Mac làm việc với nó pha lê glaze bóng trong sự hấp dẫn Flex, bị xé toạc, giống như cơ thể của bạn, oh My Lunge, má tuyệt vời cũng như Gói Sixxx

Sáu chiếc MAC Crystal Glaze mới thu được từ bộ sưu tập công việc, ngày 2 tháng 3 ($ 22 mỗi)
Tôi mơ về một thế giới nơi bánh rán là một hợp pháp trước cũng như thức ăn sau tập luyện. Ngoài ra, trên thế giới này, MAC Crystal Glaze mới có độ bóng từ công việc mà nó cũng có vị như bánh rán, vì chính xác thì đó sẽ là gì?

Tuy nhiên, trong thế giới thực tế của chúng ta, không có bánh rán nào liên quan … những mùi vị này cũng như mùi như Mac Vanilla cơ bản.

QUẢNG CÁO

Như nó có thể, các loại kính pha lê của Mac sẽ kéo dài một thời gian dài bất thường để có độ ẩm chống dính, không dính vừa phải, gần như tuyệt vời như một chiếc bánh rán gần như.

Hôm qua tôi đưa vào lý tưởng flex quyến rũ sau bữa ăn nhẹ buổi sáng của Connor (anh chàng, trẻ sơ sinh ăn rất nhiều) khoảng 10 tuổi, có một món salad vào buổi trưa, cũng như sau một tách trà lớn lúc 2 tôi có thể cảm thấy nó trên môi.

Chúng trông thật tươi sáng trong chậu của họ, tuy nhiên chúng khá tuyệt trên môi tôi. Hai người sáng nhất trong số sáu, xé toạc cũng như kháng cáo Flex, là những người được nhuộm màu nhiều nhất, tuy nhiên tất cả các sắc thái nhẹ hơn (má đào mềm, gói bong bóng màu hồng sáuxx, màu hồng san hô như cơ thể của bạn cũng như màu hồng tuyệt vời của tôi Lunge) Nhìn nhiều hoặc ít hơn chính xác trên môi tôi.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Mac Crystal Glaze Gles In Flex Kháng cáo
Mac Crystal Glaze Gles In Ripped
Mac Crystal Glaze Gloss giống như cơ thể của bạn

Mac pha lê men bóng trong oh tôi lunge
Mac Crystal Glaze Gloss trong má tuyệt vời
Mac pha lê glaze trong gói sáuxx
Bản án cuối cùng?

Tôi thích những thứ này rất nhiều, đặc biệt là hai cái sáng hơn, mặc dù các sắc thái nhẹ hơn trông rất giống nhau.

Hãy để mắt đến các bộ đếm của MAC, trong các cửa hàng cũng như trên Internet ngày 2 tháng 3, cùng với phần còn lại của việc tập luyện nó.

Buông tay …

Mỗi ngày, tôi nói với bản thân mình, “Tôi không phải là người tích trữ”, vì tôi bị kết nối kỳ lạ với những thứ khiến tôi nhớ đến những chiếc mũ trùm đầu cho trẻ sơ sinh của Connor.

Giống như chiếc ghế này …

Đó là ghế chơi của Fisher Cost Rock ‘N’, cũng như chúng ta vừa mới cung cấp nó. Connor phát triển ra khỏi nó.

Cô đã dành rất nhiều thời gian trên chiếc ghế này như một thứ nhỏ bé, cũng như đó là thứ duy nhất sẽ làm dịu cô khi cô buồn bã. Nó rung chuyển trở lại cũng như đã chơi một bộ giai điệu – Tôi trẻ không phải – điều đó kéo dài sáu giờ thẳng.

QUẢNG CÁO

Nó làm cho cô ấy rất hạnh phúc … mặc dù cô ấy không thể vinh định trong đó nữa, thật khó để để nó đi.

Người nghiện kháng cáo cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *