Hãy để trái phiếu vượt qua đỏ mặt

thịt dịu nhẹ thịt trong vuốt ve (trên cùng) cũng như men (dưới cùng), $ 26 mỗi
Chúng ta có thể vui lòng ràng buộc qua Blush? Vì tôi có một sự đánh giá cao về sức mạnh của nó.

Nó thực sự mạnh mẽ!

QUẢNG CÁO

Điều này xảy ra với tôi tuần trước trong khi tiến hành thí nghiệm “Chỉ một điều”. Tôi nhận ra rằng áp dụng má hồng vào một thỏa thuận trần với một trong những thứ đã tạo ra tác động lớn nhất.

Mỗi bài viết làm đẹp từng được viết trên Blush về cơ bản đều nói chính xác điều tương tự – rằng Medush khiến bạn trông khỏe mạnh cũng như rực rỡ – tuy nhiên như vậy, thực sự, khi bạn không có những thứ khác đang diễn ra với trang điểm của mình là Nếu không, bạn có thể thực sự nhìn chính xác như thế nào mạnh mẽ như thế nào.

Vâng, tôi đã yêu thương đỏ một chút gần đây. Trong

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Điên râm hiện tại
Tôi có một vài mục yêu thích mới, cũng như họ đến từ một thương hiệu được gọi là xác thịt, đó là dòng của Linda Wells của Linda Wells (đã ra mắt vào mùa hè cuối cùng cũng như được cung cấp tại Ultar), cũng như vụ phấn hoa là Bomb! Tôi đã trở lại cũng như giữa vuốt ve, đó là một màu nâu mờ / nâu ấm áp (gần như xuất hiện như một Bronzer), cũng như men, đó là một san hô đỏ đậm với màu vàng tinh tế lung linh. Tôi đã có làn da cực khô trong một vài tuần kể từ mùa đông, cũng như vì tôi đã sử dụng một retinol vào ban đêm, tuy nhiên khi tôi mặc những màu bột này, thật mịn màng, tôi thậm chí không thể thấy khô bản vá lỗi.

Tôi đang sử dụng Black Tender Meat Blush trong men.
Chúng hầu như nổi trên đỉnh da của tôi trên các mảnh. Nó siêu mát mẻ. Nhân tiện, cả hai màu sắc, có phần mãnh liệt, vì vậy nếu bạn có xu hướng nặng tay với màu đỏ mặt của bạn (đôi khi tôi làm vì tôi đã được sử dụng để thực hiện trang điểm để chụp ảnh flash), chỉ để ya biết, lấy một trang điểm Xốp hoặc một cái đệm sạch – về cơ bản là bất cứ thứ gì bạn sử dụng để buff xuống nền móng hoặc kem che khuyết điểm của bạn – cũng như biến dạng trang điểm cơ sở còn sót lại trên đỉnh của má hồng. Điều đó sẽ làm giảm độ sáng cũng như nâng bất kỳ loại sản phẩm thừa nào. Hoặc, chỉ, bạn biết … Đi vào với một cú chạm nhẹ. Điều đó cũng sẽ làm việc! CƯỜI!

Đừng hỏi tôi tại sao tôi chỉ tìm ra điều này ngay bây giờ, tuy nhiên tôi đã mua kết hợp MOC MOC MAC MAC mới này, cũng như nó không xảy ra với tôi cho đến tuần trước (!) Mà bạn thực sự có thể Loại bỏ khung hình giữ chảo cũng như dính các vết đỏ của bạn trực tiếp vào bảng màu.

Duh, Karen!

Tôi có thể cố gắng depot me be be be cũng như dính chúng bằng những cái mac khác mà tôi sử dụng mọi lúc (Melba, Cantaloupe cũng như phong cách, trong tình huống bạn đang tự hỏi).

Một điều cuối cùng: Blush rất đầu tiên của tôi như là khi tôi 14 tuổi, cũng như tôi đã sử dụng CLOVERE mới CLOVERY hầu như mỗi ngày. Tôi vẫn có thể hình ảnh bao bì cẩm thạch thân thiện với môi trường cũng như một chút sạch sẽ ngồi trong túi trong ba lô năm thứ nhất của tôi, nơi tôi giữ tất cả các trang điểm của mình, aww!

Tôi có một khu vực mềm mại cho Blush Blush kể từ bộ nhớ tuyệt vời đó. Trong Dù sao, bạn rất có thể đã hiểu về POPS Má Fave của Clinique, tuy nhiên bạn đã thử bột màu đỏ mặt đỏ mặt của họ gần đây? Chúng siêu khá cao trên đầu da trần hoặc kem dưỡng ẩm màu nhuốm màu vì chúng bán trong suốt, vì vậy bạn luôn trông giống như bạn đang sử dụng đủ màu sắc trên má. không bao giờ là tốt Tôi thực sự thích Cupid (một màu hồng mềm mại) cũng như ánh sáng hoàng hôn (một san hô vàng). Việc đóng gói cũng được loại bỏ ở phía dưới, do đó, thật đơn giản để xem màu nào mỗi màu đỏ má phải là ngoài dơi, rất hữu ích.

Oldies tuy nhiên goodies!
Bạn đã được yêu thích trên bất kỳ loại màu đỏ blush cụ thể nào? Hãy nói.

QUẢNG CÁO

Và nếu bạn không bao giờ mặc đỏ mặt, cô gái! – Cho phép tôi sửa đổi tâm trí của bạn …

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *