Chà ngọt: chậu ngọt Clinique và Pixi Nourishing Lip Ba Lan

Một minh họa hấp dẫn của một phiên pamper, bởi Anna Oh
Thời gian nuông chiều với Pixi Nourishing Lip Ba Lan và các chậu ngọt Clinique
Chào mọi người!

Đây là một tháng điên rồ, và tôi đã không thực sự quan tâm đến bản thân mình (có một thứ như vậy là quá nhiều pizza) hoặc tham dự một đống đồ giặt đó bằng cách nào đó đôi khi tăng gấp đôi kích thước mỗi đêm.

QUẢNG CÁO

Bất cứ khi nào tôi cảm thấy như thế này, giống như tôi luôn ở phía sau, tôi mong muốn đối xử với bản thân với một thói quen hấp dẫn ban đêm dài hơn và một sản phẩm gần đây tôi đã thêm vào chế độ của mình là một loại thuốc rửa mắt dưỡng ẩm.

Trên thực tế, đây là một cái nhìn vào hai Scrub Lip mới mà tôi đã thử gần đây.

Pixi Nourishing Lip Ba Lan ($ 12)

Một ý tưởng nhựa công ty vừa phải phân phối sản phẩm và mang lại một massage môi tuyệt vời
Cái mới đầu tiên tôi đã thử là Pixi Nourishing Lip Ba Lan ($ 12, có sẵn tại PIXI và các cửa hàng mục tiêu), mới cho mùa xuân.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Ok … cái này thật tuyệt, và tôi chưa bao giờ thực sự thử bất cứ điều gì giống như vậy! Mẹo nhựa, cảm thấy như một silicone chắc chắn, nhưng cảm thấy đáng chú ý khi tôi chà môi bằng nó và xem xét rằng tôi có thể kiểm soát áp lực và vị trí, tôi cảm thấy như tôi đang mát xa các khu vực của đôi môi Rằng tôi chưa bao giờ xoa bóp trước đó!

Các loại dầu dưỡng ẩm cảm thấy sang trọng, mặc dù tôi sẽ xóa sạch chúng sau khi tôi hoàn thành tẩy tế bào chết. Các hướng dẫn khuyên bạn nên giữ công thức sau khi chà, nhưng cảm thấy thật kỳ lạ với da chết ngồi ở đó … Tôi thích cách sản phẩm này không có lộn xộn như một công cụ tẩy tế bào chết, nhưng chỉ là một công cụ tẩy tế bào chết.

Thành phần
Dầu hạt giống Ricinus Communis (Castor), SHOREA Robusta Parkii (Shea) Bơ, Silica, Octyldodecanol, Citrus Aurantium Dulcis (Cam), sáp ong vàng, Aprunus Armeniaca), prunus amygdalus dulcis (hạnh nhân ngọt ngào) Dầu, Xylitol, Caprylyl Glycol, Tocopheryl Acetate, Citrus Paradisi (Bưởi), Oenothera Biennis (hoa anh thảo buổi tối), dầu hạt giống Borago Officinalis, Vaccinium Macrocarpon (Cranberry) Dầu hạt, dầu hạt Camellia japonica, axit linolenic, axit linolenic, Tocopherol.

CLINIITE Sweet Pots Sugar Scrub & Lip Balm ($ 19,50)

Mới cho Spring 2016, Pots Sweet Pots Sugar Scrub & Lip Balm (19,50 đô la mỗi chiếc, có sẵn trong nhiều sắc thái) là một sản phẩm 2 trong 1 được đặt trong một chiếc bình đôi quyến rũ bắt chước một macaron ngon.

Một bên là một loại phế liệu đường lơ lửng trong các loại dầu thực vật giàu oxy hóa, trong khi phía bên kia là một cây dưỡng không mùi thơm. Thật thú vị, những thứ này không có mùi hương, bởi vì bao bì trông giống như kẹo!

Đề nghị sử dụng:

Nhẹ nhàng xoa bóp đường chà trên môi, sau đó Tissue Tắt.

Sử dụng tối đa ba lần mỗi tuần.

Smooth On Balm bất cứ lúc nào đôi môi cần độ ẩm bền bỉ và một chút tỏa sáng.

Hầu hết các chất tẩy đường nhiều đường nhiều hơn bất cứ thứ gì khác, nhưng điều này cảm thấy giống như một miếng dán, vì vậy vì điều này, nó có vị giống như sáp so với đường (BLEH).

Là một sản phẩm 2 trong 1, những thứ này thực sự hữu ích để giữ trong ngăn kéo phòng tắm của tôi. Tôi nghĩ rằng một phiên bản không được nhuộm màu cho đêm và buổi sáng Son môi cũng sẽ tuyệt vời.

Gọi cho tôi, Clinique. Tôi có bạn!

Thành phần
Sugar Scrub: Sucrose, Ricinus Communis Oil Dầu hạt, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Dầu hạt giống, Sáp vi tinh thể \ Cera Microcistallina \ Ciristicistallalline, Isononyl isononanoate, Butyrospermum Parkii (Bơ hạt mỡ), Cellulose, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax \ Candelilla Cera \ CRIRE de Candelilla, Dầu Avocado Gratissima, Silica, Vitis Vinifera (Nho) Dầu hạt giống, Chiết xuất Salvia Sclarea (Clary), Glycyrrhiza Glabra Extract Extract, Caprylyl Glycol, Tocopherol acetate, ethylene / propylene / styrene copolymer , Butylene / ethylene / styrene copolyme, pentaerythrityl tetra-di-t-butyl hydroxyhydrocation, BHT. Có thể chứa: Mica, Titanium Dioxide (CI 77891), hồ đỏ 7 (CI 15850), Hồ vàng 5 (CI 19140), Hồ đỏ (CI 45410), Đỏ 6 (CI 15850), Hồ vàng 6 (CI 15985) , BLUE 1 LAKE (CI 42090), RED 22 LAKE (CI 45380), RED 20 LAKE (CI 73360), CARMINE (CI 75470), RED 33 LAKE (CI 17200), BISMUTH OXYCHLORIDE (CI 77163).

Lip Balm: Petrolatum, Polybutene, Polyglyceryl-2 TriisoStearate, Polyisobutane, Tocopheryl acetate, PvP / Hexadecene copolyme, isononyl isononanoate, silica, dầu thầu dầu, butylene glycol, compg-51 / sdmi copolyme, lá lô hội Extract, cocos nucifera (dừa), caprylic / capric / stearic triglyceride, camellia sinensis (trà xanh) chiết xuất lá, Butyrospermum Parkii (Bơ hạt mỡ), bơ hạt giống Murumru, chiết xuất coleus barbatus, ceramide ng, chiết xuất roi da, Cholesterol, Polylysine, Caprylic / Capric Triglyceride, Caprylyl Glycol, Axit Linoleic, Axit Palmitic, Lauryl PCA, Lecithin hydro hóa, ethylene / propylene / styrene copolyme, Water \ Aqua \ Eau. Có thể chứa: mica, hồ đỏ 7 (CI 15850), hồ 5 hồ (CI 19140), oxit sắt (CI 77491), Oxides sắt (CI 77492),Iron oxides (CI 77499), Red 33 Lake (CI 17200), Titanium Dioxide (CI 77891), Bismuth Oxychloride (CI 77163), Carmine (CI 75470), Đỏ 6 (CI 15850), Hồ vàng 6 (CI 15985), Blue 1 Lake (CI 42090), hồ đỏ 22 (CI 45380), hồ đỏ 30 (CI 73360).

Swatches of (L-r) Pixi Nourishing Lip Ba Lan, chậu ngọt Clinique trong hoa hồng ngọt ngào, chậu ngọt Clinique trong nhung đỏ

QUẢNG CÁO

Những người bạn nghĩ gì về Scrub Lip? Bạn có nghĩ rằng họ phải có, không cần thiết, hoặc một sự lựa chọn tuyệt vời vào cuối một ngày khó khăn trong một ngày khó khăn?

Hẹn gặp lại trong lần nữa,

Anna!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *