Danh sách ham muốn, Tập. 7: Những thứ tôi muốn

mùa xuân (váy) trong tâm trí của tôi
Đó là 88 độ ở đây tốt nhất meo, và khi tôi nhìn vào ngăn kéo trước đó, nơi những chiếc quần short mùa hè của tôi dự kiến ​​sẽ được, tôi chỉ tìm thấy hai cặp quần short quần jean …

Heck đã làm cái quái gì quần short khác của tôi đi?!? Tôi đã konmari họ vào quên lãng? Tôi không thể nhớ.

QUẢNG CÁO

Dù sao, nhiều điều logic tiếp theo đối với tôi là đi trực tuyến và tìm kiếm những chiếc váy mùa xuân mới, haha! Chắc chắn.

Vì vậy, đây là tất cả những thứ này từ Navy và Gác xép cũ, và lý do chính cho rằng là vì cả hai đều nằm trong khoảng cách lái xe dễ dàng của nhà tôi (Oaks cổ điển ở Novato). Và cũng bởi vì Hải quân cũ có ưu đãi tốt (tất cả các trang phục của họ đang được bán trực tuyến tốt nhất bây giờ), và trang phục của họ có thể giặt bằng thiết bị.

Hãy để tôi nói với bạn, khi quần áo của bạn thực tế luôn có thức ăn trẻ em và / hoặc lông mèo trên chúng, thiết bị có thể giặt được rất quan trọng.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Tất cả những thứ này lọt vào mắt tôi vì một lý do này hay một …

Dress Shift Chambray Off-Old of Navy ($ 37) – Tôi yêu tôi một số Chambray! Và tôi yêu thích chi tiết ở phía dưới, nhưng tôi không biết liệu tôi có nên “đến đó” với chiếc váy này không, bởi vì tôi có thể thấy Coywolf kéo xuống phần đầu đó trong khi chúng tôi đang xếp hàng vào mục tiêu và phơi bày Bosom cho tất cả các thế giới để xem.

Váy Old Navy Fit + Flare Cami ($ 25) – Việc cắt đứt chiếc váy này có thể còn quá trẻ cho Gal 40 thứ gì đó cũ này, nhưng tôi chắc chắn sẽ yêu bản in nhiệt đới.
Eh, nếu bạn ở tuổi thiếu niên hoặc 20 tuổi, bạn hoàn toàn có thể đá nó, và tôi sẽ đá nó với bạn bằng tinh thần.

Váy xích đu không tay của Navy Navy ($ 30) – Xin chào, màu vàng! Thật tươi sáng và hạnh phúc. Tôi thích ý tưởng về chiếc váy này đung đưa vào gió …

Old Navy Fit & Flare Cutwork Midi Dress ($ 42) – Tôi đang nghĩ rằng chiều dài của chiếc váy này có thể khiến tôi trông có kích thước bằng pint, nhưng Oh, màu sắc!
Ah, hãy tưởng tượng tất cả các son son san hô bạn có thể mặc với nó …

Váy đu một vai Navy Old Navy ($ 25) – Homegirl không thể nói không với một chiếc váy sọc tốt, hoặc một ruffle, cho vấn đề đó! Chiếc váy này kết hợp cả hai.

Váy Tee Jersey Old Navy trong Red Stripe ($ 24) – Nếu ruffle quá nhiều, và tôi cảm thấy như sẽ vào một số ngày, số sọc đỏ và trắng này có thể là một sự thay thế dễ thương, yeah?

LOFT Bontanic Cold Che on Dress (89,50 đô la) – Bản in về điều này nhắc nhở tôi về tách trà Trung Quốc cổ điển, mà tôi bị mê hoặc vì một số lý do.

Váy LOFT LOFT Halter ($ 118) – Tôi yêu Teal sâu, ren, vết cắt và đường viền cổ áo … Tôi thực sự yêu tất cả mọi thứ về chiếc váy này. Điều đó là, oh! Tôi quên đề cập rằng tôi không bao giờ trả giá đầy đủ cho gác xép, vì họ đã bán hàng mỗi ngày. Không, nghiêm túc. Họ tăng 40% và giảm 50% doanh số thường xuyên, vì vậy nếu bạn thấy một cái gì đó bạn thích, chỉ cần chờ đợi nó.

Váy LOFT BEACH Medallion Halter ($ 59,50) – Bản in này đẹp như thế nào? Tôi nghĩ rằng Burgundy sẽ trông * đáng kinh ngạc với đồ trang sức vàng.
* Nó cũng sẽ che giấu các vết thực phẩm trẻ em tốt. #justsayin.

Váy Midi Ruffle Islander Ruffle (69,50 đô la) – Cột thức ăn cho bé sẽ khó ẩn hơn trên chiếc váy trắng và kaki này, nhưng tôi thích ý nghĩ mặc chiếc váy này bằng một đống vòng đeo vàng trên cả hai cánh tay.

Váy kẻ sọc xép ($ 79,50) – Chiếc váy này trông thật đáng yêu và thoải mái, ah … thật là một bộ váy thứ bảy lý tưởng.

QUẢNG CÁO

Chính là tôi! Cái gì trong danh sách ham muốn của bạn, Babes?

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *