Greens cũng như Greys

Eco-Friendlies cũng như Grays
Nâng chân của bạn nếu bạn bị mắc kẹt trong Combo Color Ruts.

Tôi cảm thấy bạn!

QUẢNG CÁO

Vì vậy, gần đây tôi đã cố gắng đeo các combo màu mà tôi thường không tin vào việc kết hợp với nhau, tuy nhiên thật khó để thoát khỏi những thói quen cũ, người đàn ông. Giống như với vẻ ngoài thân thiện với môi trường cũng như màu xám. Tôi tự nhiên muốn mặc những người bạn sinh thái với màu nâu ấm áp, vì vậy hơi khó để chống lại bản chất của tôi cũng như chuyển đổi màu nâu cho màu xám.

Tôi đã kết thúc thích chính xác như thế nào nó bật ra, vì vậy yay để thử nghiệm trang điểm! Tôi đang nhận được sự rung cảm mùa xuân từ nó … chỉ 51 ngày cho đến mùa đông kết thúc.

Có một tấn sh * t đang xảy ra trên nắp, tôi biết. Đó là rất nhiều màu sắc. Tôi bắt đầu với một màu xám mờ giữa trung bình trong nếp gấp, sau đó trộn một sự thân thiện với môi trường lung linh trên các nắp cũng như các đường viền lash thấp hơn, hoàn thành với một thân thiện với môi màu đen tối hơn ở góc ngoài cũng như một ánh sáng rực rỡ Eco- Thân thiện với dòng nước dưới (tôi tin rằng nó bật lên với màu tối hơn). Cũng như các ưu đãi lớn của mascara, tất nhiên.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Màu mắt chính

Trang điểm được sử dụng trong cái nhìn này

Mắt: Nars Eyeshadow Primer trong môi trường (tất cả các nắp trên), kết hợp mờ mạng visua (bóng xám mờ trong nếp gấp), UD sinh ra để chạy kết hợp (màu xanh lá cây đang lang thang cũng như bầu trời khổng lồ trộn lẫn với nhau bằng cách sử dụng ướt nắp cũng như dòng lash thấp hơn); Màu xám đen tối xanh đậm ở góc bên ngoài là máy bay phản lực, trôi dạt cũng như radio trộn lẫn với nhau), lớp lót phân rã đô thị ở Freak (Lower Lash cũng như dòng nước), CNTT Mascara siêu anh hùng (Lashes), Mac Brun cũng như Omega (lông mày)

Má: Clinique Cupid Blush, Mac Hush (Highlighter), Đèn đồng rạng rỡ bằng đồng hồ cát (Bronzer)

Cơ sở: Mac Next để không có gì đối phó với màu sắc trong trung bình Plus cũng như Mac Studio Repair Soft Matte Foundation Stick in NC42 (Foundation), Estee Lauder 24h Kem che khuyết điểm Ấm áp trung bình (Kem che khuyết điểm), Mac khoáng hóa tự nhiên Skinfinish in Medium Golden (bột)

Môi: Estee Lauder Raw Sugar Lipstick đứng đầu với đồng hồ cát Horizon Lipgloss

Câu chuyện tuyết của Coywolf

Khi tôi bỏ học Coywolf tại tổ chức một ngày nào đó trong tuần này, tôi không thể hỗ trợ tuy nhiên thông báo một số tác phẩm nghệ thuật mới trên tường lớp học. Tuần trước, những người trẻ tuổi phải thay phiên nhau mặc trang phục của một người tuyết Olaf cũng như nói về tuyết, cũng như người hướng dẫn chụp ảnh. Tôi đã có một trong những thứ đó, “Đây chắc chắn là con tôi” khoảnh khắc khi tôi phát hiện ra …

QUẢNG CÁO

Tôi thích phần mà cô ấy nói về các khối băng trên đầu, ha ha ha!

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *