3 Gợi ý để giữ cho móng tay làm móng tay và đáng kinh ngạc

chỉ cần nói không với chip.
Trở lại năm 2008, New York Times đã cố gắng làm cho móng bị sứt mẻ một thứ.

Vâng, tôi không phải về cuộc sống đó. Tôi là tất cả vì mái tóc lộn xộn có chủ đích (Buns 4 life!), Nhưng một Mani lộn xộn có một đường chuyền khó khăn. Tôi sẽ lấy móng tay gọn gàng và gọn gàng, cảm ơn bạn rất nhiều, với một khía cạnh của “không có chip trên các mẹo, xin vui lòng.”

QUẢNG CÁO

Có một vài điều khiến nó đơn giản hơn để sống một cuộc sống móng tay không có chip, giống như 1) tìm một cơ sở và áo khoác trên cùng có thể chịu đựng cuộc sống hàng ngày (đối với tôi, đó là những chiếc áo khoác cơ sở Smith & Cult và Essie Gel Couture Topcoat ) và 2) Thực hiện một vài bước phòng ngừa để giảm khả năng chip theo những gợi ý của móng tay của tôi, đó là nơi tôi luôn lấy chúng trước.

Dưới đây là ba điều giúp giữ móng tay của tôi trông mới được vẽ suốt cả tuần:

1. Đừng quên tiền boa

Đầu tiên, trước khi bạn vẽ một lớp đánh bóng, vẽ bên dưới các đề xuất của móng tay của bạn, sau đó chạy bàn chải dọc theo gợi ý (giữ móng tay của bạn theo chiều ngang, chải đánh bóng trên phần dọc của đầu).

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Đợi khoảng 30 giây trước khi áp dụng áo hợp pháp đầu tiên của bạn.

Tại sao, bạn có thể hỏi? Chà, bởi vì thực hiện theo cách này bao gồm các đề xuất của bạn trong một lớp bảo vệ bổ sung, để móng tay của bạn đập trong suốt cả tuần, các đề xuất của bạn có thêm một lớp áo giáp trên chúng.

Lấy bước nhỏ hơn này làm cho tất cả sự khác biệt trên thế giới đối với tôi. Tôi thấy ít chip hơn khi tôi vẽ móng tay của mình.

2. Làm mới ba ngày

“Siri, nhắc nhở tôi làm một lớp áo khoác khác trong ba ngày.”

Tôi thường giữ cho nhiều đánh bóng giống nhau trên móng tay của mình trong một tuần, và ba ngày thường là thời điểm lý tưởng để làm mới manis của tôi với một lớp topcoat khác.

Ý tôi là, bạn có thể làm một ngày hàng ngày, hoặc mỗi ngày (tôi có những người bạn làm điều đó), nhưng nếu tôi làm quá nhiều lớp lớp phủ, nó trở nên phản tác dụng vì tiếng Ba Lan của tôi bắt đầu dày, và sau đó tôi bị cám dỗ để bóc vỏ nó tắt khi tôi ra khỏi phòng tắm.

LƯU Ý: Sử dụng lớp phủ nhanh khô nhanh khiến bạn có nhiều khả năng thực sự ngồi xuống và làm điều này! Sally Hansen có một cái được gọi là chiếc áo khoác Top Insta-Dri chỉ có năm đô la và đặt trong một phút, nhưng tốt nhất bây giờ tôi thực sự tham gia áo khoác Top Couture Essie Gel. Nó rất sáng bóng, và phải mất khoảng 10 phút để khô.

3. Làm găng tay kép

Trước khi bạn đặt một đôi găng tay để làm bất cứ thứ gì – rửa chén, vườn, làm việc với các công cụ điện – trước tiên hãy đeo găng tay cao su, và trượt găng tay thật của bạn lên trên.

QUẢNG CÁO

Có, đây là cấp độ bổ sung và hoàn toàn, nhưng nó sẽ giúp sự làm móng của bạn trông tuyệt vời lâu hơn. Ai đó trong các ý kiến ​​gợi ý nó, và khi tôi đang đeo găng tay, tôi nghĩ nó làm cho tiếng Ba Lan của tôi trở nên lâu hơn.

Người nghiện lân cận thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *