Quandary thẻ quà tặng vĩnh cửu

tìm thấy kho báu
Hãy xem, đây là lý do tại sao người ta phải dọn dẹp bàn làm việc của họ nhiều lần một tuần, thay vì chỉ làm điều đó trước khi Mercury đi ngược lại, bởi vì họ chỉ có thể tìm thấy một kho báu của thẻ quà tặng ngẫu nhiên!

Trong những năm qua, tôi đã học được rằng có ba loại thẻ quà tặng trong thế giới này.

QUẢNG CÁO

Những người dành thẻ quà tặng của họ một cách dứt khoát và lý tưởng đi mà không có sự do dự.

Những người tích trữ thẻ quà tặng của họ, được cho là một ngày mưa, nhưng cuối cùng đang giữ chúng trong nhiều tháng hoặc nhiều năm. (Ahem! Của bạn thực sự.)

Những người hoàn toàn quên hoặc mất thẻ quà tặng và cuối cùng đóng băng những gì về cơ bản là tiền miễn phí. (Tôi ghét thừa nhận nó, nhưng tôi cũng là người này.)

Tại sao tôi tích trữ thẻ quà tặng quá lâu? – bởi vì trung thực nó không có ý nghĩa. Tôi thích mua sắm.

Không, tôi loooove để mua sắm. Tôi có thể có được một giải đấu Ivy League danh dự trong nghệ thuật mua sắm, lol! Và tôi đặc biệt thích rằng tôi có thể chọn chính xác những gì tôi muốn khi sử dụng thẻ quà tặng, vì tôi vô cùng kén chọn về … Chà, gần như mọi thứ.

(Và đây là lý do tại sao tôi mất nhiều hơn 10 năm để cuối cùng quyết định một chiếc ghế dài mới.)

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Nhưng với sức mạnh lớn có trách nhiệm lớn. Bạn có dành thẻ quà tặng trên một cái gì đó bạn cần, hoặc bạn dành nó trên một cái gì đó bạn muốn? Và nếu bạn chọn thứ gì đó bạn cần, bạn có chơi an toàn không, hoặc bạn có được điều bạn đã ham muốn mãi mãi nhưng sẽ không bao giờ có được bản thân mình trong một triệu năm?

Ví dụ, hãy nói rằng bạn bất ngờ nhận được một thẻ quà tặng $ 400 để chi tiêu (ha ha) trên giày. Bạn có nhận được một cặp giày cao gót Jimmy Choo long lanh (Swoon), hoặc bạn có đi theo con đường chức năng và có bốn đôi giày chạy Nike mà bạn biết bạn yêu thích và mặc mọi lúc (và bạn biết cuối cùng bạn sẽ biết bạn sẽ đi qua nhiều năm)?

Như bạn có thể đoán, những người “chọn những cuốn sách cuộc phiêu lưu của riêng bạn” là một nguồn veXation tuyệt vời cho Little Karen khi cô còn là một đứa trẻ.

Tất cả những điều này là để nói rằng tôi đã ngồi trên một thẻ quà tặng Nordstrom trong nhiều tháng.

Tôi biết tôi có lẽ phải sử dụng nó để thay thế áo khoác da nhân tạo NYC yêu thích của tôi, mà tôi đã mặc và được yêu thích trong nhiều năm. Nó giữ tốt, nhưng da giả đang rơi xuống trong những mảnh lớn trên lưng cổ áo, và tôi không nghĩ rằng có một cách tốt để sửa nó. Rất may, tôi phát hiện ra rằng Nordstrom vẫn bán chính xác cùng một chiếc áo khoác.

Tuy nhiên, tôi đã do dự để kéo cò súng, vì một phần của tôi nghĩ rằng mặc dù tôi sẽ mặc nó mọi lúc … Tại sao không nhìn xung quanh cho một cái gì đó mới và khác biệt?

Ngoài ra, tôi thậm chí phải sử dụng thẻ quà tặng có được áo khoác không? Tôi có thể sử dụng nó thay vào đó trên nền tảng chantecaille mà tôi đã muốn trong một thời gian …

Tôi nghĩ rằng có lẽ vì thẻ quà tặng cảm thấy như đang nhận được tiền miễn phí, nó ua qua quyết định cuối cùng. Có nhiều áp lực hơn.

Một điều buồn cười khác mà tôi đã quan sát về thẻ quà tặng – và tôi biết rằng tôi không thể là người duy nhất làm điều này – một khi cuối cùng tôi đã đi xung quanh để dành một cái, tôi vẫn giữ thẻ vật lý, thay vì ném nó đi.

Tại sao tôi làm điều này, tôi không biết, nhưng nó dẫn đến một bất ổn nhầm lẫn.

[Tôi đoán nó giống như đi đến quầy Chanel và rời khỏi việc mua hàng của bạn trong một chiếc túi Chanel? Đó là, bạn biết chiếc túi có thể dùng một lần, nhưng dù sao bạn cũng giữ nó xung quanh vì nó nói Chanel? Tôi có thể hoặc không thể giữ điều này, quyết định sau.]

Tôi nghĩ rằng nó có thể là lúc để lật một chiếc lá mới và biến thành một trong những người thẻ quà tặng quyết định – hoặc vì vậy cô ấy nói sau khi thêm và tháo áo khoác màu đen tương tự vào giỏ hàng nhiều lần trong giờ qua …

QUẢNG CÁO

Làm thế nào để bạn thường quản lý thẻ quà tặng của bạn? Nếu bạn là loại người luôn biết còn lại bao nhiêu trên chúng hoặc nếu bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đưa ra quyết định, hãy cho tôi xem cách của bạn!

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *