Suy nghĩ đầu tiên về sự quyến rũ sơ cứu

là fab
(Psst!) Giả định những gì tôi nghe được bởi nước mát? Tôi nghe nói rằng dòng bùa sơ cứu đầu tiên là tuyệt vời cho làn da nhạy cảm, ủ rũ. thông báo. Trong

Ban đầu, tôi muốn cung cấp cho dòng điện thoại kể từ những gì tôi đã nghe về Kem dưỡng mắt retinol của họ (44 đô la), mặc dù tôi bắt đầu cảm thấy như kem mắt là một trong những nỗ lực vô dụng đó. (Thở dài) một phần của tôi vẫn muốn tin rằng có một cái gì đó có sẵn mà hoạt động. Cuối cùng, Retinol là một chuyên gia về da hợp chất đề cập đến cũng như hơn nữa cũng như một lần nữa là một trong những thành phần chăm sóc da hiệu quả nhất …

QUẢNG CÁO

Tôi chỉ mới sử dụng kem mắt Retinol của Sơ cứu rất đầu tiên trong một tuần cho đến nay, tuy nhiên cho đến nay? Chà, cho đến nay tôi có thể nói rằng tôi thích rằng tôi có thể sử dụng nó xung quanh toàn bộ vùng mắt, cả vào buổi sáng cũng như một lần nữa vào ban đêm, cũng như tôi cũng như chính xác các lớp nó được trang điểm như thế nào.

Tuy nhiên, tôi đã không sử dụng nó từ lâu, tuy nhiên, cho đến nay … tôi vẫn đang chờ đợi “A-ha!” chốc lát.

Tôi cũng đã sử dụng thỏa thuận của Sơ cứu rất đầu tiên với Cleanser ($ 21). Nó được đánh giá cho tất cả các loại da, bọt vào một tấm mỡ phong phú, cũng như tôi thích sử dụng nó sau khi tập luyện khó khăn vì nó hoàn toàn tan chảy mồ hôi cũng như bất kỳ loại trang điểm còn sót lại. Sau khi tôi sử dụng nó, thỏa thuận của tôi cảm thấy sạch sẽ.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Kem dưỡng ẩm nhuộm màu $ 26 của Sơ cứu với SPF 30 cũng khá tốt, đặc biệt là cho những ngày không trang điểm, kể từ khi bảo vệ tuyệt đối cũng như bề mặt mờ làm cho nó giống như một phiên bản kem dưỡng ẩm nhuộm màu $ 46 giá cả phải chăng hơn nhiều của Laura Mercier. Có một loạt các 10 sắc thái để chọn từ, quá.

Và sau đó là Kem che khuyết điểm Avocadeo Bendy (22 đô la), điều khiển loại bỏ các đường mắt dưới của tôi cũng như trông rõ ràng hoặc nặng … Không giống như một sản phẩm nữa (Ahem, tôi đang nói chuyện với bạn, băng hình Tarte).

Đó là kết thúc tuyệt đối của Spectrum che khuyết điểm, vì vậy nếu bạn là người hâm mộ kem che khuyết điểm khoáng hoặc Mac, hãy chọn MountureCover (RIP), tôi tin rằng bạn sẽ thích nó.

Kem che khuyết điểm Bendy có sẵn trong một ống với một bàn chân DOE cho ứng dụng đơn giản (Yay!), Cũng như nó được cung cấp trong bảy sắc thái.

Mang kem dưỡng ẩm nhuốm màu Mast Sơ cứu trong Tan, cũng như tôi cũng sử dụng kem che khuyết điểm trong 5.

QUẢNG CÁO

Bạn đã thử bất cứ điều gì từ sự quyến rũ sơ cứu trước đây? Nếu như vậy, bạn nghĩ sao?

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *