Grays biến mất hoang dã

SmooOove di chuyển
Thật buồn cười với tôi khi nghe chính mình nói to: “Phát triển màu xám của bạn là khó khăn.” Bởi vì nó không giống như bạn đang chạy marathon hoặc bất cứ điều gì. Bạn thực sự là hiện tại! Nhưng nó thực sự rất khó khăn, và trong số rất nhiều thách thức, một trong những nỗ lực khi phát triển màu xám của họ (và chắc chắn có nhiều!), Tôi nghĩ rằng một trong những khó khăn nhất là điều chỉnh kết cấu mới.

Màu xám của tôi có một kết cấu hoàn toàn khác với phần còn lại của tóc tôi. Chúng họ thô hơn, khó khăn hơn, Bumpier … LOL. Tôi ước bạn có thể thấy sự tái định cư sóng nhỏ kỳ lạ này, tôi vừa làm với bàn tay trái của tôi khi tôi nói “Bumpier”.

QUẢNG CÁO

Oh, Karen, bạn là một kẻ lập dị như vậy. Trong

Như tôi đã nói, tôi gọi những “lông mì” Ramen Ramen của tôi “vì sự thống nhất của chùm nhất trông giống như một khối mì khử nước khô, giòn.

Có chuyện gì vậy? Theo Jay Kushner, stylist cao cấp và giám đốc giáo dục stylist tại Joseph Cozza Beauty Salon ở San Francisco, “Sự thay đổi kết cấu khi cố gắng nắm lấy mái tóc màu xám tự nhiên của bạn có thể là một chút thách thức đối với nhiều người … nó quản lý khác nhau. Khi chúng ta già đi, việc giảm melanin (sắc tố đặt màu tóc) và bã nhờn (dầu dưỡng ẩm được tiết ra từ da đầu) có thể góp phần vào tóc khô hơn nhiều, thô và wiry. ”

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Để giúp bạn chế ngự kết cấu tóc của mình, Jay khuyên bạn nên sử dụng dầu gội, dầu xả và mặt nạ dựa trên dầu, vì chúng thường hoạt động tốt vì chúng giữ ẩm, làm mềm và làm mịn, và anh ta thích dầu gội công thức Iles ($ 35), dầu xả ($ 41) và mặt nạ ($ 67).

Và để tạo kiểu dáng, anh ta đề nghị dán vào Cremes và Dầu, “sẽ làm dịu và làm dịu kết cấu nhiều hơn”, và khuyến nghị điều khiển vô lăng của mousses, gels và bãi biển thuốc xịt muối vì chúng có xu hướng làm cho kết cấu khô thậm chí còn khô hơn.

Tất nhiên, những gì bạn nên sử dụng cuối cùng phụ thuộc vào tóc cá nhân và kết cấu tóc của bạn. Về mái tóc màu xám, Maya Lowe Batki, nhà tạo mẫu đã băm nhỏ của tôi vào tuần khác, nói rằng “nó có thể có được lọn tóc hơn. Nó có thể trở nên căng thẳng hơn. Nó có thể nhận được tốt hơn. Màu xám của mọi người là khác nhau, nhưng thay đổi kết cấu là một điều phổ biến. ”

Maya khuyên bạn nên thử nghiệm với các sản phẩm dưỡng ẩm khác nhau, và nói chung, khi bạn đang áp dụng chúng vào tóc, hãy thử không quá gần với da đầu của bạn, bởi vì điều đó có thể dẫn đến tóc của bạn trông và cảm thấy nặng nề và nặng nề.

Vì vậy, trong vài tuần qua, tôi đã tăng cường độ ẩm một cách đáng kể bằng cách xen kẽ giữa việc sử dụng dầu tóc giữ ẩm với dầu xả trong uber-hydrating trong điều hòa (miễn phí silicone này của Kerastase là mứt của tôi gần đây vì nó được hydrating nhưng Không nặng nề hay nhờn), mà tôi sử dụng trên tóc ẩm sau khi tôi ra khỏi phòng tắm.

Tôi cũng đã bắt đầu sử dụng một loại dầu gội và dầu xả làm mịn đặc biệt – R + Co Bel Air (mỗi $ 28 mỗi).

Với sự trợ giúp của những gợi ý và sản phẩm này, tình hình mì Ramen giòn đã được cải thiện, và màu xám của tôi đã ít được Cray.

QUẢNG CÁO

Nếu bạn có mái tóc màu xám, làm thế nào để bạn đối phó với kết cấu? Bạn có bất kỳ đề xuất đã thử và thực sự? Tôi luôn sẵn sàng thử một cái gì đó mới (‘là lời nguyền của người nghiện quyến rũ).

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *