Trang điểm cũng như Blog Beauty Poll Monday, Tập. 643

Vậy … Cuộc thăm dò thứ Hai là gì?

Câu hỏi tuyệt vời! Không phải, trái với tên của nó, một cuộc thăm dò thực tế, giống như với các nút nhấp riêng lẻ. Đó chỉ là một danh sách gồm năm mối quan tâm ngẫu nhiên ít nhiều, tôi đã xuất bản trên blog này vào mỗi sáng thứ Hai trong nhiều năm qua (kể từ năm 2007). Tôi thích đọc câu trả lời của bạn, cũng như nó hỗ trợ tôi có được một tuần của tôi để bắt đầu tuyệt vời. Trong

1. Chương trình cuối cùng bạn biged cũng như được yêu thích?

Ted Lasso trên Apple TV. Nó sao Jason Sudeikis, người – thật sự thật – là một cầu thủ bóng rổ vững chắc theo cách riêng của mình. Chương trình này là về một huấn luyện viên bóng đá Mỹ đại học được hoan nghênh, người chuyển đến Anh khi anh ta cung cấp khả năng huấn luyện bóng đá chuyên gia (như trong Soccer!) Đội hình tại đó. Nó có rất nhiều thứ chúng tôi muốn gọi điện thoại trong nhà của chúng tôi “Nói chuyện bô”, còn gọi là “ngôn ngữ lười biếng”, hay còn gọi là “những từ bốn chữ cái”, tuy nhiên tôi thực sự thích các nhân vật, cũng như tôi thích cảm giác lạc quan chung của chương trình. Các nhân vật chính, gây sốc (cho một chương trình trong ngày này cũng như tuổi), liên tục chọn cách tử tế. Nó cực kỳ sảng khoái.

2. Điều cuối cùng bạn đã uống?

Tôi chỉ cần một ngụm cuộc sống thuần túy Nestle trong BlackBerry, mà tôi đã nhận được như một mẫu với việc cung cấp chai nước hàng tháng thông thường của tôi. Nó có kẽm cũng như được cho là để giữ gìn một hệ thống miễn dịch làm việc điển hình? Tôi dunno … nó có vị tốt. Trên thực tế, nó có vị khủng khiếp. như nước với một quả dâu đen bán lẻ trong đó. CƯỜI! Tôi không yêu nó, tuy nhiên nó ở đây, nó mở, trời lạnh, cũng như tôi đang uống nó.

QUẢNG CÁO

3. Ảnh chụp nhanh khoảnh khắc thường xuyên trong cuộc sống của bạn mang lại cho bạn niềm vui chân thật?

Một là khi Connor Claire khoảng hai hoặc ba. Tôi vừa mới đặt cô ấy xuống đêm, cũng như cô ấy ở đó trong cũi của cô ấy bên dưới vỏ bọc, nhìn lên tôi vô cùng ngọt ngào. Cô ấy có những bài hát ru chơi trong không gian của mình mỗi đêm, cũng như cô ấy bắt đầu hát một trong những bài hát ru trong khi nó đang chơi … Cô ấy chỉ nằm đó, nhìn tôi, hát. Trong

4. Một chương trình bạn sẽ không bao giờ quên?

Ồ! – Dễ dàng, Janet Jackson tại Nhà hát Amphitheater Shoreline năm 1994 với bạn thân Jen của tôi. Đó là ngoài trời, cũng như chúng ta có chỗ ngồi tốt. Chúng tôi đã nhảy cũng như hét lên toàn bộ thời gian. VÌ THẾ. NIỀM VUI.

5. Một cái gì đó mà mọi người thường xuyên có được sai về bạn?

Lol … tuổi của tôi? Tôi không hiểu nếu nó vẫn xảy ra nhiều như nó được sử dụng, tuy nhiên trở lại trong ngày mọi người sẽ cho rằng tôi sẽ trẻ hơn tôi thực sự là. Khi tôi làm một thư ký pháp lý ở độ tuổi 20, tôi thường xuyên được hỏi nếu tôi là một trong những thực tập viên đại học, hahaha. Nếu tôi chỉ hiểu chính xác cách thoáng qua * rằng * mùa nào trong cuộc đời tôi sẽ là, hahaha!

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

6. Một bộ phim ưa thích?

Có rất nhiều, tuy nhiên tôi thực sự làm như không biết gì.

7. Bạn biết ơn những gì sâu sắc về ngay bây giờ?

Giáo dục của tôi, vì tôi chỉ nói với Connor rằng có những quốc gia mà nhiều phụ nữ thậm chí không được phép đến trường, cũng như tôi biết ơn sâu sắc về việc đã có khả năng chiếm lĩnh tổ chức cao cũng như đi học đại học .

8. Một cái gì đó xảy ra, cũng như bạn được kêu gọi là dũng cảm, tuy nhiên tất cả những gì bạn cảm thấy là sợ hãi. Điều đầu tiên bạn làm là gì?

Đặt tay lên bụng tôi, cũng như hít một vài hơi thở lớn. Sau đó, tôi lặp lại với chính mình, hoặc nói to hoặc trong đầu của tôi, “Tôi hiểu tôi có thể làm điều này.” cũng như tôi tuyên bố nó cũng như cũ hơn.

9. Bạn đang sử dụng giày nào hôm nay?

Nikes trắng của tôi, em bé! Điện thoại El Hub gọi họ là “đôi giày dưỡng của tôi”, tuy nhiên bất cứ điều gì. Tôi mặc chúng mọi lúc kể từ khi họ đi với tất cả mọi thứ!

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

QUẢNG CÁO

P.S. Ngay tại đây là những lo ngại để sao chép / dán với câu trả lời của bạn trong một bình luận. Nói chuyện với Ya sớm.

1. Chương trình cuối cùng bạn biged cũng như được yêu thích?
2. Điều cuối cùng bạn đã uống?
3. Ảnh chụp nhanh khoảnh khắc thường xuyên trong cuộc sống của bạn mang lại cho bạn niềm vui chân thật?
4. Một chương trình bạn sẽ không bao giờ quên?
5. Một cái gì đó mà mọi người thường xuyên có được sai về bạn?
6. Một bộ phim ưa thích?
7. Bạn biết ơn những gì sâu sắc về ngay bây giờ?
8. Bạn được kêu gọi là dũng cảm, tuy nhiên tất cả những gì bạn cảm thấy là sợ hãi. Điều đầu tiên bạn làm là gì?
9. Bạn đang sử dụng giày nào hôm nay?

P.P.S. Có một thứ hai tuyệt vời, bạn của tôi. Tôi hy vọng trái tim của bạn cũng như tinh thần cảm thấy ánh sáng ngày hôm nay! Trong

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *