Căng thẳng Baking Trong khi XÁC NHẬN XÃ HỘI: Peach, Blueberry cũng như chuối bột yến mạch

Nướng bột yến mạch đáng kinh ngạc này với những quả đào, quả việt quất cũng như chuối đã được ăn sáng vào cuối. Tôi chuẩn bị cũng như nướng nó vào Chủ nhật, sau đó có nó cho bữa sáng trong vài ngày tới.

Nó hoàn toàn đang lấp đầy, cũng như thể tôi sẽ làm việc trong A.M., nó cung cấp cho tôi một sự cải thiện năng lượng tuyệt vời.

QUẢNG CÁO

Tôi sử dụng sự kết hợp của những quả chuối tươi cũng như trái cây đông lạnh vì nó đơn giản (tôi không phải giặt cũng như cắt), tuy nhiên, thường là tôi thích sử dụng những quả mọng tươi (Costco Ftw!).

Bữa ăn này cũng tốt nhất cho Brinner (Ăn sáng cho bữa tối). Chỉ cần thêm trứng Scrambled cũng như thịt xông khói ở bên cạnh. Bùng nổ! Delish! Trong

Blueberry, Peach cũng như chuối bột yến mạch

THÀNH PHẦN

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

2 quả chuối chín vừa (lý tưởng nhất, bạn muốn những người có những ưu đãi tuyệt vời của các khu vực màu nâu / đen vì chúng có hương vị nhiều hơn), được cắt thành vòng dày 1/2 ”

1 chén quả việt quất đông lạnh

1 chén đào đông lạnh

1/4 chén xi-rô maple

1 muỗng canh mật ong (bạn cũng có thể thay thế với Syrup Maple)

1 chén yến mạch chưa nấu chín

1/3 chén quả óc chó băm nhỏ

1/2 muỗng cà phê bột nướng

1 TSP Cinnamon.

chút muối

1 cốc sữa nguyên chất (bạn có thể thay thế với bất kỳ sữa nào bạn có trong tay)

1 quả trứng

1 TSP Vanilla Extract

HƯỚNG DẪN

Làm nóng trước lò nướng của bạn đến 350. Mỡ nhẹ một bữa ăn nướng bằng thủy tinh 9 x 9 hoặc gốm bằng bình xịt nấu ăn cũng như đặt sang một bên.

Lớp các lát chuối ở dưới cùng của chảo cũng như rắc 3/4 chén quả việt quất lên trên, cũng như sau đó mưa phùn với mật ong.

Che với lá cũng như nướng trong 15-20 phút (bạn muốn chuối mềm).

Trong khi chuối đang nướng, hãy pha trộn bột yến mạch bằng cách tích hợp yến mạch, quả óc chó, bột nở, quế cũng như muối trong một cái bát cỡ trung bình. trộn bất cứ điều gì cùng với một ngã ba hoặc một cái mũ trâu.

Trong một cái bát nhỏ hơn, làm cho sữa của bạn pha trộn bằng cách đánh sữa, xi-rô maple, trứng cũng như chiết xuất vani.

Khi chuối mềm, lấy chúng ra khỏi lò cũng như loại bỏ giấy bạc (đặt nó sang một bên để bạn có thể sử dụng nó để che chảo của bạn trước khi đặt thức ăn thừa vào tủ lạnh). Phân phối yến mạch pha trộn đều trên chuối.

Cho sữa pha trộn một vài thì thầm, cũng như sau đó đổ nó đều trên yến mạch để che chúng hoàn toàn.

Sắp xếp các lát đào trên đầu, sau đó rắc những quả việt quất ở giữa các lát.

Nướng trong 30-40 phút, hoặc cho đến khi bột yến mạch đặt cũng như đỉnh vàng vàng. Phục vụ ấm áp trong các lát như là, hoặc vị trí mỗi lát trong một bát cũng như thêm sữa.

QUẢNG CÁO

Người nghiện kháng cáo cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

P.S. TGIF! Trong

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *