7 điều bạn phải biết về bộ 54 đô la Nicky Hilton + Smashbox Cosmetics NY Classic Cat Eye Kit

mặc bộ dụng cụ Mèo cổ điển Nicky Hilton + Smashbox NY mới ($ 54), hiện có sẵn ngay bây giờ trực tuyến tại smashbox.com
7 điều bạn phải biết về $ 54 Nicky Hilton + Smashbox Cosmetics NY Classic Cat Kit

Bạn không cần phải là một người phụ nữ mèo để đánh giá cao nó (mặc dù bạn có thể đánh giá cao nó nhiều hơn nữa nếu bạn thích cái nhìn của kẻ mắt mèo đen cổ điển)

Mặc tất cả các phụ nữ mèo của bạn (áo sơ mi, trang sức, tai mèo của bạn, v.v.) với phấn mắt của bộ dụng cụ, liner và mascara đủ điều kiện là “làm” mạnh mẽ

Khi bạn mở túi đi kèm với bộ dụng cụ, bạn có thể bắt được một cái gì đó có mùi giống như mèo có hương vị cá (tôi thực hiện với tôi, thật kỳ lạ!).
Tôi, bản thân mình, không chắc đây là một điều tốt, nhưng tab có vẻ hoàn toàn ổn với nó.

Mắt mèo không phải là thứ duy nhất bạn có thể tạo ra với bộ ba phấn mắt của bộ dụng cụ, bút chì gel và mascara (mặc dù chúng là sự lựa chọn rõ ràng, phải không?). Bạn cũng có thể sử dụng chúng cho đôi mắt smokey.

Được chuẩn bị. Do bộ này, con mèo của bạn có thể bị ghen tuông nghiêm trọng khi nhìn thấy bạn rocking dày, béo mắt mèo, meo!

Trong khi mặc những mảnh này, bạn có thể thấy mình được thanh tự phát.

Trong khi mang bộ dụng cụ này, bạn cũng có thể bắt đầu mang theo đối xử với mèo trong ví của mình. (Ồ, chờ đợi. Tôi đã làm điều đó.)

Túi Kitty xinh đẹp

Từ bên trái: Mascara tiếp xúc đầy đủ, hình ảnh gel sắc tố Pure Pinment trong máy bay ba màu đen và ảnh op bóng tối trong litho

Photo Op Eye Shadow Trio In Litva (ba ở phía bên trái) và Gel Pigment Gel Purment Pinle Pinle Purall In Jet Black (Phía xa)

Những thứ khác bạn phải biết về Bộ mắt mèo cổ điển Nicky Hilton + Smashbox NY

Đó là phiên bản giới hạn, $ 54 và có sẵn trực tuyến ngay bây giờ tại smashbox.com. Đây cũng là một trong ba bộ dụng cụ mắt mèo Smashbox (cũng có một bộ mắt mèo tự nhiên L.A. và một bộ mắt mèo đồ họa nhiều màu sắc London) bao gồm các mảnh được chọn từ dòng vĩnh viễn của Nicky Hilton.

Bộ đồ trang điểm bốn mảnh đi kèm với một chiếc túi trang điểm hình con mèo, một bộ ba bóng mắt hình ảnh kích thước đầy đủ trong Litva (với phấn mắt lúa mì màu be mờ, phấn mắt hazelnut nâu mờ và phấn mắt đen mờ mờ), kích thước đầy đủ Photo Angle Pure Pigment Gel Liner trong Jet Black, và Mascara phơi sáng đầy đủ kích thước.

Bộ ba mắt là meo-meo! Không phải tất cả các phấn mắt mờ là dễ dàng để hòa trộn, và tôi nghĩ rằng họ cũng trông quyến rũ trong các bức ảnh. Đây là điều yêu thích của tôi trong bộ.

Tôi không phải là fan hâm mộ lớn nhất của lớp lót … một tay, tôi thích màu đen mạnh mẽ như thế nào, nhưng ngòi nhựa linh hoạt làm nhột da tôi khi tôi chạy nó dọc theo đường viền lash của mình. Nó cũng khó để tạo ra các cạnh sắc nét với nó.

Đối với mascara, tôi nghĩ rằng nó tách biệt và kéo dài tốt, nhưng nó chỉ là trung bình về khối lượng. BFF Jen của tôi, người thích một cái nhìn lash tự nhiên hơn rất nhiều, yêu mascara này. Đối với tôi, nó sẽ làm trong một nhúm, nhưng tôi thích mascara với nhiều mo ‘drama-for-mama của bạn.
“Gimme kéo nữ hoàng Lashes!” Cô hét lên cửa sổ văn phòng của mình.

Là một CCL Bonafide, tôi yêu Góc Mèo Lady. Tôi cũng là tất cả về bộ ba phấn mắt và chiếc túi quyến rũ, mà tôi hy vọng có mùi ít cá sau một thời gian (có chuyện gì với điều đó !?), nhưng tôi nghĩ rằng lớp lót và mascara có thể bỏ qua.

Tôi nghĩ rằng bộ dụng cụ có thể là một khoản đầu tư vững chắc nếu bạn đã biết và yêu thích những sản phẩm này (họ đang quảng bá lại từ dòng vĩnh viễn), bởi vì bạn có được các mặt hàng có kích thước đầy đủ và bạn tiết kiệm một ít tiền qua chi phí mua hàng chúng riêng biệt. Điều đó nói rằng, đối với tôi, nó có lẽ là tốt nhất cho smashbox belhards. Mascara và lót không đá thế giới của tôi.

QUẢNG CÁO

Tôi phải cảm ơn bộ này để giới thiệu tôi với bộ ba đô la $ 28, đó là tất cả các loại xuất sắc! Nó cũng có sẵn trong dòng vĩnh viễn, vì vậy hãy kiểm tra xem ish ra vào lần tới khi bạn ở gần quầy smashbox.

Giá: $ 54
Sẵn có: Phiên bản giới hạn, và hiện có sẵn độc quyền trực tuyến tại smashbox.com
Đánh giá trang điểm và kháng cáo: B-

QUẢNG CÁO

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *