Thứ bảy lướt sóng, ngày 5 tháng 12 năm 2020

Tôi bị ám ảnh bởi màu cam của cô ấy! Son môi swatch-a-thon cốc.
Xin chào và Happy Caturday! Rosie gửi trân trọng (cùng với một liều Torbie-Tude khỏe mạnh.) Tôi rất hào hứng khi uống cà phê hôm nay bởi vì gần đây tôi đã phát hiện ra niềm vui nửa rưỡi. Nghiêm túc mà nói, tôi đã sống trong hang nào? – Bởi vì nửa rưỡi là nơi nó đang ở!

Tôi từng là một cô gái toàn bộ sữa mẹ, nhưng gần đây tôi đã không thích sữa sử dụng sữa như thế nào, vì vậy tôi không thể nếm cà phê trong nền. Với nửa rưỡi, tôi vẫn có thể lấy hương vị cà phê cùng với kem. Tôi đã làm một văng vào cà phê vào buổi sáng (khoảng hai muỗng), và cuộc sống của tôi là mãi mãi thay đổi.

QUẢNG CÁO

NHẬN ĐƯỢC TRONG BỤNG CỦA TÔI!
Trong khi tôi lặn vào chiếc cốc này (rất tốt), hãy tiếp tục và lấy đồ uống buổi sáng của bạn o ‘Lựa chọn, bởi vì đã đến lúc đọc sách trong tuần này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một vài từ mới để sử dụng vào cuối tuần này, đây là một số từ tốt để thử: Vamoose, còi và canoodle.

Có một lĩnh vực nghiên cứu đang phát triển trong việc tái thiết và bảo tồn mùi hương. Các nhà khoa học, nhà sử học và các chuyên gia di sản văn hóa đang làm việc cùng nhau để lập danh mục mùi của thời đại chúng ta – đặc biệt là những mùi có thể biến mất trong một vài thập kỷ.

Nói về mùi hương … Các nhà sử học, các nhà khoa học và nước hoa đang sử dụng AI để nắm bắt những gì châu Âu có mùi giống như giữa thế kỷ 16 và đầu tiên thứ 20. (Rõ ràng, đó là một hôi thối!)

Trong trường hợp bạn chỉ bị ám ảnh bởi Vương miện như tôi, đây là 14 sự thật thú vị về đám cưới của Công chúa Diana.

Một con mèo có thể sớm di chuyển vào Nhà Trắng. Tôi tự hỏi nếu nó sẽ có sọc? Tôi rất thích nhìn thấy một “tabby đầu tiên”.

Ai đó sẽ vui lòng mua chiếc giường này với một mê cung mèo bên trong?

THẬT TUYỆT!

Một ngày chủ nhật tình yêu vào thứ bảy

Tôi đang trên một cú đá Cerave ngay bây giờ.

Cảm thấy âm nhạc tốt

Khi tôi nghĩ về Connor trong tương lai như một phụ nữ trẻ trên thế giới, tôi xem video như thế này.

QUẢNG CÁO

Whatcha có trên boong ngày hôm nay?

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *