Sonia Kashuk Satin Luxe Lip Màu sắc trong hình cũng như tỏa ra màu môi Luxe trong màu nude tinh tế, mới cho mùa xuân 2016

Son môi mới từ Sonia Kashuk cũng như một chiếc túi sonia k tuyệt đẹp!
Màu sắc rực rỡ của Sonia Kashuk màu sắc tuyệt vời cũng như satin luxe son môi màu sắc tốt!

Tôi chưa bao giờ thử sonia Kashuk son môi trước đây, cũng như bây giờ tôi tự đá mình để chờ đợi quá lâu. Chúng siêu sắc tố cũng như thoải mái hơn (thực sự là một combo khó tìm, cũng như từ một thương hiệu nhà thuốc, không kém). Sau khi thử những sắc thái này, cả hai đều mới cho mùa xuân, bây giờ tôi muốn phần còn lại của phạm vi!

QUẢNG CÁO

Bóng râm mới đầu tiên ngay tại đây được gọi là Sheer Tinh tế Khỏa thân, cũng như nó là một phần của bộ sưu tập màu Rediate Luxe Sheer Lip Color. Nó mềm mại, kem cũng như có một cách thực sự khá bóng với nó, cũng như mặc dù nó rất tuyệt, nó có một kết thúc nặng nề hơn, gần giống như một cây son dưỡng, vì vậy nó cũng cực kỳ ngậm nước.

Cấu trúc khiến tôi nhớ rất nhiều về môi sấu môi palladio mà tôi đã đề cập trong bài viết về các yếu tố cần thiết túi trang điểm của tôi.

Nó chỉ là một thực sự khá khỏa thân. Thêm vào đó, nó cực kỳ thoải mái. Khi tôi mặc nó, tôi cảm thấy như đang nuông chiều môi.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Đôi khi với son môi, tôi phải lớp một son dưỡng môi dưới chúng (như điều trị môi Murad, tôi đã xem xét một thời gian) để thêm độ ẩm bổ sung, cũng như tôi không phiền làm điều đó, tuy nhiên nó là một bước nữa … với bức xạ Tuy nhiên, màu sắc của Luxe Sheer Lip, chúng rất ẩm ướt đến nỗi tôi có thể vui vẻ mặc chúng một mình, điều này thực sự ấn tượng. Tôi luôn luôn thất vọng cho bất cứ điều gì sẽ cứu tôi một chút thời gian vào buổi sáng.

Sheer Tinh tế Khỏa thân cũng như tám màu Lune Sheer Sheer khác được cung cấp tại mục tiêu với giá 11 đô la mỗi chiếc.

Mặc Sonia Kashuk tỏa ra màu sắc tuyệt vời sang màu nude tinh tế, một trong chín sắc thái

Màu môi mới khác của tôi từ Sonia được gọi là hình, cũng như từ bộ sưu tập màu satin luxe của cô ấy.

Đây là những sắc tố nhiều hơn so với dải màu rực rỡ sang trọng Luxe Sheer, tuy nhiên họ vẫn thực sự là kem cũng mượt mà. Thêm vào đó, họ có SPF 16, đó là một phần thưởng đẹp.

Tôi thực sự ấn tượng bởi chính xác làm thế nào làm mịn những son này áp dụng. Tôi không thích rằng tôi không thể kiểm tra son môi tại các nhà thuốc kể từ khi tôi chắc chắn sẽ thử những thứ này sớm hơn nếu tôi có khả năng làm một chút swatching!

Sonia Kashuk Satin Luxe Lip Màu sắc trong Hình (L) cũng như Sonia Kashuk tỏa ra màu môi sang trọng trong nude tinh tế (r)
Hình là một màu tím đẹp, sáng sủa, cũng như nó chỉ có đủ ấm để có thể đeo được. Tôi thích son môi màu tím, tuy nhiên họ không luôn làm việc cho màu của tôi. Y’all hiểu tôi thích những bức ảnh khỏa thân của tôi, tuy nhiên màu này là tuyệt đẹp!

Màu môi Satin Luxe có sẵn trong 14 sắc thái với giá 10 đô la mỗi chiếc, cũng như bạn có thể khám phá tất cả chúng tại Target.

Mặc Sonia Kashuk Satin Luxe Lip Color trong hình
Đối với trang điểm của tôi ngay tại đây, tôi đã sử dụng sự kết hợp Mắt Sonia Kashuk mới trong mắt về Nudes 4 kết cấu, có 12 phấn mắt khỏa thân siêu mịn, dễ áp ​​dụng ở Matte, Shimmer cũng như Glitters!

Sonia Kashuk Eye Couture Eye trên kết hợp kết hợp Nudes 4 cũng như hai trong số các son môi mùa xuân mới của sonia kashuk

QUẢNG CÁO

Đối với phần còn lại của tôi trang điểm, tôi đang sử dụng Giorgio Armani Maestro Glow ở Bóng râm 8 (xem xét cũng như swatch trong bài đăng này) // Zoeva Blush trong việc đốt cháy, nơi nhanh chóng kết thúc là Mellow Mellow của tôi (Đánh giá Cũng như swatch trong bài đăng này) // Anastasia Beverly Hills Ilverator ở Hollywood (lựa chọn của tôi từ ABH trong bài đăng này) // Colourpop Cosmetics Brown Bút chì màu đen N ‘Brown // Palladio Lash tiêu thụ Mascara.

Và túi trang điểm siêu đáng yêu này cũng được cung cấp tại mục tiêu với giá 11 đô la.

Sonia Kashuk Lipsticks ưa thích của bạn là gì? Tôi nên thử cái gì tiếp theo?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *