Làm thế nào thường xuyên bạn mặc trang điểm edgy, giống như nắp đậy bóng, môi tỏa sáng, lót đồ họa, lông mày sôi động, v.v.?

Một trong những điều tôi loooove Giới thiệu về các tạp chí là biên tập, trang điểm sắc sảo – về cơ bản, tất cả những thứ mà bạn gần như không bao giờ nhìn thấy giữa vùng đất rộng lớn của quần Khaki, giày thực tế cũng như các khối. Giống như nắp đậy bóng (yêu thích của tôi!), Shades mắt đồ họa, Cray-Cray tỏa sáng trên môi, loại điều đó.

Tôi vẫn thích khái niệm trang điểm như nghệ thuật, mặc dù tôi không đi cũng như cray trên cơ sở hàng ngày nữa. Tôi vẫn sẽ phá vỡ một cái nắp bóng ngay tại đây cũng như ở đó, tuy nhiên không phải trong cuộc sống hàng ngày của tôi khi tôi đến trung tâm thể dục hoặc cửa hàng để có được những thứ để sinh nhật Lasagna. Hầu hết thời gian, tôi là Hella Basic.

QUẢNG CÁO

Tôi sẽ vẫn làm một cái gì đó sắc sảo mỗi khi trong một thời gian, đặc biệt là khi tôi đang thử nghiệm / chơi với các sản phẩm mới, tuy nhiên hầu hết thời gian bên ngoài trong nhà, bạn sẽ khám phá tôi trong mascara, trung lập cũng như khỏa thân môi.

Điều này nhắc nhở tôi … Tôi thực sự nên thực sự nỗ lực nhiều hơn để đi ra ngoài bằng cách sử dụng Crazy Makeup, LOL!

Còn bạn thì sao? Chính xác thì tần suất bạn mặc trang điểm sắc sảo? Cũng như sắc sảo có ý nghĩa gì với bạn?

Cô gái, nếu bạn nói “mỗi ngày”, bạn là anh hùng của tôi!

QUẢNG CÁO

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

P.S. Chúng tôi đã làm cho cái bướu !!! Trong thời gian rảnh rỗi của tôi, tôi đang cố gắng vượt qua việc che mặt Cinderella của tôi cũng như khiến ngôi nhà được chuẩn bị trước khi gia đình tôi đến cuối tuần này cho sinh nhật của Connor. Tôi mong muốn có một Roomba cho, như, bất cứ điều gì – phòng tắm, nhà bếp, nấu ăn, các bức tường. Điều đó sẽ không tuyệt vời?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *