Gọn gàng và mới đối với tôi: Mac Cosmo Son môi

gọn gàng và mới đối với tôi

Không giống như loạt Anh hùng vô hiệu của tôi, nơi có các sản phẩm thu thập vĩnh viễn mà tôi đã biết và yêu thích một thời gian dài, sê-ri gọn gàng và mới mẻ cho tôi giới thiệu các sản phẩm thu thập vĩnh viễn đã trượt dưới radar của tôi một thời gian, nhưng sau đó tôi phát hiện ra chúng! – Và bây giờ tôi nghĩ họ gọn gàng và mới đối với tôi.

Chỉ khi bạn nghĩ rằng bạn không cần một son môi màu hồng moar!

Chúng ta đang đùa ai …? Luôn có chỗ cho một loại son môi màu hồng hơn nhiều, và cái này của Mac là một ứng cử viên thực sự. Tôi chỉ muốn tôi tìm thấy nó sớm hơn vì … nó không phải là tuyệt đẹp sao !? Nó được gọi là Cosmo, và đó là một trong những loại son môi được khuếch đại của Mac – những người có công thức kem, lâu dài mà tôi là một fan hâm mộ lớn.

QUẢNG CÁO

Nó được phân loại là màu hồng nâu, nhưng tôi nghĩ nó có nhiều màu hồng hơn màu nâu trên da NC42 của tôi. Tôi đã nghe thông qua Grapevine trang điểm, đó là mã cho, “Tôi đã đến quầy Mac và nói chuyện với một vài nghệ sĩ về nó”, Cosmo 1) đăng ký như một màu hồng trên tông màu da nhẹ hơn và 2) có vẻ ngạc nhiên -Balls trên làn da săn chắc.

Vì vậy, nếu làn da của bạn có màu vàng, hãy rót cho mình một cosmo, em yêu! (Cần lưu ý rằng điều này sẽ không gây ra hangovers.)

Một điều khác tôi yêu thích màu này – khác với màu sắc, tôi ngụ ý – là cách nó mờ dần. Tôi đặt nó vào một ngày khác khoảng 3, sau đó đã đi về doanh nghiệp của tôi. Trò chuyện với hàng xóm, chụp một số hình ảnh cho blog, các tab thú cưng (trong một thời gian), đã đi để được kiểm tra máu thường xuyên theo lịch trình và dừng lại bởi nhà hàng tại nhà để nhìn vào các tấm ăn tối mùa thu.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Khi tôi kiểm tra trang điểm của mình vào khoảng 7:30, tôi vẫn có thể nhìn thấy một chút cosmo trên môi. Nó đã mất bóng tối, tất nhiên, nhưng nó đã không mất màu. Nó biến thành một vết bẩn đẹp, màu hồng.

Cosmo là son môi màu hồng yêu thích mới của tôi. Thỉnh thoảng hãy thử nó! Tôi không nghĩ bạn sẽ thất vọng.

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.

P.S. tgif.

QUẢNG CÁO

P.P.S. Tôi đang xuống với một cái lạnh.

Boo. Tôi đã hy vọng đó chỉ là dị ứng khi mũi tôi bắt đầu nghẹt thở vào chiều hôm qua, nhưng tôi không nghĩ vậy bây giờ. Trời lạnh.

Tôi sẽ quay trở lại giường một lúc và xem tôi cảm thấy thế nào sau này, nhưng tôi có thể phải bỏ qua bản giao hưởng tối nay … hy vọng các tab hy vọng đặt mũ của y tá và chăm sóc tôi. Tôi đã nghe nói anh ấy tạo ra một món súp gà.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *