Dự án sử dụng nó f *% @ lên!

Ý tưởng này liên quan đến tôi khi tôi khám phá lại Mirabella Outshine Lip Gloss trong ảo ảnh, mà tôi giữ trong một cái giữ bút trên bàn làm việc. Tôi hoàn toàn thích bóng son này, đó có lẽ là một trong 5 sản phẩm môi màu hàng đầu của tôi mọi thời đại. Nhưng bạn có tin rằng ống đặc biệt này thực tế là 4 tuổi không?

Tôi chỉ không nhớ sử dụng nó. Tôi có đề cập rằng tôi có thể có thêm 8 sản phẩm môi trong giá đỡ bút đó trên bàn của mình, và thường là thêm 2 đến 4 sản phẩm môi trong ví của tôi? Đó là lý do tại sao tôi cần có một mục tiêu để giúp tôi nhớ sử dụng nó, do đó Genesis của: Dự án sử dụng nó f *% @ up !, hoặc PUFU. Mirabella Lip Gloss này sẽ là trọng tâm nạn nhân đầu tiên của tôi:

Tôi đã nhận được son bóng này như một món quà từ một người bạn, và mỗi lần tôi nhớ sử dụng nó, tôi lại yêu nó một lần nữa. Nó có mùi tương tự như Mac Lam Lamahum (Vanilla) nhưng đó là nơi tương đồng kết thúc – tôi thực sự không thích kết cấu goOpy và dính của Mac Lamahum. Mặt khác, Mirabella Lip Gloss là một công thức không dính, mịn, tỏa sáng, hydrating và lâu dài trong một ống bóng mượt với một dụng cụ bôi chân xù xì. Ảo tưởng bóng râm là một màu hồng đào tuyệt đối với những shimmer micro-shimmer làm tăng thêm một tấn kích thước vào môi. Tôi thực sự muốn thích thú trong ống son bóng này trong khi nó vẫn có thể sử dụng được (nó có mùi tốt và có kết cấu giống nhau như lần đầu tiên tôi mở nó) vì vậy tôi đang buộc mình phải theo dõi tiến trình của mình trên cơ sở hàng tháng. Tôi hy vọng sẽ hoàn thành bóng son này trong vòng 6 tháng.

Rất khoa học, yo.
Hiện tại đó là khoảng trống 1,40cm trong tổng số 6,2cm (tổng khối lượng 7,5ml). Đây là điểm khởi đầu của tôi. Tôi sẽ kiểm tra mỗi tháng với bản cập nhật trạng thái!

Đáng buồn thay, công thức son bóng đặc biệt này đã ngừng hoạt động (quá tệ, tôi thực sự muốn thử nhiều màu sắc hơn), nhưng Mirabella có một bóng son mới gọi là màu tỏa sáng – Tôi hy vọng đó là một công thức tương tự để vượt trội, chỉ đổi tên và đóng gói lại.

Các mặt hàng khác trong việc xem xét PUFU có thể sẽ có nhiều sản phẩm môi hơn, bởi vì chúng có xu hướng hết hạn nhanh hơn. Tôi khủng khiếp khi quay màu môi của mình – tôi có nhiều khả năng tát vào son dưỡng môi thường trước khi tôi lao ra khỏi cửa.

Bất cứ điều gì bạn đang cố gắng để sử dụng lên?

Chia sẻ cái này:
Đăng lại

Nhấn vào đây để gửi email cho bạn cho một người bạn (mở trong cửa sổ mới)
Nhấn vào đây để chia sẻ trên Pinterest (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên Twitter (mở trong cửa sổ mới)
Nhấp để chia sẻ trên Tumblr (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên reddit (mở trong cửa sổ mới)

Như thế này:
Giống như đang tải …

Có liên quan

Pufu UpdateArearlier trong năm nay, tôi đã giới thiệu dự án nhỏ của mình, được gọi là dự án sử dụng nó f *% @ up! (hoặc pufu cho ngắn). Tôi đã xác định 2 sản phẩm trong stash mà tôi thực sự yêu thích và vui mừng khi sử dụng, tuy nhiên, chúng bị lãng quên và có nguy cơ hư hỏng trước khi chúng được sử dụng hết. Vì vậy, tôi đặt ra …
Ngày 12 tháng 5 năm 2015, “vẻ đẹp”

Makeup Makeup Purgeyou có thể nhớ lại rằng năm ngoái tôi đã làm một trang điểm sử thi! Và đầu năm nay tôi đã đăng một trang điểm cơ bản và một sản phẩm lip Purge – chủ đề chung trên 2 loại sản phẩm đó là chúng là các mặt hàng lỏng, với tuổi thọ ngắn hơn so với bột. Hôm nay tôi có một …
Ngày 21 tháng 7 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Sản phẩm môi đang thanh lọc năm 2016 cho một người là một người nghiện không có son môi tự xưng … Tôi dường như sở hữu rất nhiều sản phẩm môi. Và tất cả chúng ta đều biết rằng son môi không có tuổi thọ dài – thực sự, người ta phải quăng những sản phẩm môi khoảng 18 tháng sau khi mở. Tôi phạm tội lưu giữ của tôi lâu hơn 18 tháng! …
Ngày 17 tháng 2 năm 2016in “Vẻ đẹp”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *