Chăm sóc da mới từ quá phải đối mặt

Khi chúng ta đang nói về mỹ phẩm đối diện, bạn có thể nghĩ về mascara xấc xược, gợi cảm của họ hoặc xu hướng đào hoặc bảng màu của họ trong hộp thiếc cỡ du lịch.

Trang điểm có thể là những gì họ nổi tiếng vì, nhưng họ đã có điểm tham quan của họ để trở thành một nhà lãnh đạo chăm sóc da.

QUẢNG CÁO

Nói “hellllooooo đó!” đến dòng Skincare Hangover Quá mới đối mặt.

Thương hiệu gần đây đã ra mắt một huyết thanh hydrating $ 39 mới, kem chống nắng SPF25 34 đô la, một phiên bản 49 đô la mới được thay thế cho mồi trang điểm mặt Hangover của họ và một bình xịt thiết lập trang điểm được quảng cáo lại $ 32.

Crazy về dừa? Bạn đã đến đúng nơi, Ya Nut, vì nước dừa là thành phần ngôi sao trong phạm vi chăm sóc da quá phải đối mặt. Trong

Hangover Rx Tốt trong Giường Siêu bổ sung Huyết thanh Hydrating: Cùng với nước dừa, huyết thanh làm mịn họa tiết nhẹ này chứa hai loại axit hyaluronic.

Hangover Rx Tốt để bảo vệ da SPF 25 Kem dưỡng ẩm: Kem chống nắng SPF 25 hóa học này có đầy đủ natri hylandronate và lô hội, và nó để lại làn da sáng và sương mù mà không có dạt trắng.

Hangover bổ sung đối mặt Primer: Với Probiotic và Olive Oil Extract, Primer trang điểm không màu này, có kết thúc mờ, nuôi dưỡng và giữ ẩm.

Tranh kéo bổ sung 3 trong 1 của Hangover: Sử dụng màn hình trang điểm bằng nước dừa này để làm cho làn da của bạn trước khi bạn áp dụng trang điểm, hoặc đặt khuôn mặt hoàn toàn hoàn toàn hoặc để làm mới làn da của bạn trong suốt cả ngày.

Tôi cá là chúng ta sẽ thấy sự chăm sóc da quá khó khăn trong tương lai gần, bởi vì khi tôi phỏng vấn người sáng lập, Jared Blandino, vài năm trước và chúng ta phải nói về làn da, nó giống như cố gắng đuổi theo một chuyến tàu chạy trốn! Homeboy đam mê về chủ đề này. Tôi thấy một phạm vi đầy đủ với rửa mặt, mực và phương pháp điều trị sắp ra mắt.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Thành phần

Hangover rx tốt trong giường siêu bổ sung huyết thanh hydrating
Nước \ Aqua \ Eau, Butylene glycol, PEG / PPG / Polybutylene Glycol-8/5/3 glycerin, Lactobacillus lên men, bột sữa chua, natri hyaluronate, natri hyaluronate, chiết xuất tảo, chiết xuất trái cây hylocereus, cocos nucifera (dừa) chất lỏng Nội gia, Cocos Nucifera (dừa) Nước trái cây, Acetyl Hexapeptide-8, Panthenol, Caffcerin, Dipeptide Dipinobutyroyl Benzylamide Diacetate, Ammonium acryloyldimethyltaurate / VP Copolyme, Caprylyl Glycol, Caprylyl Glycol, PEG-40 Nước hoa, nước hoa (parfum), phenoxyethanol, kali Sorbate, Natri Metabisulfite, Mica, Titanium Dioxide (CI 77891)

Hangover Rx Tốt để đi Skin Bảo vệ Kem dưỡng ẩm SPF 25
(Hoa Kỳ) Các thành phần hoạt động: Avobenzone 3.0%, Đồng trang 8,0%, Octisalate 5,0%, Octocrylene 8,0% Thành phần: Nước \ Aqua \ Eau, C12-15 Alkyl Benzoate, Glycerin, Octyldodecyl Neopentanoate, Butlene Glycol, Glyceryl stearate, PEG-100 stearate , Tocopheryl acetate, natri hyaluronate, chiết xuất lá lô hội, chiết xuất vỏ cây cinnamomum zeyylanicum, dầu hạt simmondsis (jojoba), natri acetate, sáp ong \ cera alba \ cire d’abeille, ethylhexylglycerin, inulin, lactobacillus lên men, ontyldodecanol, sarcosine, yogurt Bột, cellulose, acrylates / c10-30 alkyl acrylate crosspolymer, capryloyl glycine, hydroxyethylcellulose, hexylene glycol, axit citric, natri hydroxit, nước hoa (parfum), cocos nucifera (dừa), disthotion edta, tetrahexyldecyl ascorbate, phenoxyethanol , Kali sorbate, natri benzoate

Hangover bổ sung mồi mặt
Nước / Aqua / Eau, Lactobacillus / Salix Alba Bark Finment Finmet, Propanediol, Propanediol, Ceteareth-6 Olivate, Lactobacillus lên men, Triolein, Tinh bột nhôm Ocetenylsucinate, Microcrystalline Cellulose, Dầu ô liu, dầu ô liu hydro hóa, Crossacrylate Crosspolymer-6, Gum cellulose , Olea Europaea (Olive) Oil Dầu trái cây / Olea Europaea, Trisodium ethylenediamine, Olea Europaea (ô liu) không thấm dầu / dầu olea Europaea, Pectin, kẹo cao su Xanthan, Cocos Nucifera (dừa) Nước / Nước Nucifera, Glycerin, Lauryl Rượu Diphosphonic Acid, Pentylene Glycol, Lecithin, Axit Lauric, Silomium Aluminium Silicate, Nước hoa / Parfum, Tocopherol, Ascoryl Palmitate, Cocos Nucifera (dừa) Nước trái cây / Nước trái cây Nucifera, Axit cốt gương, Kali Sorbate, Natri Benzoate.

Hangover 3-in-1 bổ sung sơn lót và thiết lập phun
Aqua / Water / Eau, Pentylene Glycol, Aloe Barbadensis Lá nước ép, thủy phân hydro hóa, Amp-acrylates / Allyl Methacrylate copolyme, glycerin, Lactobacillus / salix alba vỏ máy lọc men, nước biển / nước biển / dừa ) Nước / Cocos Nucifera Nước, Hydroxyacetophenone, 1,2 Hexanediol, Caprylyl Glycol, Natri PCA, urê, panthenol, bột sữa chua, Trideceth-9, Cocos Nucifera (dừa) Nước trái cây / Nước ép trái cây Cocos Nucifera, PEC-40 Castro Dầu, Trehalose, Nước hoa / Parfum, Polyquaternium-51, Natri Hyaluronate, Polysorbate 20, Phenoxyethanol, Kali Sorbate, Natri Benzoate.Cuộc phiêu lưu trong optometry.

Tôi đã có một cuộc hẹn vào đầu giờ chiều nay, và ở giữa nó, tôi nhận ra rằng việc kiểm tra mắt của bạn là tốt bụng … Ý tôi là, bạn đang ngồi một chân ra khỏi một người xa lạ hoàn toàn trong một căn phòng tối, trong một phòng này Hoàn cảnh sẽ hoàn toàn đáng sợ. Họ cũng sáng ánh sáng rực rỡ trong mắt bạn và nhìn vào những nơi (như mặt sau của mắt bạn) bạn chưa từng thấy trước đây.

Nó lạ, phải không ?!

Tôi thích thử kính, mặc dù! Tôi vẫn rất hài lòng với các thuổng Kate màu hồng của mình và đừng nghĩ rằng tôi sẽ cập nhật chúng sớm bất cứ lúc nào, nhưng tôi đã thử một số khung hình lập dị vì, nếu bạn sẽ đeo kính đeo mắt, họ cũng có thể vui vẻ.

Đây là cặp yêu thích của tôi, ha ha ha!

Chuyên gia nhãn khoa giãn mắt phải của tôi vì tôi có một “choroidal nevus” (một tàn nhang) trên con mắt đó.

Các tài liệu cho tôi biết không có gì phải lo lắng, nhưng họ nói tôi nên kiểm tra bất cứ khi nào tôi có một cuộc hẹn để đảm bảo nó không trở nên lớn hơn.

Dù sao, họ cung cấp cho bạn những chiếc kính nhựa kỳ lạ khi bạn làm giãn mắt, và chúng hoàn toàn bẻ khóa tôi. Bất cứ khi nào tôi thấy mình trong đó, tôi mới bắt đầu cười!

QUẢNG CÁO

Đây là những người rất vui nhộn vì họ không có cánh tay ở bên cạnh, nhưng vẫn còn một cách nào đó vẫn ở lại.

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *