Lướt thứ Bảy, ngày 1 tháng 9 năm 2018

Gluten ở đâu ?!
Nhiều cuộc phiêu lưu trên mặt trước không có gluten.

(Sáng tốt cũng như thứ bảy hạnh phúc, nhân tiện!)

QUẢNG CÁO

Tôi nên đã chụp những bức ảnh theo phương pháp khi tôi thực hiện chiếc spaghetti Gf Veggie này vào một ngày khác, tuy nhiên nó hoàn toàn được kết nối, a.k.a. Tôi không có khái niệm nếu nó sẽ có hương vị thô thiển, do đó không có camera nào lên trong hỗn hợp.

Máy ảnh chỉ được bao gồm khi có 0% tổng yếu tố, ha ha!

Pasta hóa ra khá ngon, nếu tôi làm cho chính mình. Nó được xây dựng từ đậu lăng màu vàng cũng như gạo lức cũng như hương vị có mùi vị, giống như mì soba Nhật Bản. Vì vậy, không chính xác giống như mì ống thường xuyên (trong khi GF lasagna từ một vài ngày cuối tuần được nếm thử như mì ống gluten-y hợp pháp), tuy nhiên vẫn tốt. El Hub cũng như Connor cũng thích nó.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Lần này là rau (và phô mai), tuy nhiên tôi muốn làm điều đó với một protein vào lần tới, như cá hồi nướng hoặc gà nướng.

THÀNH PHẦN

1/2 Bundle of Trader Joe Đậu lăng màu vàng hữu cơ cũng như mì ống gạo nâu (hoặc mì ống của sự lựa chọn của bạn)

2 muỗng dầu ô liu

3 tép tỏi, xắt nhỏ

1/2 một bó nấm Cremini, thái lát

2 nắm nhiều mận đường hoặc cà chua cherry, thái lát

3-4 một số ít lớn của rau bina tươi cho trẻ sơ sinh

1/4 cup Grated Parmesan, cũng như nhiều hơn để phục vụ

1 muỗng cà phê Ý

Muối cũng như hạt tiêu

HƯỚNG

Mang một nồi nước muối lớn để đun sôi.

Thêm Spaghetti, cũng như nấu 6-8 phút, hoặc cho đến khi Al Dente. Thoát nước trong một bộ lọc, đặt một cốc nước mì ống.

Dầu ô liu nhiệt trên trung bình thấp trong chảo chống dính với hai mặt cao, cũng như sau đó thêm tỏi cũng như nấu ăn cho đến khi có mùi thơm cũng như vàng (không để nó cháy, vì nó sẽ có vị đắng) .

Tăng ấm đến trung bình cũng như thêm nấm thái lát, cũng như sau đó nấu 1-2 phút.

Thêm cà chua giảm một nửa cũng như nấu trong 4-5 phút, hoặc cho đến khi nấm có màu nâu nhạt cũng như cà chua được làm mềm cũng như bắt đầu phát hành nước ép của họ.

Thêm rau bina cũng như nấu cho đến khi khoảng nửa chừng héo.

Thêm vào mì spaghetti, gia vị Ý, khoảng một nửa chén mì ống, cũng như Parmesan, cũng như sau đó ném bất cứ thứ gì với nhau cho đến khi một loại nước sốt mỏng. Nếu bạn yêu cầu, hãy thêm nhiều nước Pasta hoặc Parmesan để làm cho nó nhiều hơn “Saucy.”

Nêm muối cũng như hạt tiêu để nếm, cũng như phục vụ với thêm Parmesan.

Được rồi, bây giờ trong tuần này đọc!

Suy nghĩ về đầu tư vào vẻ đẹp? Nó có thể là một cái gì đó để xem xét, nhìn chính xác cách thị trường tạo ra nhiều hàng tỷ đô la doanh thu mỗi năm. Ngay tại đây là những người chơi lớn, bị tổn thương bởi những con số.

Chỉ mới 22 tuổi, Đại học Howard Pre-Med Thực tập sinh Akilah Releford bắt đầu dòng chăm sóc da của riêng mình, mỹ phẩm Mary Louise, chỉ với 200 đô la. Bây giờ dòng mặt nạ thuần chay không có tàn ác cũng như các phương pháp điều trị đang tạo ra một rắc lượng lớn trên thị trường Indie.

Đây là những điều tuyệt vời: tổ chức trang điểm lấy cảm hứng từ cổ. Bạn có thể khám phá chúng trên Amazon.

Bạn hiểu câu nói cũ: “Nếu anh chàng của bạn sẽ trang điểm, anh ta tốt hơn nhiều sẽ sử dụng Chanel!” (Rõ ràng tôi chỉ cần làm điều đó, tuy nhiên nó sẽ hoàn toàn là một điều, bạn không nghĩ sao?) Dòng của họ chỉ dành cho những kẻ bao gồm bút chì lông mày, một loại kem dưỡng ẩm màu sắc cũng như một son dưỡng môi thanh lịch.

Đây là một khái niệm cho một tên của một Blush mới: Parrot Pink! Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng những con vẹt, giống như con người, có thể đỏ mặt như một phương pháp để báo hiệu cảm xúc của chúng với những người chăm sóc của họ cũng như các loài chim khác.

Bạn có hiểu rằng trong thời đại Victoria, đó là thời trang để cung cấp móng tay một ánh sáng tăng nhẹ với nước chanh, tuân thủ bằng cách đệm chúng vào một bức xạ với sơn dương? Rất nhiều sự thật thú vị về lịch sử của nghệ thuật móng tay như một loại bản thân thể hiện trong bài viết này!

Tại sao nhiều người giàu có nam giới? Trong phần này, một nhóm người giàu nữ chia sẻ suy nghĩ của họ về chủ nghĩa nữ quyền, hương thơm cũng như phụ nữ trong ngành.

Nói về nước hoa, nếu bạn đang tìm kiếm một cái mới, tôi có thể đề nghị cá mập của Tara Reid không?

Một đề xuất để cấm mèo từ ngôi làng New Zealand này đang bị vẫy vẫy bởi người dân địa phương!

Và trong nhiều tin tức liên quan đến mèo … Lều cắm trại cắm trại này cho Fave Feline của bạn có thể được sử dụng trong nhà hoặc trong ngoài trời tuyệt vời. Ngoài ra, chuyến tham quan Catio Portland thứ 6 đến ngày 8 tháng 9 (và tôi mong muốn tôi có thể đi).

Nhưng xin chờ chút nữa! – Những chiếc khăn lau mèo Kitty này sẽ thay đổi thói quen chăm sóc da của bạn.

Rất hào hứng cho phiên bản làm lại mới của Gables thân thiện với môi trường này

Tôi không bao giờ muốn chơi tuba cho đến khi tôi xem màn trình diễn này bằng rễ.

Một video đáng yêu như vậy! Nó cũng có loại rung cảm 90 thập niên 90.

QUẢNG CÁO

Có một ngày cuối tuần tuyệt vời!

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *