Chủ nhật với các tab mèo, trang điểm và làm đẹp blog blog, tập. 559

Tôi đã thấy một vương miện nhỏ xíu vào mục tiêu vào một ngày khác và nghĩ về bông tuyết. Cô ấy là thời gian dài của Tab … Làm thế nào chúng ta sẽ nói điều này – Kitty Companion? Tôi nhớ thời gian anh ấy đưa cô ấy đến Tiffany và nói rằng cô ấy có thể chọn ra bất cứ điều gì cô ấy muốn, nhưng khi cô ấy chọn một chiếc nhẫn đính hôn, tab trông thật đáng lo ngại. “Ồ, ừm …” anh ta ngáp, “bất cứ thứ gì ngoại trừ một chiếc nhẫn.” Vì vậy, bông tuyết đã chọn một vương miện nhỏ thay thế.

Các tab vui nhộn về các mối quan hệ … Anh ta không phải là người chơi, nhưng đồng thời, anh ta không bao giờ đặt một chiếc nhẫn trên đó với bông tuyết, mặc dù tôi nghĩ anh ta nên, chỉ vì cô ấy là một con mèo tốt. Dành tội, hài hước, xinh đẹp, và một mô hình Kitty Stellar theo cách riêng của mình. Họ thực sự đã làm việc trên một số chiến dịch mô hình Kitty cùng nhau, điều này dẫn dắt tin đồn Mags để suy đoán rằng họ sẽ kết hôn, nhưng họ không bao giờ làm được.

QUẢNG CÁO

Tôi đã hỏi các tab về nó một lần, và anh ta nói rằng anh ta đã có quá nhiều việc gắn liền với một mối quan hệ thông thường, mà tôi nghĩ có thể là đúng với một mức độ nhất định, nhưng tôi cũng nghĩ rằng anh ta chỉ sợ bị trái tim mình vỡ.

QUẢNG CÁO

Bông tuyết kiên nhẫn chờ đợi các tab trong vài năm trước khi cuối cùng di chuyển. Lần trước tôi nghe nói, cô ấy đã ổn định với một con mèo của dòng dõi hoàng gia ở Scotland. Tôi nghĩ rằng anh ta là một công tước hoặc một hoàng tử hoặc một cái gì đó. Tôi không chắc chắn chính xác, nhưng anh ấy đã sở hữu một lâu đài. Đôi khi tôi nhìn thấy những bức ảnh của cô ấy trong Mags Royal Gossip trên ao.

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *