Trang điểm và kháng cáo Blog Monday Poll, Tập. 583

Yummy!

Vậy, cuộc thăm dò thứ hai là gì?

Câu hỏi tuyệt vời! Không phải là, trái ngược với tên của nó, một cuộc thăm dò thực tế, giống như với các nút Little Clicky. Đó chỉ là một danh sách năm câu hỏi ngẫu nhiên nhiều hoặc ít hơn rất nhiều, tôi đã đăng trên blog này vào mỗi sáng thứ Hai trong nhiều năm qua (kể từ năm 2007). Tôi thích đọc câu trả lời của bạn, và nó giúp tôi nhận được một tuần của tôi để một khởi đầu tốt.

1. Tuyên bố túi, giày tuyên bố hoặc tuyên bố môi?

Điều này giống như sự lựa chọn các mặt hàng tuyên bố của Sophie của tôi bởi vì tôi yêu tất cả! Nhưng tôi đoán tôi sẽ chọn giày vì chúng sẽ bảo trì thấp hơn. Tôi phải áp dụng lại các câu lệnh tuyên bố trong suốt cả ngày, và nếu tôi đang mang theo một chiếc túi tuyên bố, tôi sẽ dành cả ngày để lo lắng về việc không mất nó.

Ít nhất đôi giày phải ở trên đôi chân của tôi, lol!

2. Màu cam đỏ mặt hoặc hồng hồng?

Cũng không! – Một màu hồng cam hồng. Trong

3. Bạn đã bao giờ làm một đêm sơn?

Chỉ một lần, và đó là hàng tấn niềm vui. Bạn tôi và tôi đã đi đến một và vẽ một con kỳ lân bay với cầu vồng trên mông của nó. Trong

4. Phải son môi như thức ăn?

Hmm … Tôi không bận tâm đến một hương thơm vanilla tinh tế, giống như son môi Mac, nhưng bất cứ điều gì khác tôi có thể làm mà không có. Những mùi hương ngọt ngào, có đường, đặc biệt, làm cho mái tóc của tôi!

5. Bạn đã bao giờ bị thôi miên?

Vâng, ở trường trung học. Đó là cho một lớp học tâm lý. Họ đã có một nhà thôi miên vào, và một vài người trong chúng ta tình nguyện là đối tượng …

Chúng tôi chủ yếu chỉ làm những thứ ngớ ngẩn, hoặc vì vậy tôi đã nói – nhảy lên xuống một chân và hành động như một linh cẩu. đại loại như thế.

Điểm thực phẩm yêu thích mới: Amy’s Drive-Thru

Cái gì trên một mái nhà?
Hiya, bạn. Thưởng thức thứ Hai! Trong

Cuối tuần của bạn như thế nào? Của tôi rất ngon. Chúng tôi đã đến thăm bố mẹ tôi ở Bay East vào tối thứ Sáu. El Hub và tôi đã có một đêm hình ảnh chuyển động và nhìn thấy người nhện mới, mà tôi nghĩ là tuyệt vời, btw!

Chúng tôi ở lại đêm ở đó, sau đó rời đi vào đầu ngày thứ Bảy để chạy một vài việc vặt trong Công viên Cotati và Rohnert.

QUẢNG CÁO

Đó là nơi chúng tôi tìm thấy đá quý này: Ổ đĩa của Amy thông qua!

Vâng, Amy, những thứ tương tự với các loại thực phẩm đông lạnh và súp. Hóa ra họ cũng có một chuỗi các nhà hàng thức ăn nhanh nhỏ với rất nhiều giá vé hữu cơ, không phải là GMO và không chứa gluten, tất cả những điều tôi không bình thường chất lượng đến những nơi thức ăn nhanh với một ổ đĩa thông qua, nhưng nơi này có nó Tất cả … và nó có một khu vườn sống trên sân thượng.

Tôi muốn đứng dậy ở đó!
Sự tiến hóa của Amy
Tất cả mọi thứ trên thực đơn là người ăn chay (với các tùy chọn thuần chay) và mọi thứ đều có thể được mua không có gluten, đó là lý do tại sao chúng ta kết thúc ở đó, xem xét rằng El Hub có Celiac.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Họ phục vụ bánh mì kẹp thịt chay, khoai tây chiên, burritos, đồ nướng, pizza, mac và pho mát, ớt, súp, lắc, soda và salad.

Tất cả mọi thứ trên menu có thể được thực hiện không có gluten
Veggie Burger, Fries và một vani lắc cho tôi; một burrito không có gluten cho el hub; và mac và phô mai với một cái lắc dâu cho babylove
Tất cả mọi thứ là hữu cơ, xuống soda, kẹo và gia vị

Rất nhiều nơi để ngồi

Chúng ta phải chơi gì ??

Nó giống như in-n-out, nhưng với thực đơn không ăn chay / thuần chay và không có gluten, và dang nếu nó không tốt. Tôi ngấu nghiến burger của tôi xuống, “The Amy”, có hai miếng rau, phô mai, rau diếp, cà chua, hành tây nướng và nước sốt đặc biệt có vị giống như hàng ngàn đảo. Cũng có khoai tây chiên và lắc vani, và Connor gần xong Mac và phô mai của mình (mà cô ấy không bao giờ làm).

El Hub có một chút thất vọng bởi burrito của anh ta, bởi vì nó nhỏ hơn anh ta hy vọng, và anh ta nói rằng nó có vị như một burrito đông lạnh, nhưng anh ta vẫn vui mừng khôn xiết để tìm thấy một món ăn không có đồ ăn nhanh.

Vì vậy, vâng, chúng ta sẽ quay trở lại lần sau chúng ta ở trong khu phố.

Nếu bạn luôn ở quận Sonoma, nó đáng để dừng lại.

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

QUẢNG CÁO

P.S. Có một tuần tuyệt vời! Trong

P.P.S. thời gian câu hỏi Ở đây họ phải sao chép / dán với câu trả lời của bạn trong một bình luận. nói chuyện với bạn sớm.

1. Tuyên bố túi, giày tuyên bố hoặc tuyên bố môi?
2. Màu cam đỏ mặt hoặc hồng hồng?
3. Bạn đã bao giờ làm một đêm sơn?
4. Phải son môi như thức ăn?
5. Bạn đã bao giờ bị thôi miên?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *