền chặt hoặc kim loại. Hiệu ứng bộ đôi Chrome mang đến cho nó một đèn flash vàng tinh tế trông rất cao.

Swatches của bảng màu tình yêu tự nhiên quá đối mặt
Không phải là một fan hâm mộ của Fallout …

Đáng buồn thay, tôi đã có một số Trub với các Metures khỏa thân. Có những thứ tôi yêu thích về họ, giống như cách họ dễ dàng chảy vào nhau để tạo ra các sự chuyển tiếp cực kỳ mượt mà, và thực tế không có nguy cơ đi vào lãnh thổ cực đoan, nhưng chúng sẽ được hưởng lợi từ nhiều sắc tố hơn. Tôi phải làm rất nhiều layering với họ, và công thức không lý tưởng cho điều đó. Đó là một mịn màng, và các loại bột có xu hướng nhảy ra khỏi chảo khi một bàn chải chạm vào chúng.

Về cơ bản, tôi kết thúc với rất nhiều bụi phóng xạ.

Bản án cuối cùng

Tôi không thể gõ bảng màu này quá mạnh vì cách thức chức năng và có lợi cho vẻ ngoài hàng ngày, nhưng nó không hoàn toàn nguyên bản. Có những bảng màu trung tính khác ngoài kia với các sắc thái tương tự không yêu cầu nhiều lớp hoặc dọn dẹp (ahem, nars được tải).

Tôi nghĩ rằng điều này sẽ là một sự phù hợp tốt, mặc dù, đối với một người mới quá đối mặt cố gắng tìm một phần giới thiệu về bóng tối của thương hiệu cũng không ngại phải dọn dẹp.

QUẢNG CÁO

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

P.S. Chào buổi sáng và vui thích thứ ba. Tôi đang ngồi ở đây uống cà phê ra khỏi cốc mèo của tôi, tận hưởng mặt trời mọc và lắng nghe tiếng chim hót. Đó sẽ là một ngày tuyệt vời!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *