Thứ bảy lướt sóng, ngày 19 tháng 2 năm 2022

Chúc mừng Ngày Lash National! Mascara và Kitties Tee.
Chào, và Happy Caturday!

Ồ, và Ngày Lash Happy Happy! Vâng, chúng tôi đang ăn mừng lông mi bây giờ. Nhân tiện, hàng mi của tôi đang săn lùng mascara mới. Nếu bạn hài lòng với bạn, xin vui lòng chia sẻ vì Laura Mercier Caviar không còn làm điều đó cho tôi nữa (Curl Hold không giống nhau vì bất kỳ lý do gì).

QUẢNG CÁO

Gần đây, tôi đã mặc một lớp Mascara đánh giá ilia đầy đủ nhất với mascara không thấm nước trên đầu, và trong khi nó thực hiện tốt, tôi muốn có một giải pháp một chiều, vì vậy hãy cho tôi biết nếu bạn biết nếu bạn biết Đã tìm thấy bất cứ điều gì thay đổi cuộc sống!

Nói về Lashes, Connor đã có một cuộc khủng hoảng nhỏ trên lông mi của cô gần đây. Hers dài và xoăn như El Hub, và họ thường bị bắt trong mắt cô, điều đó rất khó chịu với cô. Khi nó xảy ra, tôi hoặc giúp cô ấy sử dụng khăn lau hoặc rửa mắt bằng nước để thoát khỏi hàng mi bị mắc kẹt.

Anywho, nó đã xảy ra lần nữa vào một ngày khác, và cô ấy bắt đầu nói về việc cắt giảm hàng mi của mình vì họ rất khó chịu, tôi im lặng điều đó thật nhanh. Tôi nghĩ giữa “Tuyệt đối không” và “bạn sẽ chọc mắt”, một cái gì đó có thể đã bị mất trong bản dịch vì cô ấy mới bắt đầu bị say đắm. Tôi ôm cô ấy trong vòng tay và đảm bảo với cô ấy rằng nó sẽ không phải lúc nào cũng là một vấn đề, và một ngày nào đó cô ấy biết ơn những vụ đả kích đáng yêu như vậy. Sau đó, chúng tôi rửa sạch mắt và đi về kinh doanh như bình thường.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Hãy trở lại với Li’l Baby Lashes!
Vì vậy, yeah, chúc mừng ngày hàng mi quốc gia. Tôi hy vọng bạn không có một cuộc khủng hoảng!

Đọc sách tuần này

Những người có ảnh hưởng truyền thông xã hội hiện đang nhân bản vật nuôi của họ …

Debbie Harry trên son môi đỏ: “Son môi màu đỏ có thể là một trong những thảm họa với việc bôi nhọ và chảy máu, nhưng sau đó một lần nữa, những điều này có thể hấp dẫn có vẻ phát triển. Tôi không luôn mặc môi đỏ, và các sắc thái của màu đỏ thay đổi theo những gì tôi đang mặc, tâm trạng của tôi, hoặc bất cứ điều gì tôi có sẵn. Tôi luôn thích các sắc thái có tên ngụ ý một cái gì đó hoang dã, cám dỗ hoặc khó chịu.

Stevie Nicks vẫn đang sống những giấc mơ của mình.

Mụn trứng cá thường được coi là khác nhau ở Hàn Quốc hơn là ở Hoa Kỳ. Ở Hàn Quốc, các bác sĩ da liễu tập trung vào hỗ trợ hàng rào hydrat hóa và độ ẩm để ngăn chặn nhược điểm.

Chó Cologne là một điều.

Một trong những “phụ nữ” yêu thích của tôi rõ ràng là không phải là một người tối giản.

Nếu bạn thích những thứ lạ mắt …

Tôi muốn làm điều này!

Tôi không thích các khái niệm mở. cho tôi một căn phòng nơi tôi có thể đóng cửa một cánh cửa. ” <----- cũng vậy QUẢNG CÁO Có một phần còn lại tuyệt vời của cuối tuần của bạn. Bất cứ điều gì thú vị xảy ra trên kết thúc của bạn? Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn, Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *