Với kem chống nắng và môi sáng của họ tỏa sáng, Colorescience khiến SPF đứng đối với “yếu tố bảo vệ siêu phàm”

mặc màu của Colorescience Sunforgettable Brush trên kem chống nắng trong hội chợ ($ 57) và Lip Shine trong san hô ($ 29)
Những tháng mùa hè ướt át có thể khó khăn trong những người yêu trang điểm. Những người trong chúng ta sống ở vùng khí hậu ấm áp hơn có thể trở nên lão luyện hơn trong việc làm cho trang điểm của chúng tôi đứng rộng nhiệt và mặt trời mùa hè, nhưng được cho rằng tôi sống trong một khí hậu rất lạnh (Wisconsin), tôi không phải lúc nào cũng sẵn sàng cho cuộc tấn công của “Glow “(* Ho * mồ hôi * ho *) mà thường làm tổn hại đến tuổi thọ của trang điểm của tôi.

Quan trọng hơn, chống nắng là phải, và trung thực, theo như cô gái da nhợt nhạt này có liên quan, Sun Block luôn là một người phải (mưa hoặc nắng, bão tuyết hoặc sóng nhiệt). Và nó cũng quan trọng mỗi ngày, và không chỉ vào những ngày ở bãi biển hoặc buổi chiều tại công viên.

QUẢNG CÁO

Colorescience tự gọi mình là một công ty Suncare “tất cả trong một” cao cấp, và họ đã kết hợp sự bảo vệ chống nắng trang điểm, bột trang điểm và cuộc sống mùa hè đang diễn ra trong một gói tiện lợi. Phạm vi SunforGettable của thương hiệu là thứ mà bạn chắc chắn sẽ muốn trong túi bãi biển của bạn!

Có sẵn trong bốn sắc thái mờ và một bàn chải lấp lánh, sunforgettable trên kem chống nắng (Spectrum rộng SPF 30 hoặc 50) là hoàn hảo cho những người phụ nữ có ý thức về mặt trời.

Tháo nắp và xoắn để lộ một bàn chải được nạp sẵn với kem chống nắng khoáng chất phù hợp với làn da của bạn.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Colorescenent SunforGettable Brush trên kem chống nắng (từ dưới lên trên) trong công bằng, trung bình, tan và sâu
Colorescience Brush Brush trên SunScreen với nắp tắt! (Ô la la!)
Hội chợ đã trở thành người bạn đồng hành trung thành của tôi. Thật dễ dàng để trộn và hóa học miễn phí. Tôi phủi bụi kem chống nắng như một lớp bột, và ném ống vào ví của tôi khi tôi rời khỏi nhà. Thay vì vươn tới một loại bột hoặc giấy nửa giờ, tôi chỉ áp dụng lại bàn chải sunforgettable trên kem chống nắng để đảm bảo rằng tôi đã tăng lại sự bảo vệ chống nắng của mình.

Phiên bản SPF 30, bán lẻ với giá 57 đô la một ống, bao gồm 11,8% oxit kẽm, 21% titan dioxide, oxit sắt và tảo đỏ vôi hóa.

Phiên bản SPF 50, bán lẻ với $ 64 một ống, bao gồm 24,1% oxit kẽm, 23,9% titan dioxide, oxit sắt và tảo đỏ vôi hóa.

Colorescience Brush Brush trên kem chống nắng (L-r) trong công bằng, trung bình, tan và sâu

Tin hay không, bĩu môi của bạn cũng có thể bị cháy nắng, và tại sao lại thỏa hiệp về bảo vệ nắng khi thậm chí có độ bóng có sẵn trong các công thức SPF? Tôi hầu như luôn đạt được một balm hoặc độ bóng bao gồm ít nhất một số yếu tố bảo vệ SPF để giữ cho môi tôi được che chắn.

Ngoài kem chống nắng đóng gói sáng tạo, phạm vi SunforGettable của Colorescience cũng bao gồm năm bóng ($ 29 mỗi).

Chúng có mùi như kẹo cao su bạc hà tươi nhưng không có bất kỳ sự ngứa ran khó chịu và cảm thấy cực kỳ mịn màng (cũng có cảm giác đệm-y) trên môi tôi. Tôi yêu người có tên là Champagne.

Trong khi những bóng này không phải là những bóng dài nhất trong mỹ phẩm của tôi Arsenal, họ cảm thấy độc đáo và rất thoải mái.

QUẢNG CÁO

Tuy nhiên, một lời nói với người khôn ngoan – Tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy rằng độ bóng này trông gần giống như một mã não khi tôi loại bỏ nó khỏi bao bì. Mặc dù điều này là đáng ngạc nhiên đối với những người trong chúng ta quen thuộc với các thành phần tự nhiên ít hơn, môi của Colorescience tỏa sáng trong các ống của họ theo thời gian. Một vài vòng xoáy của cây đũa phép để trộn mọi thứ và một số máy bơm cẩn thận, và công thức được trộn trong không có thời gian.

Colorescenent Sunforgettable Lip Shine (L-R) trong san hô, rượu sâm banh, hoa hồng
Giống như nhiều sản phẩm tự nhiên khác, những màu sắc sunforesportable này tỏa sáng giữa việc sử dụng …
Colorescenent Sunforgettable Lip Shine (L-R) trong san hô, rượu sâm banh, hoa hồng
Chăm sóc da là thứ tôi ưu tiên, đặc biệt là khi nói đến bảo vệ SPF và Colorescience rõ ràng muốn hệ số chống nắng để đứng cho hệ số bảo vệ siêu phàm. Họ đã sáng tạo đưa ra một cách để giải quyết một trong những tình huống khó xử của một cô gái tuyệt vời nhất của một cô gái quyến rũ, và tôi không thể vui mừng hơn để ném dãy phòng tắm nắng vào túi trang điểm của mình.

Mặt trời yêu thích của bạn là gì, những người yêu đẹp? Bạn đã thử bàn chải sunforgettable của Colorescience trên kem chống nắng hay bột SPF khác chưa?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *