Để bột hoặc không để bột?

Holla tại tôi trong các bình luận!
Để bột, hoặc không bột – đó là câu hỏi!

Khi tôi mới bắt đầu trang điểm nhiều Moons trước đây, tôi nghĩ rằng Face Powder là một người không thể thương lượng. Tất cả bắt đầu một ngày nào đó khi tôi đến một quầy Clinique với mẹ tôi, những người thực sự không có gì, và vẫn chưa đến trang điểm, nhưng, ban phước cho trái tim cô ấy, cô ấy đã cố gắng hết sức để thưởng thức sự quan tâm của tôi.

QUẢNG CÁO

Nghệ sĩ trang điểm tại quầy làm cho nó nghe giống như bột là một điều tuyệt đối phải! – Vì vậy, đối với nhiều năm, tôi tin rằng bạn hoàn toàn phải mặc bột, và đó là Tin Mừng trang điểm. (Cue các thiên thần nghiêm khắc nhưng thiên đường.)

Bạn đã bao giờ cảm thấy như vậy? Hay đó chỉ là tôi?

Outlook của tôi đã thay đổi trong vài năm qua, phần lớn vì sự kết hợp của tôi da khô / da nhờn. Một ngày nọ, sau khi mặc một khuôn mặt trang điểm đầy đủ khi da tôi nghiêng nhiều hơn về phía khô, tôi đã bỏ qua bột.

Tôi nghĩ rằng tôi chỉ quên ngày hôm đó, thành thật!

Nhưng nó đã kết thúc việc làm việc, và tôi thực sự thích cách da của tôi nhìn mà không có bột. Nền móng của tôi ở lại vị trí, và làn da của tôi trông không bị khô hoặc bong tróc như bình thường … đó chỉ là một trong những tai nạn trang điểm hài lòng.

Hầu hết thời gian, tôi vẫn đeo bột mặt (đặc biệt là khi tôi chụp ảnh hoặc làm video, vì tôi thích cách nó nhìn vào camera), nhưng bây giờ tôi chiến thuật hơn nhiều về nơi tôi đặt nó trên da, Giống như chỉ trên các vùng dầu – trán, mũi và cằm của tôi.

Vì vậy, vị trí của bạn trên khuôn mặt bột, bạn bè? Có phải nó không thể thương lượng, có thể thương lượng, hoặc đó là thứ bạn thường bỏ qua?

QUẢNG CÁO

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.

P.S. TGIF!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *