TƯƠI TƯƠI: Với boong Scarlet, bạn có một bảng màu mới cứ sau hai tháng với giá 29,95 đô la

Thông báo thương hiệu mới: Deck of Scret
Là một kẻ nghiện quyến rũ, tôi nhận ra rằng điều cuối cùng tôi “cần” là một bảng phiên bản giới hạn nhiều hơn nữa … Nhưng điều đó có bao giờ ngăn chặn bất cứ ai đáng để cân nặng trong bóng long lanh của họ ?? trời ơi không.

Giới thiệu Deck of Scarlet. Họ là một dịch vụ giao hàng Palette mới – Yup, bạn đọc chính xác điều đó. Bạn đăng ký trên trang web của họ, trả 29,95 đô la và mỗi tháng, họ gửi cho bạn một bảng phiên bản giới hạn mới được phát triển bởi bất cứ ai là nghệ sĩ hiện tại của họ trong trưởng (a.k.a phổ biến youtuber). Các bảng màu là $ 29,95 mỗi, và vận chuyển là miễn phí.

QUẢNG CÁO

Nếu bạn không bao giờ không thành một trong những bảng màu vì bất kỳ lý do gì, bạn có thể bỏ qua tháng đó và bạn sẽ không bị tính phí.

Phía bên trái của phiên bản 00 Palette có một bìa riêng để bảo vệ các sản phẩm môi
Tất cả các trang điểm là không có tàn nhẫn, không có paraben và được sản xuất tại Hoa Kỳ.

Các dịch vụ chỉ bắt đầu vào tháng 11 và bảng màu đầu tiên của họ, phiên bản 00, là sự hợp tác với YouTuber Kelly Strack. Nó đi kèm với ba phấn mắt, phấn trắng, đỏ mặt kem, hai màu kem kem và hai cây bút chì (một viên bút kẻ mắt và một lip lon).

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Swatches của kẻ mắt trong Lust & Sôcôla (trái) và lót môi trong oh để khỏa thân (phải)
Tôi chưa mặc cái này, nhưng tôi thực sự mong chờ nó. Ý tưởng về một dịch vụ giao hàng bảng màu có vẻ tuyệt vời trong một cách lập dị có lẽ chỉ có những người yêu trang điểm hoàn toàn có thể đánh giá cao.

Từ việc swatching màu sắc, phấn mắt và phấn trắng phấn nhói cảm thấy mềm mại hơn bàn chân mèo con … chúng thật mềm mại đến mức khi tôi đi làm swatch chúng, tôi thực sự vô tình lấy ra một con chảo lớn bằng ngón tay bằng ngón tay vì, FYI, tôi ‘ m hulk đập vỡ swatching!

Các sản phẩm bột, mặc dù, có thể đứng vững một chút. Họ nhắc tôi về NYX.

Deck of Scarlet Edition 00 Swatches từ bên trái: Phấn mắt trong không thể cưỡng lại, loot và may mắn; và phấn trắng trong buff và kem đỏ trong giờ chơi
Màu môi trong jackpot và tuôn ra
Bên trong hộp …

Le Box …
Tôi đánh giá cao rằng các sản phẩm môi kem ở bên trái có nắp riêng của chúng để giữ cho chúng làm hỏng các sản phẩm bột bên phải. Đó là một liên lạc tốt, nhưng tôi nghĩ rằng hơi kỳ lạ đó trong phần với bột, có một chảo đỏ kem đỏ ở phía dưới bên phải, SOOO mà bạn vẫn sẽ kết thúc với bột trong kem của bạn. Hmm …

THÀNH PHẦN
Phấn mắt trong không thể cưỡng lại, may mắn và cướp bóc

Bao gồm:
Talc, mica, isononyl isononanoate, canxi nhôm natri silicat, fluorphlogopite tổng hợp, nylon-12, dimethicon, chlorphenesin, kali sorbate, oxit thiếc, tetasodium edta, trimethylsiloxysilicate, titan dioxide, oxit sắt, carmine.

Cũng có thể chứa:
Mica, titan dioxide, oxit sắt, ultramarines, carmine, green oxit crom, ferrocyanide sắt.

Màu môi trong jackpot và tuôn ra
Bao gồm:
Octyldodecanol, hydroated poly (C6-14 Olefin), sáp ong tổng hợp, nylon-12, silica dimethyl silylate, styrene hydroen / isoprene, copolyme, mica, dicalcium phosphate, pentaerynityl tetra-di-t-butyl hydroxyhydrodocation.

Cũng có thể chứa:
Titanium dioxide, oxides sắt, hồ 7 màu đỏ, hồ 28 hồ đỏ, hồ đỏ 33, hồ xanh 1 hồ.

Kem đỏ mặt trong thời gian chơi
Chứa:
Neopentyl glycol dicaprylate / dicaprate, isononyl, isononanoate methicone, mica, sorbitan triisoStearate, Talc, Lauryl methacrylate / glycol dimethacrylate crosspolymer, polyetylen, ethylene / methacrylate copolyme, squalane, silica, isopropyl titanium triisostarate, tocopherol , Pentaerynityl Tetra-di-T-butyl Hydroxyhydrocinamate, Dicalcium Phosphate, Oxide Tini, Titanium Dioxide, Iron Oxides, Red 6, Blue 1 Lake, Yellow 5 Lake.

Phấn trắng trong vuốt ve
Chứa:
Talc, Mica, Zea Mays (ngô) tinh bột, dimethicone, kẽm stearate, pentaerythrityl tetraisoStearate, Octyldodecyl stearoyl stearate, caprylyl glycol, phenoxyethanol, hexylene glycol, titan dioxide, oxit sắt, ultramarines.

Bút kẻ mắt trong Lust & Sôcôla
Chứa:
Dimethicon, Trimethylsiloxysilicate, Ozokerite, MICA, C30-45 alkyl dimethicone, phenylpropyldimethylsiloxysilicate, caprylyl trimethicon, distardimonium Hectorite, propylene cacbonat, lecithlen, tocopherol, ascorbyl palmitate, axit citric, sắt oxit.

Lipliner trong Oh thật khỏa thân
Chứa:
Dimethicon, Trimethylsiloxysilicate, mica, dầu thực vật hydro, c30-45 alkyl dimethicon, phemethlyl trimethicon, phenylpropyldimethylsiloxysilicate, distardimonium Hectorite, propylene cacbonat, lecithlene, tocopherol, ascorbyl palid, axit citric, titan dioxide, sắt oxit, đỏ 6, hồ 5 hồ, hồ đỏ 7, hồ 1 màu xanh.

QUẢNG CÁO

Điều này có giống như một cái gì đó bạn sẽ vào? Tôi đã không nhảy vào trò chơi Bùa chú đăng kýTuy nhiên, (tôi có thể nói gì? Tôi có vấn đề kiểm soát kỳ lạ.), nhưng một dịch vụ giao hàng bảng màu có vẻ hữu ích và rất sáng tạo theo cách phô trương của người yêu quyến rũ.

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *