Chủ nhật với các tab mèo, trang điểm cũng như linh vật blog quyến rũ, tập. 701

Đó là kiến ​​thức điển hình mà mèo có mối liên hệ đặc biệt mạnh mẽ với các mặt phẳng ma thuật của sự tồn tại. Họ đi sau giữa các cửa kích thước, vượt qua từ một cõi này sang lĩnh vực tiếp theo, cũng như thường thức lớn mỗi đêm tại giờ phù thủy, vì vậy họ thấy mọi thứ … Rất nhiều mèo làm việc theo dõi nghĩa địa ngôn ngữ, cũng như ngủ trưa cả ngày Dài kể từ khi chúng Moonlight là những gián điệp ma thuật hoặc những người theo hướng dẫn của pháp sư.

Tuy nhiên, mặc dù sự gần gũi của họ với Underdark, rất ít mèo Parlay kết nối siêu nhiên của họ thành thành công trong thế giới loài người.

QUẢNG CÁO

Ít mèo khác với tab, tất nhiên. Trong số những danh hiệu của anh ta, anh ấy cũng là Đại sứ Meline Chiew về Hội đồng Druids cũng như Leprechaun.

Như vậy, anh ta là một trong những sinh vật duy nhất trên máy bay vật chất để biết nơi ở của mỗi nồi o ‘vàng vào cuối mỗi cầu vồng.

Nhưng với sức mạnh lớn đã trở nên có trách nhiệm lớn, cũng như anh ta không nói với bất cứ ai.

Rosie.

Rosie có thể không có kết nối siêu nhiên của người tiền nhiệm, tuy nhiên cô ấy biết bánh mì của cô ấy là gì, vì vậy hôm nay, cô ấy đã thể hiện sự đánh giá cao của mình cho Ngày Thánh Patrick trong tuần này (một trong những ngày kỳ diệu hơn rất nhiều trong năm theo truyền thuyết Druidic) với may mặc phù hợp.

QUẢNG CÁO

Làm thế nào để bạn nghĩ rằng cô ấy nhìn vào cổ áo cỏ ba lá của mình?

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *