Thứ bảy lướt sóng, ngày 7 tháng 4 năm 2018

Tôi đã mất rất nhiều đối tượng cũng như các sản phẩm trong suốt những năm qua, tuy nhiên tôi có một kỹ thuật chắc chắn để khám phá những sản phẩm bị mất luôn phù hợp với tôi. Mặc dù vậy, nó hơi độc đáo. Tôi chỉ cần loại bỏ bất cứ điều gì bị mất trong một thời gian cho đến khi cuối cùng nó xuất hiện cũng như làm cho chính nó được biết đến.

Và tôi đã làm điều này trong nhiều năm kể từ khi nó nhấn mạnh tôi để tìm kiếm những thứ bị mất. Tôi hiểu rằng nếu tôi sử dụng kỹ thuật này (giống như không phương pháp), cuối cùng tôi sẽ phát hiện ra bất cứ điều gì còn thiếu … Có thể mất năm phút. Tuy nhiên, có thể mất năm năm, tuy nhiên, sản phẩm bị mất sẽ phát hiện ra phương pháp của nó trở lại cuộc sống của tôi.

QUẢNG CÁO

Ví dụ, tôi đã thiếu muỗng đo muỗng của mình trong nhiều tuần, tuy nhiên tôi đã không tìm kiếm nó. Thay vào đó, tôi đã từng sử dụng một muỗng cà phê cũng như làm ba muỗng cà phê (vì ba muỗng cà phê bằng một muỗng canh). Chà, tôi phát hiện ra chiếc thìa mất tích đêm qua! Tôi đã để nó trong một túi đường nâu.

CƯỜI.

Vì vậy, vâng, kỹ thuật này rất có thể không dành cho tất cả mọi người, tuy nhiên nó hoạt động với tôi, cũng như tôi nói với bạn tất cả điều này vì tôi không thể khám phá chai nước hoa Annick Goutal des Lys của mình …

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Đó là một mùi hương LE từ trở lại vào năm 2002. Tôi khuyên tôi sẽ tìm thấy nó vào một ngày nào đó tại Nordstrom cũng như ngay lập tức rơi vào như với các ghi chú Peppery cũng như cam quýt sáng undertone. Tôi thích nó đến mức tôi đã mua tốt nhất ở chỗ, mà tôi không bao giờ hoàn thành với nước hoa.

Hiện tại, tôi không có khái niệm nào, cũng như tôi thực sự đã tìm kiếm nó! Tôi đã kết hợp với tất cả các ngăn kéo cũng như được quét cũng như quét lại tất cả các quầy của mình, cũng như tôi không thể khám phá ra nó ở bất cứ đâu, vì vậy bây giờ tôi hơi căng thẳng về nó kể từ khi tôi thích Mùi hương đó, cũng như tôi đã giữ nó trong tất cả những năm này … cuối cùng tôi hy vọng nó sẽ bật lên.

Trong ghi chú đó, trong khi tôi tiếp tục trân trọng crème brûlée cũng như các ghi chú vani bay ra khỏi tách cà phê có giá trị đầu tiên của tôi sáng nay, ngay tại đây là những câu chuyện lọt vào mắt tôi trong tuần này …

Mặc dù đôi khi tôi sẽ tham gia một ly rượu vang đỏ hoặc đồ uống frou-frou với một chiếc ô cũng như trái cây nhiệt đới? Trong đó, tôi không phải là một người nghiện rượu khổng lồ, cũng như chủ yếu kể từ khi tôi vung từ đèn chùm sau một Margarita! Bạn tin rằng tôi đang đùa, tuy nhiên tôi không …

Anywho, tôi vẫn muốn đến nước hoa Sfumato ở Detroit, một cửa hàng hương thơm biến thành một quán rượu hỗn hợp thủ công 18 chỗ được gọi là đồ uống hỗn hợp Castalia vào ban đêm. Cũng như tất cả các đồ uống hỗn hợp, họ phục vụ gương, mùi hương được bán trong cửa hàng, vì vậy bạn có thể nhận được sự hài lòng của mình trong khi bạn phát hiện ra mùi hương đặc trưng mới của mình.

Công nghệ trước đây được sử dụng trong thị trường thực phẩm đang được điều chỉnh để hỗ trợ các nghiên cứu khám phá các phương pháp để bắt các loại nước hoa thoáng qua tinh tế từ các sản phẩm khi chúng được rửa sạch cũng như làm cho chúng lâu dài lâu hơn khi sử dụng da. Để chinh phục thử thách này, các nhà nghiên cứu đã thích nghi “… Một tiện ích được hiểu là cảm biến chiết tách tách bộ phận của Twister Bar”, theo xã hội hóa học của Mỹ, “thường được sử dụng trong thị trường thực phẩm để phát hiện các hóa chất có thể góp phần vào hương vị hoặc mùi hương. Cảm biến hấp thụ một lượng nước hoa dễ bay hơi được lắng đọng trên da sau khi tắm. Tích hợp với sắc ký khí-Khối phổ khối, đội có thể thu thập một hồ sơ của các mùi hương ở lại trên da sau khi rửa sạch. Sau đó, người đánh giá nước hoa được đưa vào bước cuối cùng để xác thực cũng như xác nhận kết quả. ”

Trong khi chúng ta đang theo chủ đề hương thơm, đây là những người vào chung kết cho giải thưởng Foundation Fragrance 2018, cũng như bây giờ chương trình tôi muốn tạo mùi tất cả.

Bạn có thừa nhận bất kỳ loại yêu thích của bạn? Người duy nhất tôi hiểu là Bath & Body Work dưa chuột dưa chuột. Tôi đã khá nhiều trong một loạt các hương vị chính xác trong một vài năm nay (xin chào, Byredo Gypsy Water), vì vậy tôi sẽ khám phá ra một loại nước hoa ưa thích mới.

Dù nghệ thuật, mỹ phẩm cưỡng chế ám ảnh ?? OCC, O.G. Các thương hiệu trang điểm indie thuần chay (và có lẽ là dòng đầu tiên đặt son môi lỏng trên bản đồ), đột ngột đóng cửa trang web của họ, lưu trữ cũng như sự tồn tại của mạng xã hội mà không có bất kỳ loại giải thích nào.

Điều gì làm cho mái tóc xoăn xoăn, theo khoa học.

Gah! Bộ sưu tập Mac Aaliyah đến vào tháng 6! Tôi đã luôn thích âm nhạc của mình, tuy nhiên tôi hỏi tại sao không ai nói về cuộc hôn nhân lừa của cô ấy với R. Kelly (cô ấy đang ở dưới độ tuổi của sự đồng ý, từ những gì tôi có thể nhớ lại).

Dù sao, nó dự kiến ​​sẽ có những rung cảm ‘những năm 90 glam, vì vậy tôi đang tự hỏi liệu sẽ có bất kỳ loại lớp lót nào của son môi tối không có liên quan nào.

Rất nhiều câu chuyện mùi hương trong tuần này vì một số lý do, bao gồm cả vấn đề này về lý do tại sao một số người bị hút về các sản phẩm cơ thể cũng như nước hoa có mùi như bánh cupcake, kem, bánh quy, sô cô la, vani, caramill, bây giờ tôi thực sự đói. Bài viết ngắn nhưwise nói về đường nét quyến rũ không còn tồn tại của Jessica Simpson, món tráng miệng.

Tôi thích món tráng miệng. Tôi không có khả năng nói rằng không nói gì nếu bạn đặt một chiếc bánh pho mát dâu tây trước mặt tôi, tuy nhiên tôi đã đánh hơi một vài sản phẩm theo chủ đề món tráng miệng tại Sephora khiến tôi muốn bịt miệng. Trời ơi.

Trong tình huống bạn đang tự hỏi, tại sao có! – Mỗi chai Chanel số 5 bao gồm một lượng hoa nhài redonkious cũng như? Hoa hồng.

Đây là một điều tôi chưa bao giờ tin rằng tôi sẽ thấy trong bản in: Jaguars trong Wild Go Bat-sh * T điên cho nỗi ám ảnh của Calvin Klein cho Guy Nước hoa.

NÓI GÌ CƠ?

Ok, bây giờ tôi phải đi chạy một số nhiệm vụ trong mưa. Đây là hy vọng mascara của tôi không chạy. Mong tôi may mắn!

QUẢNG CÁO

Có một ngày tuyệt vời, Babe.

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *