Son môi mac nguy hiểm, và một vài suy nghĩ về son môi màu đỏ

đó là son môi mac mờ trong nguy cơ ($ 16), hiện có sẵn trực tuyến và tại các cửa hàng Mac và quầy trong bộ sưu tập vĩnh viễn Mac
Từ cách nào, tôi tự hỏi, son môi đỏ có lấy được sức mạnh ma thuật của nó không? Đó là những gì tôi muốn biết. Đó là Pegasus cầu vồng của son môi, và bất cứ khi nào tôi mặc nó, tôi cảm thấy như một phiên bản thấm nước kỳ diệu, lớn hơn so với bản thân mình.

Giống như, nếu tôi đang bay vào hoàng hôn ở phía sau một con rồng khổng lồ, một La Daenerys Targaryen trong trò chơi Thrones, tôi sẽ không mặc son môi màu hồng, hoặc son son hoặc thở hổn hển! – một bóng nude.

QUẢNG CÁO

TRỜI ƠI KHÔNG. Tôi hoàn toàn sẽ mặc một cái gì đó màu đỏ.

Khi một đứa trẻ lớn lên ở vùng ngoại ô Bay phía đông (không chính xác là một điểm nóng thời trang cao), tôi không tiếp xúc trực tiếp với son môi màu đỏ. Mẹ tôi đã / là một chapstick gal của tôi, vì vậy gần nhất tôi từng đến son môi đỏ là khi tôi nhìn thấy nó trên các mô hình trong các trang của các tạp chí thời trang tại văn phòng của nha sĩ.

Tôi không biết gì về trang điểm vào thời điểm đó, nhưng tôi đã biết rằng tôi muốn những gì những người phụ nữ đó có trên môi họ.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Và tôi muốn nó xấu.

Và bây giờ, ngay cả sau tất cả những năm này, tôi vẫn yêu thích son môi màu đỏ, và tôi có một ngăn kéo chứa đầy chúng – màu đỏ dựa trên màu xanh, đỏ kem, màu đỏ trung tính, màu đỏ bóng – đủ để thỏa mãn mọi thèm son môi màu đỏ của tôi.

Một trong những cơn thèm ăn không bao giờ tồn tại lâu dài là màu đỏ mờ. Giống như một tiếng còi báo động màn hình thập niên 1940, chúng rất đẹp và đẹp, và tôi thích cách chúng có thể trông tinh vi và xấu- @ ss cùng một lúc.

Son môi Mac Matte ở trung tâm ($ 16)
Crush hiện tại của tôi / màu đỏ mờ trong vòng quay là son môi màu đỏ cam ấm áp mới của Mac nguy hiểm. Nó làm cho tôi cảm thấy như tôi chịu trách nhiệm và runnin ‘sh * t, bạn biết không? Giống như khi mọi người nghe thấy gót chân của tôi nhấp vào hành lang, họ có một chút sợ hãi.

Nguy hiểm là một trong những sắc thái son môi Matte $ 16 mới được thêm vào dòng Mac cố định, và bạn có thể tìm thấy nó ngay bây giờ (và hy vọng vĩnh viễn) trực tuyến và tại các cửa hàng Mac và quầy.

Giá: $ 16
Sẵn có: Dang vĩnh viễn, hiện có tại quầy Mac, cửa hàng và trực tuyến
Đánh giá trang điểm và kháng cáo: một

Nói về trò chơi Thrones …

** Cảnh báo spoiler **
** Cảnh báo spoiler **
** Cảnh báo spoiler **
(Tôi nghiêm túc! – Đừng đọc thêm bất kỳ trừ khi bạn ổn khi nói về tập cuối.)

Tôi vẫn chưa bình phục từ đêm chung kết mùa.

Tất cả những gì tôi phải nói là … Tuyết Jon tội nghiệp. Tôi thậm chí không thể đối phó với nó!

Thành thật mà nói, tôi thậm chí không biết tại sao tôi cứ thưởng thức chương trình. Nó hết sức tàn nhẫn. Bất cứ khi nào một cái gì đó không thể tránh khỏi khủng khiếp xảy ra với một trong những kẻ nghiêm ngặt, tôi muốn ăn một lọ nutella với ngón tay của mình.

QUẢNG CÁO

Seriously, something good has to happen to one of them someday, right? just ONE STARK. That’s all I ask!

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *