Trang điểm cũng như Blog Beauty Poll Monday, Tập. 580

Tiếp tục nhìn về phía trước, bạn bè.

Vậy, cuộc thăm dò thứ hai là gì?

Câu hỏi tuyệt vời! Không phải, trái với tên của nó, một cuộc thăm dò thực tế, giống như với các nút nhấp riêng lẻ. Đó chỉ là một danh sách gồm năm mối quan tâm ngẫu nhiên thay đổi, ít hơn hoặc ít hơn mà tôi đã xuất bản trên blog này vào mỗi sáng thứ Hai trong nhiều năm qua (kể từ đầu năm 2007). Tôi thích đọc câu trả lời của bạn. Nó hỗ trợ tôi nhận được tuần của tôi để một khởi đầu tuyệt vời, cũng như tôi hy vọng nó có chính xác cho bạn.

1. Tóc của bạn trông như thế nào hôm nay?

Chà, hôm nay tôi thức dậy sớm hơn bình thường, vì vậy tôi có thể làm tóc cũng như đeo nó xuống (cùng sóng lỏng lẻo, Purr thông thường), tuy nhiên tôi đã có nó trong một bun aphazard.

Thở dài…

Không có vấn đề gì tôi làm, tóc của tôi kết thúc trong một bun vui vẻ!

2. Bạn sẽ đá một chiếc khăn mỏng?

Chắc chắn, tại sao không? Tôi sẽ lấy màu hồng.

3. Điều ưa thích của bạn để mua tại Bath cũng như cơ thể hoạt động?

Cây nến ba bấc, tất nhiên! Tôi cũng thích xà phòng lỏng tạo bọt của họ, tuy nhiên tôi không mua chúng thường xuyên kể từ khi chúng tôi đi với rất nhiều xà phòng tay trong nhà của chúng tôi, cũng như nó không hiệu quả về chi phí.

4. sọc ngựa vằn hoặc in báo?

Leopard in, vì tôi là tất cả về cuộc sống của người phụ nữ mèo đó.

5. Cặp bông tai ưa thích của bạn tại thời điểm này?

Một đôi bông tai lá vàng nguy hiểm, Coywolf đã khiến tôi đến ngày của mẹ.

Không gian mở

Chào buổi sáng, cô gái tuyệt vời. Trong

Một điều tôi thích sống ở khu vực vịnh: Nếu / Khi bạn yêu cầu nghỉ ngơi từ sự nhộn nhịp, bạn có thể lái xe 30 phút khá nhiều bất kỳ loại hướng nào cũng như khám phá chính mình ở những ngọn đồi rộng mở ở đâu đó, nơi bạn có thể kéo dài chân cũng như nạp năng lượng tâm hồn của bạn. Khu vực đi bộ đường dài ưa thích khu vực của chúng tôi là khu bảo tồn thiên nhiên thung lũng Ấn Độ, với Miles cũng như Miles of Trails.

Bất cứ khi nào tôi cảm thấy muốn ra ngoài, đó là một ổ đĩa 5 phút nhanh chóng. Vì không có nhiều bóng râm trên những con đường mòn, tôi tin rằng thời gian tốt nhất để đi là vào sáng sớm ngay bây giờ ngay xung quanh gãy bình minh. Phương pháp đó bạn có thể tận hưởng cuộc đi bộ mà không có mặt trời đánh bại bạn, tuy nhiên ngay cả khi bạn đến đó bất kỳ loại thời gian nào trước buổi trưa vào mùa hè, cũng như bạn mang đến những ưu đãi tuyệt vời của nước cũng như một chiếc mũ, nó vẫn có thể chịu đựng được. Bạn sẽ chỉ là Hella Mồ hôi sau đó, kể từ mùa hè thường nóng bỏng ở Novato.

QUẢNG CÁO

Chúng tôi đã ở đó ngày hôm qua, cũng như tôi ngạc nhiên khi vẫn nhìn thấy một số cỏ thân thiện với môi trường cũng như những bông hoa trên mặt đất! Thông thường đến khoảng thời gian này, tất cả mọi thứ là màu vàng tuyệt đẹp mà phủ mỗi inch của những ngọn đồi quanh đây.

Làm thế nào bạn trên thứ hai tuyệt đẹp này? Trong

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

QUẢNG CÁO

Karen.

P.S. Thời gian quan tâm! Ngay tại đây, họ phải sao chép / dán với câu trả lời của bạn trong một bình luận. Nói chuyện với bạn sớm.

1. Tóc của bạn trông như thế nào hôm nay?
2. Bạn sẽ đá một chiếc khăn mỏng?
3. Điều ưa thích của bạn để mua tại Bath cũng như cơ thể hoạt động?
4. sọc ngựa vằn hoặc in báo?
5. Cặp bông tai ưa thích của bạn tại thời điểm này?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *