5 điều tôi đã yêu nhau gần đây

một trong những ngày này, mái tóc của tôi sẽ không gọn gàng (nhưng hôm nay không phải là ngày đó).
1. Chủ đề phổ quát cao cấp bị phá hủy quần short jean jean

Ồ. VÌ THẾ. TỐT. Phần giữa cao trên các quần short jean này chạm trên nút dạ dày cũng như giữ bất cứ thứ gì, vì vậy tôi không cảm thấy như Tum-Tum của mình đang đi ra hai bên dây thắt lưng của mình, cũng như Midi-Chiều dài hoàn toàn che giấu má Cũng như những ngọn đồi cực kỳ của đùi tôi. Tôi cảm thấy được che đậy, tuy nhiên, quần short vẫn đủ ngắn để giữ cho tôi tuyệt vời cũng như kéo dài các game của tôi.

Vật liệu này là sự pha trộn của 91% cotton, 7% polyester cũng như 2% spandex, vì vậy nó kéo dài một chút, tuy nhiên tôi không phiền vì tôi không thích quần short của mình bám chặt vào chiến lợi phẩm của mình. Hãy nhớ rằng vì denim kéo dài, dây thắt lưng bắt đầu nới lỏng sau vài giờ, vì vậy quần short bị trượt xuống, tuy nhiên tôi chỉ mặc chúng bằng một vành đai cũng như nhắc nhở bản thân rằng chúng chỉ là 17,99 đô la!

QUẢNG CÁO

Chúng tương tự như vậy được phủ một cái gì đó có nghĩa là để đẩy lùi vết bẩn? Nói lời cảm ơn đến lòng tốt, vì tôi yêu cầu tất cả các hỗ trợ tôi có thể có được với quần short trắng.

Tôi tin rằng hãy nắm lấy một vài cặp nhiều đôi!

2. AVEENO Trẻ sơ sinh Security Zinc Oxide Sunscreen SPF 50

Tôi đã có một số người bạn tốt gợi ý kem chống nắng cho trẻ sơ sinh Aveeno (khoảng 13 đô la), cũng như nó thực sự tuyệt vời như mọi người đều nêu nó.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Thành phần hoạt động trong kem chống nắng vật lý này là oxit kẽm, hoạt động bằng cách ngồi trên đầu da để làm chệch hướng cũng như tia UV phân tán. Mất nhanh chóng, không dính, không cảm thấy nặng trên da tôi, cũng như các lớp tốt với các sản phẩm chăm sóc da khác cũng như bên dưới trang điểm. Nó không chích như tôi đang chà nó cũng như đã không làm tôi thất vọng (gõ gỗ). Có một dàn diễn viên trắng lúc đầu … nhưng nó mờ dần sau khoảng nửa giờ, vì vậy tôi không lo lắng về nó. Đó cũng là mồ hôi và nước với tốc độ 80 phút.

3. Kéo dài.

Tôi đã tuyên bố điều này trước đây, cũng như tôi sẽ tuyên bố nó một lần nữa: Kéo dài không phải là sở trường của tôi, vì tôi không linh hoạt như một tấm ván ép. Hamstrings của tôi là tồi tệ nhất, cũng như bất cứ khi nào ai đó trong lớp thể dục vật lý hoặc một video tập luyện ở trạng thái “cúi xuống cũng như chạm vào ngón chân của bạn”, tôi là người với đầu ngón tay ở đỉnh đầu gối của cô ấy nói lên “Không! Sẽ không xảy ra.” Tuy nhiên, tôi vừa tìm thấy các video kéo dài trên YouTube, cũng như cuộc sống của tôi được thay đổi vĩnh viễn.

Những ngón chân của tôi cũng như vòm cảm thấy rất tuyệt vời sau video này.

Tôi sắp làm cái này.

Tôi thích làm các video kéo dài vì tôi dễ dàng hơn nhiều đối với tôi để có người dẫn dắt tôi với các vị trí kéo dài khác nhau, thay vì phải tin về những việc cần làm gì Tiếp theo (bởi vì tại sao tôi lại đặt cơ thể vào các vị trí khó chịu một mình?) . Nó cũng thực sự hỗ trợ có ai đó cho tôi biết chính xác bao lâu để ngồi hoặc đứng trong bất kỳ thiết lập bánh quy nào mà tôi hiện đang ở; Nếu không, tôi sẽ hòa bình trong 10 giây.

Tôi đã thực hiện một video kéo dài 20 phút trong khi tôi thích TV vào ban đêm trước khi đi ngủ, cũng như sau ít hơn một tuần, cơ thể tôi cảm thấy tốt hơn nhiều vào buổi sáng (và suốt cả ngày, thực sự), cũng như tôi Ngủ ngon hơn nhiều vào ban đêm vì cơ bắp của tôi không đau sau khi tập luyện của tôi.

Yay kéo dài!

4. Firers Air

Friaers không khí mô phỏng chiên sâu bằng cách sử dụng không khí nóng cũng như chỉ một lượng dầu rất nhỏ, vì vậy chúng có nghĩa là tuyệt vời để nấu ăn lành mạnh. Tôi không có một (chưa), tuy nhiên tôi cũng muốn một người, vì tại Mẹ tôi cũng như nhà của bố một vài ngày cuối tuần trở lại cho bữa trưa, họ đã nấu toàn bộ cá rô phi trong nồi chiên không khí của họ, cũng như nó rất dịu dàng như Cũng như ngon ngọt mà tôi tự hít toàn bộ con cá trong – Tôi thậm chí không đùa – ít hơn 15 phút! (Ghi chú bên: Đừng gây rối với một người phụ nữ người Philippines bit cũng như cá ngon của cô ấy, người đàn ông.)

Điều duy nhất giữ tôi lại là các máy có xu hướng đáng kể cũng như chiếm ưu thế tuyệt vời về không gian quầy / tủ, mà tôi không có tại thời điểm này, tuy nhiên là điều tôi đang tích cực làm việc hướng tới, khiến tôi dẫn đến …

5. Đi đến thiện chí khi một ngày

Tôi đang trong quá trình khử lộn xộn nhà của tôi (chúng tôi đang chuẩn bị cho một bản sửa chữa nhỏ, đó là một cuộc trò chuyện nữa trong một lần nữa), cũng như tôi đã nhận ra rằng phương pháp ít căng thẳng nhất để làm điều đó là để chip đi với những thứ có tái chế kích thước cắn cũng như các nhiệm vụ xử lý, thay vì thanh lọc lớn, quá lớn.

Bên trong túi này là 10 lớp tôi đã không sử dụng trong 15 năm. Một phần của tôi tin rằng tôi phải cứu họ vì Connor … nhưng một phần nữa của tôi chỉ là để chuẩn bị để cho sự lộn xộn goooooooooo!
Vì vậy, đây là những gì tôi làm! Mỗi ngày, tôi dành năm phút trong mỗi không gian thêm các sản phẩm vào một túi lớn những thứ để quyên góp (chính sách đối với tôi là nếu tôi không sử dụng một cái gì đó trong hai năm, tôi có thể để nó đi). Khi túi đầy, nó đi vào cốp xe của tôi, cũng nhưSau đó, tôi đi đến trạm quyên góp thiện chí càng sớm càng tốt để giảm. Tôi mục tiêu để làm điều này khi một ngày, cũng như nó thực sự được hỗ trợ, tôi có được một quản lý về việc xử lý sự lộn xộn.

QUẢNG CÁO

Những điều bạn đã được yêu thương gần đây?

Người nghiện kháng cáo cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

5 điều tôi đã yêu nhau gần đây

l.o.v.e.
Chúc một ngày tốt lành, ánh nắng mặt trời! Trong

Điều đó có làm bạn tin vào các dòng mở đầu cho bài hát này không?

QUẢNG CÁO

‘Đây là một ngày tuyệt vời để ăn mừng tình yêu, vì vậy ngay tại đây là một vài điều tôi đã yêu nhau gần đây …

1. Nhà bếp lấy cảm hứng từ Bistro Serena & Lily Pháp này

Bây giờ đó là một cụm từ tôi không mong đợi từng thấy trong bản in … Bởi vì tôi đã từng tin rằng sâu sắc về nhà bếp?

Đối với hồ sơ, Serena & Lily không phải là một ca sĩ-nhạc sĩ-nhạc sĩ Hip 20-Something. Chúng là một dòng đồ nội thất cao cấp giống như một chuồng gốm bougie-er được sắp xếp hợp lý hơn nhiều (như thể đó là có thể). Tin Crate & Barrel thỏa mãn đất nước Pháp tối giản.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Khi tôi đang lật với danh mục mới nhất của họ, tìm kiếm ý tưởng phong cách, những cảnh nhà bếp đáng yêu này lọt vào mắt tôi …

Những chiếc ghế màu đen cũng như ghế bistro trắng!

Bây giờ, tôi thường không phải là một người đan lát khổng lồ (khó khăn để làm sạch, móng vuốt mèo bị cuốn vào nó, kêu lên khi bạn ngồi xuống), tuy nhiên tôi thích vẻ ngoài của những chiếc ghế này. Họ khôi phục rất nhiều kỷ niệm về việc đi dạo trên đường phố Paris với El Hub (người yêu EL vào thời điểm đó) cũng như nhấm nháp những tách cà phê mạnh mẽ tại các quán cà phê Walkway dễ thương, thoải mái.

Tôi thích những đường cong nữ tính cũng như chính xác những chiếc ghế trông như thế nào họ thoải mái khi ngồi trong nhiều giờ. Tuy nhiên, chúng rất đắt tiền, vì vậy tôi không có kế hoạch để có được chúng, tuy nhiên tôi chắc chắn làm như chính xác họ nhìn vào căn phòng này như thế nào!

2. Chantecaille MỌI THỨ

Nói về phong cách Pháp, tôi có một pha nghiện chutecaille thấp. Tôi đã sử dụng gel bronzer của họ cũng như đỏ mặt trên da trần (dường như, tôi không thể bị làm phiền với nền tảng nữa), cũng như đàn ông! – Thật tốt. Bạn không thể nhìn thấy các cạnh của má hồng hoặc bronzer, cũng như không ai di chuyển một inch.

Tôi chụp một chút bronzer trên mu bàn tay, xoáy một chút đỏ mặt trong đó, sau đó buff trên xương gò má trên của tôi. Sau đó, tôi làm điều tương tự chính xác với màu đỏ mặt (cùng một bàn chải), chỉ áp dụng nó trên Táo.

Tôi thích rằng bạn thực sự không thể biết sự đỏ mặt cũng như Bronzer bắt đầu cũng như kết thúc (giống như thứ gì đó bạn nhìn thấy trên Megan Markle trong ngày sự kiện đám cưới của cô ấy), cũng như kiểu trang điểm trông đặc biệt tuyệt vời Trong ánh sáng mặt trời đầy đủ, như tại một đám cưới BBQ hoặc một đám cưới bãi biển.

Má gelle đỏ mặt trong sự hài lòng (tên dễ thương, yeah?) Cũng như Glow Gel Bronzer … Tôi chắc chắn 100% bạn sẽ hỏi tôi về tiếng Ba Lan bây giờ, vì vậy đó là tia tím của Chanel.
Đỏ mặt cũng như bronzer trên má tôi. Áo len từ mùa đông 2018. Độ bóng là đồng hồ cát không thật bóng trong chân trời.
3. “Nói bạn sẽ” của Fleetwood Mac

Ừm … Tôi có thực sự ngay lập tức viết hoa từ “Mac” khi tôi gõ “Fleetwood Mac” không? Vâng, vâng, tôi tin rằng tôi đã làm.

Ba tuổi của tôi thích bài hát này, trong tâm trí tôi cũng ngụ ý rằng cô ấy thích Stevie Nicks …

Ok, công việc của tôi ngay tại đây được thực hiện.

4. Công nghệ thấp, trường cũ viết tay tất cả mọi thứ

Gần đây, tôi đã đổ bàn phím máy tính của mình cho giấy Ye Olde cũng như bút chì. Tôi đã sáng tác bất cứ điều gì – danh sách, ghi chú, bản nháp blog – dài tay, cũng như trong khi chậm hơn nhiều so với chạy nước rút trên bàn phím bằng ngón tay của tôi, có một thứ gì đó trị liệu cũng như thực tế thiền về việc nhìn thấy mỗi chữ cái xuất hiện từ đề nghị của tôi cây bút chì.

Tôi đã thuyết phục rằng các từ sáng tác về thể chất xuống trên giấy mở khóa các phần khác nhau của não – những góc yên tĩnh, bẩn thỉu mà tất cả những thứ kỳ lạ (và thú vị) ẩn giấu.

LƯU Ý SIDE: Họ vẫn hướng dẫn chữ viết tay chữ đăng ký ở trường ?! Tôi cũng mong là như vậy.

5. Bút chì và gel lông mày Nudestix

FYI: Không chỉ áp dụng mascara một kỹ năng dễ hỏng. Điền vào lông mày của một người cũng như có, tôi hiểu điều này từ kinh nghiệm cá nhân. Nếu bạn hiện đang bị mất trí nhớ trán (mày-nesia?), Hãy lấy một trong những cây bút chì kép này. Có một bút chì lông mày bán trong suốt bằng chứng khó lường, mặc áo dài ở một đầu (do đó không có khả năng làm quá mức những con sâu bướm mờ đó) cũng như cứng, loại bỏ gel trán mặt kia.

QUẢNG CÁO

Nó sẽ khiến lông mày của bạn tốt nhất là mưa.

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

5 điều tôi đã yêu nhau gần đây

cái cuối cùng cho năm 2017!

1. Mặt trời mọc của Wintertime

Cuối cùng họ là Epic ở Norcal. Những đám mây đỏ, hồng, cam và tím nhuốm màu gần như mỗi sáng. Một ngày khác tôi chạy ra ngoài lúc 6:30 trong bộ đồ ngủ, một chiếc áo khoác xuống, vớ len và dép xỏ ngón để chụp bức ảnh này vì 1) #noshame và 2) bầu trời trông giống như một bức tranh sci-fi van gogh.

QUẢNG CÁO

Một trong những hàng xóm của tôi lái xe bằng cách làm việc, và tôi có thể thấy mình đang cười nhạo tôi.

Tôi hy vọng nó đang cười một cách tốt, lol!

2. Tee “Mèo Fleetwood” này

Erhmahgoodness. Áo thun có chủ đề Cat là một thứ! Bạn có biết điều này …? Tôi không biết điều này.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Thế giới của tôi là mãi mãi thay đổi.

Đây là từ người bán etsy jackalopeclething.

3. Bàn chải đường viền kỹ thuật thực sự ($ 8,59 trong bộ bốn bàn chải tại Target)

Đó là b.o.m.b. để trộn kem che khuyết điểm dưới mắt.

Tôi thường là một “sự pha trộn với ngón tay” Gal “khi nó liên quan đến kem che khuyết điểm dưới mắt vì toàn bộ điều nhiệt làm cho nó dễ uốn hơn nhiều, nhưng gần đây tôi đã tìm thấy bàn chải này ở dưới cùng của ngăn kéo tôi đang dọn dẹp (Câu chuyện dài, nhưng tôi đã thua nó một lúc trước), và bây giờ tôi nhớ tại sao tôi lại nói về nó quá lâu.

Đây là với một số chai Mac Fix +.

Đầu bàn chải thon cực kỳ mềm rực rỡ lông vũ ra khỏi các cạnh khi bạn sử dụng nó với kem che khuyết điểm dưới mắt, vì vậy nó trông giống như làn da thật. Đó là một phần của bộ bàn chải mặt bốn mảnh với giá 8,59 đô la tại mục tiêu lý tưởng bây giờ.

4. Homemedics Total Comfort Siêu âm Máy tạo độ ẩm Sương mù ấm áp & tuyệt vời ($ 79,99)

Trong nhiều năm và nhiều năm, tôi nghe nói rằng ngủ với (bên cạnh, lol) một máy tạo độ ẩm có nghĩa là để làm cho nó để bạn bị cảm lạnh ít hơn. Tôi poo-poo’d nó, nhưng sau đó tôi có một, và đàn ông! – Sự khác biệt là ngày và đêm.

Chà … tôi bị ốm đầu tiên, và sau đó tôi bắt đầu sử dụng nó, nhưng tôi đã sử dụng nó mỗi đêm khi tôi bị ốm trong tuần này, và mũi và cổ họng của tôi không bị đau hoặc khô, và tôi ho hơn bình thường, Vì vậy, tôi ngủ tốt hơn và vượt qua quá lạnh của tôi nhanh hơn.

Đây là một trong những tôi có từ Costco.

5. Thực hiện các bài tập cốt lõi vào buổi sáng

Tôi đã làm chúng trong lớp HIIT của tôi một lúc (nhưng tôi thường bị lừa và một nửa @ ssed họ), nhưng bây giờ tôi làm chúng thực sự vào buổi sáng.

Nếu bạn không có bất kỳ sức mạnh cốt lõi nào (tôi), những cảm giác như bị tra tấn trong tuần đầu tiên – tôi đang nói chuyện hoàn toàn khủng khiếp – nhưng bây giờ tôi nghiện cách họ cảm thấy tốt như thế nào. Lưng tôi cảm thấy tốt hơn nhiều so với trước đây và hông và hamstrings của tôi không cảm thấy chật hẹp. Ngoài ra, đủ lạ, tôi linh hoạt hơn rất nhiều, đặc biệt là khi tôi xoay cột sống của mình và rẽ trái và phải.

Tôi chỉ đang làm chúng hợp pháp trong một vài tuần, và thậm chí cả quần của tôi phù hợp hơn một chút. Phải mất khoảng 10-15 phút vào buổi sáng.

Đây là một trong những video tôi sử dụng. Đó là một bài tập lõi Pilates 10 phút với một bước cốt lõi khác nhau mỗi phút.

Nó tàn bạo, nhưng nó quá nhanh, và trước khi bạn biết điều đó, bạn ướt đẫm mồ hôi và hoàn thành trong ngày.

Khi tôi lần đầu tiên làm điều này, tôi không thể thực hiện một nửa di chuyển, và tôi vẫn không có nơi nào có thể thực hiện bất kỳ trong số họ một cách hoàn hảo, nhưng đó là một quá trình …

QUẢNG CÁO

Lượt của bạn. Gần đây bạn đã yêu những gì? Tìm hiểu tâm trí muốn biết.

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *