Cuộc phiêu lưu của DSW! Tôi đang thích các dép phẳng

Đừng gõ ’em’ cho đến khi bạn thử ’em, đàn ông! Những đôi dép đế bệt phẳng này – khác được hiểu là “Flatforms” – Tích hợp sự thoải mái của một chiếc giày phẳng với chiều cao của một nền tảng, vì vậy bạn có được thang máy bổ sung mà không có vòm achy cũng như đau lưng dưới từ giày cao gót.

LƯU Ý SIDE: Tôi không thể tin rằng tôi chỉ sáng tác điều đó vì chỉ một vài năm nữa khi tôi sống ở những đôi giày cao cấp, tuy nhiên bây giờ tôi mặc căn hộ tất cả thời gian teh, cũng như cơ thể tôi cảm thấy tốt hơn.

QUẢNG CÁO

Lúc đầu, tôi Poo-Pooed Flatforms. Tôi tin rằng họ xuất hiện giống như một Monster Monster Frankenstein-Ian của một Espadrille cũng như một cái nêm, tuy nhiên tôi cứ nhìn họ trên blog cũng như Instagram cũng như suy nghĩ, “Này! Những người thực sự thật sự dễ thương.

Chúng là loại giày bạn gần như phải nhìn thấy trên đôi chân của người khác để đánh giá cao chúng là giày dép hợp thời trang … thay vì thử nghiệm khoa học đáng ngờ.

Và khi bạn trượt chúng trên? Ahhhhh! Tất cả là lý tưởng với thế giới …

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Tôi đã gần gũi để cung cấp cho cặp phẳng bjorn bjorn này (ở trên cùng) một ngôi nhà vui mừng ngày hôm nay. Tôi trượt chúng cũng như tiến hành đi bộ xung quanh cửa hàng trong 10 phút kể từ khi tôi thất bại trong việc nhớ rằng tôi đang sử dụng chúng! Tuy nhiên đó là một dấu hiệu tuyệt vời, phải không? Khi bạn không nhớ thực sự trả tiền cho một đôi giày trên đôi chân của bạn vì chúng thoải mái? Đó thường là một dấu hiệu tuyệt vời …

Tuy nhiên, cuối cùng, tôi đã đưa ra quyết định chờ đợi kể từ khi tôi kén chọn về dây đai của mình, cũng như cặp đôi này cũng có rất nhiều xung quanh mắt cá chân. Nếu tôi vẫn đang ghim cho họ vào thứ Sáu, tôi có thể quay lại. Chúng ta sẽ thấy.

Tôi cũng thích cái nhìn của các loại phẳng màu nâu nhạt bên dưới, tuy nhiên các dây đai là một chút lỏng lẻo.

Mặc dù dễ thương!

Rất nhiều dạng phẳng …

QUẢNG CÁO

Bạn đã thử phẳng chưa? chính xác làm thế nào để bạn cảm thấy về họ?

Người nghiện kháng cáo cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *