Giáng sinh vui vẻ! Trong Trong Trong

cũng như một năm mới hạnh phúc!
Giáng sinh vui vẻ, người bạn tuyệt vời của tôi. Tôi cảm thấy như một kỷ lục bị hư hỏng kể từ khi tôi tuyên bố này hàng năm, tuy nhiên tôi vẫn không cảm thấy mình nói rằng nó đủ – nói lời cảm ơn đến bạn. Nói lời cảm ơn đến với bạn, nói lời cảm ơn đến bạn, hãy nói lời cảm ơn vì bạn đã ở đây, vì là người chị trang điểm của tôi từ người khác, vì đã chia sẻ cuộc sống của bạn với tôi. Tất cả các mức cao cũng như thấp. Nói lời cảm ơn đến bạn từ tận đáy ngón chân lấp lánh của tôi với những ý tưởng của hàng mi của tôi, cũng như từ phần sâu nhất trong bản thể tôi.

Thế giới dường như đã vui vẻ gây rối với tất cả các kế hoạch của chúng ta vào năm 2020 (rất thô lỗ!), Cũng như trong khi đó là một năm của nhiều khoảnh khắc tuyệt vời cũng như những phước lành không lường trước được (như tất cả thời gian bổ sung dành cho El Hub cũng như Connor), Tương tự như vậy … Vâng … siêu kỳ lạ. Khó khăn quá. Giống như, một lần trong đời một cuộc sống khó khăn để sửa đổi bạn mãi mãi. Sự lạc quan rằng tôi có thể khi phát hiện ra rất nhanh chóng đã bị lung lay đến lõi cũng như bị thách thức theo nhiều cách.

QUẢNG CÁO

Bằng cách nào đó, mặc dù, tôi vẫn đang xử lý để giữ hy vọng.

Tôi đang cảm thấy nó ngày hôm nay.

Khi mọi thứ cảm thấy không thể vượt qua, tôi nhìn vào cảm giác hy vọng đó. Nó nhắc nhở tôi rằng chúng ta vẫn đang tiến về phía trước, cũng như điều đó sớm, những ngày tốt đẹp hơn nhiều sẽ đến. Hy vọng sẽ ổn định tôi, cũng như nó giữ cho tôi đi.

Giáng sinh này đã khác nhau rất nhiều đối với nhiều người trong chúng ta, tuy nhiên tôi hy vọng bạn phát hiện ra một phương pháp để tận hưởng xử lý cực kỳ bất thường này trong mùa lễ. Giống như bạn như vậy, rất nhiều. Nói lời cảm ơn vì bạn đã cung cấp cho tôi món quà lớn nhất của tất cả – món quà thời gian của bạn cũng như tình bạn của bạn.

QUẢNG CÁO

Giáng sinh vui vẻ.

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *