Meghan Markle Makeup Moments

Ah … Tôi yêu mùi của bàn chải trang điểm sạch sẽ.
Hiya, Ya Cutie Patootie với một chiến lợi phẩm lớn của OL!

Tôi chắc chắn làm tình yêu của bàn chải trang điểm sạch sẽ. Họ nhắc nhở tôi về việc chôn mũi của tôi trong một con mèo lông xù vinh quang … Tôi chỉ đề cập đến điều này một triệu lần, nhưng tôi đã mặc đồ rụng bằng cách rửa chuốt (tôi thực sự không thể nhớ lần cuối cùng tôi làm sạch chúng), và tôi ‘Ve chỉ nhận được bởi vì 1) Tôi đã không mặc nhiều trang điểm và 2) khi tôi đã trang điểm vào ban ngày, tôi đã sử dụng các sản phẩm mà tôi có thể áp dụng với ngón tay của mình.

QUẢNG CÁO

Một mặt, ewww, grosed Brush; Mặt khác, tôi đã phát hiện ra một số điều gọn gàng, chỉ mất một hoặc hai phút để sử dụng (nhiều hơn về tìm thấy mới nhất của tôi trong một giây).

Anywho … Cuối cùng tôi đã đậu mình trước mặt bồn rửa và rửa bàn chải của mình, và bây giờ họ ngửi thấy mùi tuyệt vời! Ngoài ra, lần đầu tiên trong một thời gian, tôi cảm thấy được truyền cảm hứng để thử một số ngoại hình khác với những chiếc lông trong tương lai gần.

Tôi ước tôi có thể nói rằng tôi đã có động lực để làm sạch những chiếc bàn chải của mình bằng một nhu cầu ngay lập tức và bất ngờ để Marie Kondo the sh * t ra khỏi tình huống của mình, nhưng Nah … Lực lượng lái xe là mụn trên cằm! Đó là một trong những mụn nhọt đó cảm thấy tồi tệ hơn vẻ ngoài của nó (nó nhói lên ngay dưới bề mặt da của tôi khi tôi gõ cái này), và để ngăn cản bản thân rối tung với nó, tôi sẽ che đậy nó bằng trang điểm; Nếu không, tôi sẽ giữ nutzing với nó, bởi vì tôi ghét phải thừa nhận điều này … Tôi là một người chọn nổi mụn.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Tôi dự đoán sẽ làm một số che giấu trong vài ngày tới, vì vậy đã đến lúc cuối cùng cũng làm sạch những bàn chải chết tiệt đó.

Nó chỉ cần đến để hiển thị Ya – đôi khi những gì bạn thực sự cần là một mụn nhọt đau đớn để thắp lửa dưới @ @s của bạn!

Trang điểm Lumene tại Tar-Ghay
Tôi đã nhận được bằng cách trang điểm dễ dàng trong tháng qua hoặc lâu hơn, và điều này đã khiến tôi dẫn đến một số thứ tuyệt vời, như nền tảng chất lỏng tuyệt vời này, chất lỏng đỏ mặt, chất lỏng bronzer và chất lỏng highllight của lumene (tất cả những gì bạn có thể tìm thấy tại Mục tiêu).

Bạn biết Perricone có dòng trang điểm không trang điểm của họ với huyết thanh nền lỏng, đỏ mặt và highllight không? Lumene có độ bao phủ tuyệt vời tương tự, tính nhất quán của chất lỏng, nhưng nó thân thiện với ngân sách hơn một chút ($ 25 cho Foundation Lumene so với $ 60 cho Perricone).

Nếu bạn đang ở giữa một khoảnh khắc Meghan Markle chính, thì bạn sẽ đánh giá cao cách mọi thứ gần như không thể phát hiện được. Điều duy nhất rõ ràng là người tô điểm là người tô sáng, nhưng tôi nghĩ rằng đó chủ yếu là vì ngọc trai không tốt như một thứ gì đó giống như kem nhấp nháy Mac – chắc chắn được tạo ra cho người tối giản, người thích một “cô ấy hay không phải cô ấy mặc trang điểm? ” Loại bảo hiểm, và yêu thích sự đơn giản của việc trang điểm bằng ngón tay.

Tôi đang mặc nền móng trong bóng tối, bronzer, hồng hồng và highllight màu hồng.

Gần đây tôi đã mặc Foundation Lumene, Bronzer, Mellow và Highlighter trên khuôn mặt của tôi bất cứ khi nào tôi phải làm “những thứ mẹ” ở nơi công cộng – trường mầm non thả vào buổi sáng, chơi ngày trong công viên, lớp khiêu vũ trẻ mới biết đi – Và bất cứ khi nào tôi đang pha trộn mọi thứ với những ngón tay của mình, tôi nghĩ với bản thân mình, “Có lẽ một ngày nào đó tôi sẽ là người hoàn toàn đánh bại Glam để đi đến lớp nhảy nhỏ, nhưng hôm nay không phải là ngày hôm đó.”

Các bronzer, highlighter và một trong những vết đỏ, cùng với cả ba sắc thái của nền móng (FYI, bóng râm tôi mặc là “tối”, thực sự không phải là tất cả bóng tối.)
Nói về những thứ tại Target, tôi phải đứng đầu hôm nay để Scout Basic tees, bởi vì tất cả các tees màu rắn của tôi – tất cả chúng – có một cụm lỗ nhỏ nằm ngay trong khu vực Nút Belly và tôi nghĩ đó là khi đó là nơi Áo chà lên trên dây kéo và nút của tất cả các quần jean của tôi. Tôi chỉ phát hiện ra điều này gần đây, vì vậy về cơ bản tôi đã đi bộ với một hệ thống thông gió không chủ ý trên Tum-Tum trong nhiều tháng. Nghiêm túc mà nói, ai làm điều này? Không có cách nào tôi là người duy nhất mà điều này đã xảy ra trong lịch sử áo phông.

Dù sao, tôi đã mắt tôi trên Tee $ 8 này từ chủ đề phổ quát.

QUẢNG CÁO

Đây có thể là cách của vũ trụ để nói với tôi rằng tôi cần phải bỏ quần ?! Ha ha ha!

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *