Chanel Stylo Yeux Bút kẻ mắt lâu dài không thấm nước trong 931 Noir Petrole

Yay cho Chanel Noir Pực Pực chống thấm mắt! Tôi cũng đang mặc mã Chanel Élégants Quad trên mắt, Chanel élégance Bột má má và cô gái đồng hồ cát Son stylo trong Peacemaker
Tại sao, mặc dù?

TẠI SAO? Tại sao có rất nhiều điều tốt nhất Phiên bản giới hạn? Đó là sự mất trí, và nó thực sự gây phiền nhiễu. Chanel Noir Petrole Bút kẻ mắt ($ 33) xứng đáng là một vị trí cố định – giống như các mã phụ tiết quad – bởi vì nếu bạn có mắt nâu (và ngay cả khi bạn không), đó là phép thuật.

QUẢNG CÁO

Độ hoàn hảo bóng, khói

Tôi nhận ra rằng đó là ott để khiến người mắt thú vị này, nhìn thấy vì có rất nhiều sản phẩm flashier ngoài kia ở Makepville, nhưng tôi yêu một lớp lót Schmexy, và đây là Schmexy.

Màu sắc hơi khó mô tả, nhưng tôi sẽ thử. Đó là một siêu đen, hella sắc tố kaki đen với một bản chất của ánh vàng lấp lánh cho một kết thúc thế giới khác đặt ra câu hỏi, “Làm thế nào trong dải ngân hà đã làm chanel siết lại rất nhiều phức tạp vào một que nhỏ?” Nó tự sướng tâm trí. Vẻ đẹp này là sự hoàn hảo của lớp lót bóng.

Chanel Stylo Yeux Bút kẻ mắt dài chống thấm nước trong 931 Noir Petrole, $ 33
Manna từ thiên đường cho Babes mắt nâu (và các chàng trai!)

Đôi khi khi tôi mặc lớp lót này, nó sẽ trông có màu nâu. Những lần khác, Khaki nhiều hơn. Những lần khác vẫn còn, nhiều màu nâu đen bóng. Sau đó, tôi sẽ liếc nhìn bản thân mình trong gương và nhìn thấy vàng lung linh nháy mắt với tôi, và tôi sẽ giống như hoàn toàn cảm thấy bản thân mình, lol! “Ai đó là cô gái đó trong gương? Ồ, tôi à? ” Lớp lót này sẽ có bạn làm điều đó. Nó trông tuyệt vời trên đôi mắt nâu.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Nhưng nó không chỉ dành cho mắt nâu

Tôi có một sự nghi ngờ mạnh mẽ rằng Noir Petrole cũng sẽ gây ra đôi mắt màu hạt dẻ, tôi ước El Hub sẽ cho phép tôi chơi và đặt nó vào nắp của mình. Tôi sẽ hỏi, nhưng anh ấy thậm chí sẽ không để tôi xoăn những đống lông mày của anh ấy (thô lỗ!).

Dù sao, nếu bạn có đôi mắt màu hạt dẻ và có một khoảnh khắc với điều này, bạn phải cho tôi biết.

Tôi đang mặc noir petrole trên dây chuyền và dòng nước của tôi; Phấn mắt là mã Chanel Élégants Quad

Công thức lót tốt nhất, tôi thề

Noir Petrole đến trong công thức yeux yeux không thấm nước của Chanel, mà bạn biết tôi thề và thích những mảnh. Các stylo yeux là lớp lót bút chì xoắn, nhưng chúng cảm thấy mịn màng và mềm như gel, vì vậy yay! – Không kéo mạnh vào những dòng lông mi hoặc nước. Họ cũng không khô. Tôi nghĩ rằng họ cảm thấy thoải mái tuyệt vời và kéo dài cả ngày.

Tích trữ nó như cuộc sống của bạn phụ thuộc vào nó

Đáng buồn thay, em bé này là phiên bản giới hạn cho mùa xuân 2017. Hãy lấy nó trong khi bạn có thể trước khi những người tích trữ như cô gái của bạn ở đây giành lại tất cả, LOL! Rất tiếc, hai người họ vừa rơi vào giỏ hàng của tôi?

Ánh nắng mặt trời … và mưa

Lần đầu tiên tôi đến Hawaii, tôi không thể tin vào thời tiết. Nó sẽ đổ mưa trong năm phút, và sau đó bam! – Còn như vậy, mặt trời sẽ xuất hiện. Và đôi khi trời sẽ mưa và được nắng cùng một lúc.

Nơi tôi sống ở Novato, điều đó xảy ra rất nhiều. Buổi sáng khác tôi nhìn ra ngoài cửa sổ, và trời đang mưa và nắng cùng một lúc. Tôi đã sống ở đây trong nhiều năm, và nó không bao giờ cũ!

Tuy nhiên, những gì già đi là mưa … Tôi cảm thấy như trời mưa không ngừng trong nhiều ngày. Tôi hy vọng nó cho phép vào ngày mai, bởi vì tôi không thể bận tâm mang theo một chiếc ô trong khi tôi làm việc vặt sáng thứ bảy.

QUẢNG CÁO

Kế hoạch của bạn vào cuối tuần là gì, Babe?

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *