Chủ nhật với các tab mèo, trang điểm cũng như linh vật blog làm đẹp, tập. 635

Có một vài tháng – một cửa sổ cực kỳ ngắn – khi các tab chỉ, như, được kiểm tra cũng như nhấn mạnh từ mô hình Kitty, cũng như anh ta thực sự đóng gói tất cả mọi thứ của mình cũng như đứng đầu đến đất nước bầu trời khổng lồ để đi theo cuộc sống cao bồi.

Vâng, nó hoàn toàn đúng! Tôi giả định rằng tôi đã cố gắng nghi ngờ khi anh ấy chơi phiên bản acoustic của Bon Jovi của người chết hoặc cuộc sống lặp lại trong ba tuần liên tiếp. Điều tiếp theo bạn biết, tôi đang đặt hàng cao bồi, mũ 10 gallon cũng như khóa thắt lưng phức tạp (mà, tin tôi, không đơn giản để khám phá cho mèo tabby thừa cân).

QUẢNG CÁO

Đừng hỏi tôi tại sao tôi bị sốc khi được tiết lộ một ngày nào đó rằng chúng tôi đang chuyển đến trang trại của mình ở Montana.

Thành thật mà nói, tôi thực sự thực sự thích nó ở đó. Tôi thích bị khỏi lưới, cũng như tôi đánh giá cao ái lực của các tab cho ngựa. Nhìn anh, bạn sẽ không tin anh là một con mèo ngựa. Ý tôi là, anh ta là bàn chân mềm mại cũng như bộ lông chải chuốt vô tận, tuy nhiên anh ta đã xuống cũng như bẩn, người đàn ông! Nông trại cuộc sống phù hợp với anh ta tốt.

Có một vài trường hợp khi tôi có thể đã thề rằng anh ta đang tương tác với ngựa con của mình về thần giao cách cảm. Tôi hỏi anh ta về nó khi chúng ta nấu đậu ra khỏi một lon lửa trại, cũng như anh ta nói rằng anh ta cảm thấy một tình nhân sâu sắc với những con ngựa. Ông ngưỡng mộ sự bất lực của họ để được thuần hóa.

QUẢNG CÁO

Rõ ràng, chúng tôi đã trở lại khu vực vịnh. Doanh nghiệp công nghệ của ông tiếp tục gọi, cũng như những người thời trang cuối cùng đã phát hiện ra chúng tôi, vì vậy anh ấy phải trở về với cuộc sống chân thật, cũng như I.

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *