Làm thế nào thường xuyên bạn mặc trang điểm vào các địa điểm khác ngoài thỏa thuận của bạn với (cánh tay, chân hoặc các bộ phận khác của cơ thể)?

Đừng bận tâm đến tôi.
Tại bãi biển cuối tuần trước, tôi thấy tất cả những người này sử dụng đồ bơi cũng như khoe da, cũng như điều đó khiến tôi tin về việc sử dụng trang điểm vào các vị trí khác ngoài khuôn mặt của bạn.

Tôi hiểu những người nổi tiếng thường mặc trang điểm trên cánh tay, chân, cổ, lưng cũng như bàn chân (!) Đối với các sự kiện thảm đỏ, tuy nhiên chính xác làm thế nào thường xuyên làm chúng ta thường xuyên mặc đồ trang điểm cơ thể?

QUẢNG CÁO

Bạn có bao giờ mặc nền móng trên chân hoặc chân tay của bạn vào bãi biển hoặc hồ bơi? Hay bạn mặc trang điểm cơ thể trên cơ sở hàng ngày, giống như, để che một hình xăm cho công việc?

Tôi tò mò muốn hiểu nếu đó là điển hình hơn thì tôi tin rằng đó là, vì trang điểm cơ thể là một điều bất thường đối với tôi. Tôi chỉ sử dụng nó khi hoặc hai lần cho Halloween, đó là những gì đang diễn ra trong bức ảnh này từ vài năm trước. Tôi mặc quần áo như một nàng tiên gỗ mùa thu, vì vậy tôi đã biến một cây szer kem trên cánh tay, cổ cũng như bàn tay để làm cho nó có vẻ như tôi đã lang thang quanh bụi bẩn trong rừng.

Có thành công không? Không biết. Tôi có thể bẩn hơn, lol! Đó là niềm vui để thử nghiệm, mặc dù.

Đôi khi, nếu tôi chụp ảnh cho MBB cũng như tôi đang sử dụng đỉnh bên vai hoặc nếu tóc của tôi lên, tôi sẽ mặc nền móng và / hoặc bronzer trên cổ, vú cũng như tai để Ngay cả bất cứ điều gì ngoài da của tôi xuất hiện nhất quán trên máy ảnh từ vú lên, tuy nhiên Ya biết … đó không phải là điều tôi bận tâm nếu tôi chỉ là chillin ‘vào thứ ba.

QUẢNG CÁO

Làm thế nào thường xuyên bạn làm trang điểm cơ thể?

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *