Thứ bảy lướt sóng, ngày 25 tháng 5 năm 2019

tôi và doppleganger bị cáo buộc của tôi
Tăng và tỏa sáng, vinh quang buổi sáng! Tôi hy vọng bạn ngủ ngon.

Vì vậy, tôi đã nhận được một lời mời trong tuần này với San Francisco Premiere và sau bữa tiệc của một Ali Wong mới (A.K.A. Doppelganger) hình ảnh chuyển động liên quan đến Netflix vào ngày 31 tháng 5. Bộ phim được gọi luôn là có thể, và nó diễn ra trong SF.

QUẢNG CÁO

Tôi đã không có kế hoạch đi vì 1) nó vào thứ ba, đó là một đêm học đối với tôi; và 2) nó không bắt đầu đến 7 … mà đối với tôi là tương đương giữa nửa đêm.

Tôi khá chắc chắn rằng tôi sẽ bất tỉnh!

Tôi cũng không đùa đâu. Những ngày này tôi bắt đầu biến thành một quả bí ngô vào lúc 4 giờ chiều. Gần đây, tôi đã ăn tối ở 5 tuổi, và sau đó tôi tắm và mặc đồ ngủ của tôi lúc 6. 8:30 tôi đang ở giữa chu kỳ REM đầu tiên của mình.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Đó chỉ là nơi tôi đang ở trong cuộc sống, bây giờ …

Như tôi đã nói, tôi sẽ không đến buổi ra mắt, nhưng tôi đang nghĩ về việc thay đổi tâm trí của mình bây giờ vì nó sẽ rất buồn cười khi thấy những người tôi có thể lừa làm thế nào để nghĩ rằng tôi là Ali Wong. Tôi không thực sự nhìn thấy nó, nhưng tôi đã nói rằng tôi mang một sự giống nhau nổi bật với cô ấy.

Vâng, cả hai chúng tôi đều châu Á và một phần để tuyên bố mặc mắt. Và tôi đoán chúng ta có thể trông tương tự như một số góc độ khi tóc của tôi dài hơn, nhưng tôi không cảm thấy mình trông giống như vậy.

Dù sao, nếu chúng ta thực sự trông giống như cặp song sinh bị mất lâu, tôi tự hỏi làm thế nào nhiều người tôi có thể lừa dối tại buổi ra mắt … Tôi có thể có được tất cả trong một số ảnh tự sướng không? Họ sẽ nhận được #ali được xác định trên Instagram? Nói cách khác, tôi có thể đẩy trò đùa bao xa? Ha ha ha!

Tôi hoàn toàn sẽ làm điều đó nếu tôi không quá mệt mỏi. Tuần này tôi bắt đầu một thời gian cắt mới để uống cà phê và tôi đang bị tổn thương ‘. Không có caffeine sau 12 tuổi! Tôi biết! Các buổi chiều đã cứng hơn giấy vệ sinh giá rẻ.

QUẢNG CÁO

Rất may, vẫn còn sớm ở đây, vì vậy tôi có thời gian để đập một vài cốc nữa. Trong khi tôi đang làm điều đó, đây là sự hấp dẫn cuối tuần của bạn đọc …

Câu hỏi nghiêm túc cho bạn: Bạn sẽ mặc bất kỳ trang phục nào?

Đó có phải là jon tuyết làm trang điểm cảm ứng trên bộ có?

Ngày kỷ niệm kỷ niệm bán hàng từ Ulta, Sephora và nhiều hơn nữa

Tôi là một fan hâm mộ của chăm sóc da Amorepacific. Trong một thời gian, công cụ tẩy tế bào chết của họ là đi xe của tôi hoặc chết khi cằm tôi bị vỡ ra. Họ đang tung ra một dòng mới vào mùa hè này tại Sephora tên là Primera, và tất cả các sản phẩm được thực hiện với một số loại hạt giống hoặc hạt trái cây.

Nói về hạt giống, mọi người có cảm xúc về sự an toàn của việc sử dụng tẩy tế bào chết Walnut tẩy tế bào chết trên khuôn mặt của bạn.

Bạn có biết bạn có thể nhận được chủ nhật riley trên Amazon? Họ cũng đang bắt đầu cung cấp vận chuyển một ngày với Prime sớm, quá (trong trường hợp bạn cần rằng chai gen tốt đó trong nháy mắt).

CUỐI CÙNG. Victoria Beckham sẽ sớm ra mắt thương hiệu kháng cáo mới trực tuyến (nó sẽ có trang điểm và chăm sóc da), và tôi có hy vọng cao. Tôi yêu cô ấy trang điểm collabs với estée lauder.

Khi cô ấy không học tập, sinh viên UCLA doanh nhân năm thứ hai này sử dụng Manis và Pedis ra khỏi phòng ký túc xá của cô ấy. (LƯU Ý SIDE: Tôi ước mình nghĩ về điều này khi tôi còn là sinh viên!)

Một bác sĩ da liễu nặng về vitamin tóc thực sự hoạt động

Vẻ đẹp trên toàn thế giới! Đây là những gì các tiêu chuẩn kháng cáo dành cho các bộ lạc MWILA của Angola.

Trẻ em của thập niên 80, giữ chai Gel Dep của bạn và lon Aquanet của bạn, vì Perm là BaaaaaaAack!

Trong trường hợp bạn biết bất kỳ Jason Momoa nào vô cùng người hâm mộ …

Tôi không phải là một game thủ (ý tưởng của tôi về trò chơi video tốt nhất là Tetris trên Game Kid Circa 1992), nhưng tôi bị mê hoặc bởi cách xa CGI đã lấy tóc kỹ thuật số xa. Rõ ràng, tóc là một vấn đề lớn trong đồ họa máy tính và các công ty đang làm việc chăm chỉ để tạo ra mái tóc trông thật trên màn hình.

Cher vừa phát động một loại nước hoa mà cô nói sẽ khiến bạn tự ôm.

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 30 để đổ nát! – Kitty lâu đời nhất thế giới.

Trong trường hợp bạn đang cố gắng tìm một sự thay đổi nghề nghiệp, đây là những gì nó giống như là một người giữ mèo toàn thời gian.

Ở Nhật Bản, Tama thiên nhiên ngọt ngào và đặc điểm ăn ảnh của mèo khiến cô nổi tiếng với những người đi lại trên đường sắt Kishigawa, khiến cô trở nên trở nên phổ biến đến nỗi cô được hiệp sĩ.

Tìm kiếm những cách mới để vui chơi với con mèo của bạn? 11 trận mèo này có nghĩa là thú vị điên cuồng cho những người bạn mèo của bạn.

Ok, ai đó cần phải lấp đầy tôi vào những gì Bruno đang đeo trên mặt vì làn da của anh ta trông rất mịn màng.

Bài hát đầu tiên trong buổi sáng của tôi vào cuối

Chúc mừng 70, Stevie Nicks!

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *