Giới thiệu 6 Shades mới của Metropolitan Decay Metal Metal Meteliner cho kỳ nghỉ 2017

Phương pháp mới để long lanh
Đợi đã! Ngừng lại! Giữ lên … xin đừng bỏ đi chỉ vì những thứ này là lấp lánh. Tôi nghiêm túc, bạn hoàn toàn có thể mặc kẻ mắt kim loại nặng metropolitan Metrolitan.

Tôi đã là một fan hâm mộ trong số này trong nhiều năm kể từ khi các bit tỏa sáng rất nhỏ và … sang trọng? – Vì thiếu một từ tốt hơn nhiều? Đây là long lanh thanh lịch.

QUẢNG CÁO

Nếu bạn chạy một chút dọc theo các đường dây lash của mình, hoặc thậm chí chỉ là dòng lash thấp hơn của bạn, bạn sẽ có được sự lấp lánh nhất (chưa được đánh giá thấp nhất bởi các tiêu chuẩn tỏa sáng). Tôi đã làm điều đó trong nhiều năm với một trong những sắc thái, Cowboy Gold Midnight, cho trang điểm lễ kỷ niệm của người lười biếng.

UD vừa thêm sáu sắc thái mới này vào dòng dài hạn kim loại nặng hiện tại, cũng như trong số này, tôi là tất cả về Punk Rock, một màu tím đậm với lấp lánh nhiều màu, vì nó trông tuyệt đẹp dọc theo các đường kẻ xếp với một Mắt khói đen, nâu hoặc tím (đặc biệt nếu bạn buộc chặt các dòng nước của bạn với lớp lót màu đen).

Pyro, Gamma Ray, Punk Rock, Nghiền, Catcall, Stix cũng như xương

QUẢNG CÁO

Lộng lẫy sang trọng. Tôi nghiêm túc. Nếu bạn muốn thử, các máy đeo mắt chiếu sáng kim loại nặng của Metropolitan Decay là 20 đô la mỗi người cũng như được cung cấp Meow.

Người nghiện kháng cáo cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *