Thứ bảy lướt web: Ngày 9 tháng 12 năm 2017

Target Run!
Khi Pantone tuyên bố rằng Ultra Violet là màu mới của năm 2018, điều duy nhất cần làm là vội vã cũng như lấy một chiếc áo Prince Tee từ Target.

ĐÚNG?!

QUẢNG CÁO

Connor không ấn tượng …
Giữa tuyên bố Pantone cũng như Beret Raspberry, tôi đã coi đây là một dấu hiệu từ thế giới đến nỗi đã đến lúc tôi phải sở hữu một Tee Mưa tím.

Những chiếc áo tee chạy nhỏ, vì vậy tôi có một lớn, giả định nó sẽ co lại một chút. Tôi mong muốn một chiếc baggy phù hợp. (Chúng tương tự như vậy được cung cấp trực tuyến!)

Vì vậy, mục tiêu ngay tại đây ở Novato thường trống rỗng vào đầu giờ chiều thứ Sáu, tuy nhiên với những ngày lễ sắp tới, mọi người cũng như poodle của họ là …

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Mua kỳ nghỉ trong hiệu ứng đầy đủ
Trong danh sách chính thức của tôi là những thứ mệt mỏi, tôi cần cho ngôi nhà (bọt biển, găng tay cao su, chất tẩy rửa), tuy nhiên Ya biết, thật đơn giản để bị sidetracked trong phần kháng cáo, ‘Đặc biệt khi có bán hàng.

Nói về Hoàng tử, hãy phát điên.
Ruchita, một trong những cô gái gos cho blog (thỉnh thoảng nói với cô ấy trong những bình luận! Cô ấy cực kỳ tuyệt vời cũng như giúp nhiều, rất nhiều Kittehs đáng yêu.), Đã chỉ ra rằng tôi thực sự yêu cầu để thử bóng kem espresso của Revlon , mà chỉ xảy ra để được bán …

Một nhà thuốc dupe cho chậu sơn mac. Của chương trình tôi đã nhận được hai màu nâu mờ, ha!
Tôi đã thử một vài trong số các shimmer kem lung linh một thời gian trở lại. Chúng là một thỏa thuận tuyệt vời như các chậu sơn Mac, tuy nhiên tôi đã không thử bất kỳ loại nào của các thảm nào, vì vậy tôi đã lấy espresso cũng như sô cô la Thụy Sĩ.

Ngoài ra, không phải là tôi yêu cầu thêm một mascara (cô ấy đã tuyên bố là một lần Zillionth), tuy nhiên nghệ sĩ trang điểm của tôi Buddy Vanessa Haro Raves khoảng 9 đô la thiên đường Lash Sollegise, vì vậy tôi lấy một ống …

FYI, người ta có thể nhanh chóng dành một lượng thời gian đáng ghét tranh luận với chính mình nếu có được mascara đen noir hoặc đen nhất.

Tôi nghiêm túc đứng ngay tại đây nghĩ về những chuyên gia cũng như nhược điểm trong 10 phút …
Cuối cùng, màu đen đen nhất đã giành được cuộc tranh luận.

Sự thật thú vị: Bạn có hiểu rằng mất tóc buộc với lỗ đen của những thứ không bao giờ được khám phá một lần nữa không chỉ là một người phụ nữ trưởng thành ?! Trẻ nhỏ cũng bị ảnh hưởng bởi tình trạng này là tốt.

Nghiêm túc mà nói, chúng ta đang ở trong lối đi này mỗi tuần.
Tôi đã có một gói một gói tóc goody rực rỡ cho những chiếc đuôi ngựa của cô ấy không tốt lắm, cũng như tất cả họ đã biến mất.

Đôi khi tôi phát hiện ra một chiếc trong xe, trên sàn phòng tắm hoặc dưới gối trên chiếc ghế dài, tuy nhiên có một thỏa thuận tuyệt vời trong gói đó khi nó bắt đầu … Tôi đã chọn một gói thay thế.

Connor tương tự đã chọn một số cung mới cũng như đã thử trên một số tai mèo cho vui.

Không ấn tượng. Lần nữa.
Trước khi chúng tôi rời khỏi lối đi kháng cáo, chúng tôi đã có một bất ngờ tuyệt vời. Chúng tôi đã va vào một khách truy cập MBB tên là Sharaz! Cô ấy đang làm một chút kháng cáo mua cho chính mình cũng như đủ lớn để nêu rõ. Nói lời cảm ơn đến bạn, Sharaz. Thật tuyệt vời làm bạn hài lòng!

Xin chào, Sharaz!
Tôi rất ngây ngất về loot kháng cáo của tôi! Tôi không thể chờ đợi để mặc Revlon Espresso vào cuối tuần này.

Nhưng trước đó, hãy làm một số thứ bảy lướt sóng.

Dưới đây là những câu chuyện lọt vào mắt tôi trong tuần này …

Tôi tin rằng tác phẩm này ở New York Times bởi Tác giả Ashton Applewhite đã cực kỳ tiềm ẩn:
Vấn đề ngoại hình. tô điểm làm hài lòng. Tuy nhiên, nỗi ám ảnh của xã hội với phương pháp phụ nữ trông ít hấp dẫn hơn là về sự vâng lời để trừng phạt bên ngoài cơ bản – cũng như sức mạnh. Khi phụ nữ đối với ‘còn trẻ,’ chúng tôi thông đồng trong việc trao quyền tự do của chúng tôi. Khi chúng ta xếp hạng những phụ nữ khác theo độ tuổi, chúng ta tăng cường chủ nghĩa theo trí, chủ nghĩa tình dục, vinh hình cũng như phụ thuộc. Những gì khác tất cả chúng ta có thể đồng ý? Đây là một món hời nghèo. Nó đặt chúng tôi nhiều như thất bại. ”

Làm thế nào trang điểm hiện là một phần không thể thiếu trong yếu tố hiệu suất của vật lộn của phụ nữ.

Nếu bạn là phụ nữ làm việc trong khoa học, L’Oréal USA dành cho phụ nữ trong chương trình học sinh của khoa học mỗi năm trao giải thưởng cho 60.000 đô la cho năm nhà khoa học sau tiến sĩ để đóng góp hàng năm cho khoa học, công nghệ, kỹ thuật cũng như toán học (STEM), Đối với cam kết của họ để phục vụ như các thiết kế chức năng cho các thế hệ trẻ.
Thời gian nộp đơn được mở ngay bây giờ cũng như chạy với ngày 2 tháng 2 năm 2018.

Các tab cũng như tôi muốn đến lễ kỷ niệm Feline này cũng như nhìn thấy bạn ở đó, vì vậy hãy mang theo Feline của bạn cũng như một cái gì đó để chia sẻ!

Vantablack là màu đen chân thật nhất, đen tối nhất thế giới. Bây giờ, nếu ai đó chỉ có thể tìm ra một phương thức để sao chép nó trong một chiếc Chanel Stylo Yeux Liner …

Chẳng mấy chốc, bạn có thể thử tất cả các son môi tại cửa hàng kháng cáo ưa thích của mình bằng cách nhấn vào màn hình trên điện thoại của bạn.

Một thương hiệu kháng cáo khổng lồ khác chỉ nhận được một dòng độc lập. Unilever đã mua thương hiệu Sundial (họ làm cho di sản Nubian, độ ẩm Shea, cũng như Madam C. J. Walker), dịch vụ kháng cáo thuộc sở hữu đen lớn nhất ở Hoa Kỳ.

Chỉ trong tình huống bạnđã cố gắng tìm một máy sấy tóc trị giá 10.000 đô la …

Bộ chỉnh màu dưới mắt tốt nhất cũng như chính xác cách sử dụng chúng

Tôi không thể có đủ video của Alissa Ashley. Cô ấy thực sự tuyệt vời trong việc giải thích “tại sao” đằng sau các kỹ thuật của cô ấy, cũng như cực kỳ hữu ích. Tôi đã phát hiện ra một vài kỹ thuật mới từ hướng dẫn này cho đôi mắt trùm đầu khói nâu.

Cassey là một trong những giảng viên thể dục thể chất ưa thích của tôi. Cô kỹ lưỡng mô tả mọi thứ, cũng như nhân vật lạc quan của cô thực sự hỗ trợ giúp tôi với những đại diện cuối cùng.

Video kéo dài này không phải là vô cùng mãnh liệt, tuy nhiên tôi đã cố gắng làm việc về tính linh hoạt của mình (tôi không thể kéo dài cho sh * t, người đàn ông!), Cũng như nó rất hữu ích. Tôi làm điều đó khi một ngày, bình thường vào sáng sớm.

Đưa tôi trở lại năm 1992! Tôi đã nghe điều này trên 102.1 (Trạm Hip-hop Hip-hop của Vùng Vịnh!) Hôm qua, cũng như tôi cảm thấy nó.

QUẢNG CÁO

Ok, bạn, bây giờ tôi đã cho bạn thấy của tôi, bạn phải chỉ cho tôi. Hãy cho tôi biết về rất nhiều cuộc kháng cáo gần đây. Bạn đã khám phá bất cứ điều gì tuyệt vời trong tuần này?

Người nghiện kháng cáo cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *